Tận dụng sneaker diện đẹp ngày đông

22:11 29/08/2021

Nếu bạn là một tính đồ thời trang thực thụ, khi đông đến bạn sẽ sắm cho mình một đôi boot kiêu kì. Tuy nhiên, nếu phương châm sống của bạn là càng đơn giản càng tốt và bạn muốn tận dụng lại những đôi sneaker có thể mang quanh năm thì hãy học ngay công thức phối đồ mùa Đông cùng sneaker “siêu chất” sau đây:

Share social
Nếu bạn là một tín đồ thời trang thực thụ, khi đông đến bạn sẽ sắm cho mình một đôi boot kiêu kì. Tuy nhiên, nếu phương châm sống của bạn là càng đơn giản càng tốt và bạn muốn tận dụng lại những đôi sneaker có thể mang quanh năm thì hãy học ngay công thức phối đồ mùa Đông cùng sneaker “siêu chất” sau đây:

#Bộ đôi sneaker và quần jean


Tận dụng sneaker diện đẹp ngày đông

Quần Jean là một “người quen” trong tủ đồ của rất nhiều người, nó mang lại sự cá tính, mạnh mẽ cho người mặc. Bên cạnh phong cách Casual mà nó mang lại, quần jean còn được ưa chuộng bởi chúng rất dễ tính, có thể đi kèm với bất cứ trang phục, phụ kiện nào. Vậy Sneaker có nằm trong số đó? Câu trả lời là “có” nhé.

#Sneaker mix cùng các trang phục chất liệu da.
 

Tận dụng sneaker diện đẹp ngày đông

Những chiếc quần da, áo khoác da hay đầm da sẽ góp phần mang đến vẻ “sang trọng”, cá tính và mang phong cách đường phố cho tổng thể bộ trang phục khi mix cùng đôi giày Sneaker cùng màu. Bạn có thể chọn quần da dày hoặc legging da tùy thuộc vào chiều dài áo. Với những chiếc áo ngang hông, bạn nên chọn quần da dày và ngược lại, nếu áo dài qua mông thì những chiếc legging da tương đối phù hợp.

Tận dụng sneaker diện đẹp ngày đông
 

#Sneaker nổi bật mix với trang phục ton – sur – ton.

Tận dụng sneaker diện đẹp ngày đông

Bên cạnh những cách mix đồ trên, bạn cũng có thể mix Sneaker với những bộ trang phục ton – sur – ton. Hãy chọn cho mình những đôi sneaker có thiết kế độc đáo, màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn ấn tượng nhé.
thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan