Tận dụng blazer sọc caro tinh tế

22:11 29/08/2021

Nếu bạn là chàng trai đã chán áo khoác mùa đông đơn giản thì hãy thử tạo style với sọc caro của các sao nam này xem. Ba đại diện tiêu biểu của “Anh chàng đô thị ấm áp” Lee Seonkyu, Nam Goongmin và Shin Hakyun đã hoàn thiện style...

Share social

Nếu bạn là chàng trai đã chán áo khoác thời trang mùa đông đơn giản thì hãy thử tạo style với sọc caro của các sao nam này xem. Ba đại diện tiêu biểu của “Anh chàng đô thị ấm áp” Lee Seonkyu, Nam Goongmin và Shin Hakyun đã hoàn thiện style áo blazer sọc caro rất sành điệu và bảnh bao nhé!

 

Tận dụng blazer sọc caro tinh tế

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) Lee Seonkyu, Nam Goongmin, Shin Hakyun

 

Lee Seonkyun

 

Vừa qua, Lee Seonkyun tham dự Sự kiện Photo của Theory Flagship Store đã thu hút ánh nhìn mọi người bằng phong cách monotone phối knit đen với suit xám. Đặc biệt, anh chàng hoàn toàn hoàn hảo khi chọn layer knit với sơ mi nam tính đi cùng giày tây đen.

 

Nam Goongmin

 

Nam Goongmin khi tham dự Sự kiện “ Vogue Fashion Night Out đã hoàn thiện phong cách lịch sự đầy tinh tế khi chọn sơ mi xám trên bộ suit sọc caro. Chọn cà vạt cùng tông với sơ mi đi với giày không mang tất nhấn mạnh hình tượng phóng khoáng tự do, tự tại.

 

Shin Hakyun

 

Shin Hakyun tham dự Buổi họp báo phim “Big Match” đã khoe khiếu thẩm mĩ thời trang độc đáo của mình khi chọn item thời trang độc đáo. Anh ấy đã phối suit ấn tượng họa tiết sọc caro với áo cổ rùa tông đen mang đến sự trẻ trung.

 

Áo choàng Lee Seonkyun – Nam Googmn tìm ở đâu?

 

Tận dụng blazer sọc caro tinh tế

 

(Trái) Theory Men
(Phải) Timmy Hilfiger

 

Áo khoác sọc caro mà Lee Seonkyun vận hôm ấy có đặc trưng mang thiết kế cổ điển và hiện đại, là trang phục trong BST Thu Đông 2014 của Theory Men. Các bạn có thể hoàn thiện phong cách của mình chỉ với bộ suit kiểu layer giữa knit với sơ mi như anh chàng này nhé!

 

Áo khoác mà Nam Goongmin chọn chính là sản phẩm suit sọc caro nằm trong BST Thu Đôg 2014 của Timmy Hilfiger. Nếu là người có vóc dáng nhỏ như anh ấy, các bạn có thể hoàn thiện style ấm áp với sơ mi sọc caro lớn.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Jang Hoyeon, Theory, Timmy Hilfiger

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan