Tận hưởng cuộc sống năng động ngày hè

22:11 29/08/2021

Hè đến, sự năng động, thể thao lại được nhắc đến trong thời trang. Vậy thời trang trong hè này có gì? Nó liệu sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống năng động thật sự hay không? Cùng theo dõi nhé.

Share social

Hè đến, sự năng động, thể thao lại được nhắc đến trong thời trang . Vậy thời trang trong hè này có gì? Nó liệu sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống năng động thật sự hay không? Cùng theo dõi nhé.

 

Tận hưởng cuộc sống năng động ngày hè

 

Theory, French Connection, Joe Fresh, Sandro

 

Mặc dù là phong cách thể thao năng động khiến bạn khỏe khoắn, tự do và thoải mái nhưng nếu muốn mình trở nên rực rỡ hơn thì hãy thử phát huy khiếu thẩm mĩ thời trang với các gợi ý trong BST của những NTK nổi tiếng. Yếu tố cơ bản nhất để thể hiện thời trang thể thao năng động chính là các họa tiết in chữ, kiểu lưới, dây khóa kéo, kẻ sọc. Dùng những yếu tố này để tạo điểm nhấn.

 

Phong cách Urban thanh lịch

 

Tận hưởng cuộc sống năng động ngày hè

 

BST Xuân Hè 2015 – DKNY, Alexander Wang, Viectoria Beckham

 

Hãy học theo phương thức “trắng – đen” khi bạn muốn mình vừa thanh lịch vừa sang trọng. Giản lược tối thiểu các họa tiết quá nhiều màu sắc hay những màu rực rỡ, hãy tạo sự ‘phản ngược’ theo hai màu cơ bản ‘trắng – đen’. Gam màu monotone giúp bạn hoàn thiện phong cách tinh tế, thành thị với những thiết kế đậm chất thể thao, năng động.

 

Đồng phục thể thao cá tính

 

Tận hưởng cuộc sống năng động ngày hè

 

Bộ sưu tập Xuân Hè 2015 – Stella Jean, Lascote, Damir Doma

 

Trang phục các cuộc thi đấu của tennis, bóng rổ, bóng chày, bóng đá, đều là những item tiêu biểu vận cùng quần jeans, nhưng giờ thì các bạn có thể bắt gặp chúng trên sàn diễn runway với nhiều kiểu mẫu khác nhau, đa dạng hơn nữa. Hãy tận hưởng nó với chân váy duyên dáng, quần tây lịch thiệp, chân váy bút chì quyến rũ nhé!

 

Thiết kế hình lưới thoáng mát và quyến rũ

 

Tận hưởng cuộc sống năng động ngày hè

 

BST Xuân Hè 2015 – Versace, Akris, Public School

 

Trong mùa này những style kết hợp thiết kế hình lưới thoáng mát vô cùng bắt mắt. Phong cách see-through với kiểu lưới thế này đáng để bạn nghía qua bởi nó vừa giúp bạn quyến rũ một cách nhẹ nhàng vừa tạo sự thoáng mát hợp với không khí mùa hè. Nếu vận nhiều lớp kiểu như trang phục lưới có thiết kế khung lưới được đan dày trên đầm liền hay áo tank-top với quần soọc thì trông sẽ cá tính hơn. Các bạn có thể tạo điểm nhấn theo nhiều kiểu thiết kế lưới ở tay áo, vạt váy, v.v…

 

Thiết kế dây khóa kéo thuận tiện

 

Tận hưởng cuộc sống năng động ngày hè

 

BST Xuân Hè 2015 – Chloe, Fay, Preen

 

Thiết kế dây khóa kéo liền trên trang phục thế này vừa giúp bạn tránh gió lại vừa tiện lợi. Và các bạn có thể vận các trang phục thể thao mà không phải lo mình sẽ bị mất chiếc cúc trên đó. Thiết kế tận dụng dây khóa kéo trong xu hướng thể thao năng động đang trở thành xu thế chung trong giới thời trang hiện nay. Các mẫu đầm liền hay áo phông có thiết kế dây khóa kéo kèm theo để giúp các bạn tránh gió hay áo hoodie có dây khóa kéo có thể mang đến một cảm xúc khác nữ khi bạn kết hợp với các phụ kiện khác.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan