Tận hưởng không khí cuối cùng của mùa hè

22:11 29/08/2021

Mùa hè dần kết thúc, các tín đồ thời trang sẽ mặc gì xuống phố? Tuần này, chúng tôi đã tới con đường Garosoo để gặp gỡ các bạn trẻ.

Share social

TẬN HƯỞNG KHÔNG KHÍ CUỐI CÙNG CỦA MÙA HÈ

 

 

 

Mùa hè dần kết thúc, các tín đồ thời trang sẽ mặc gì xuống phố? Tuần này, chúng tôi đã tới con đường Garosoo để gặp gỡ các bạn trẻ. Với những bạn khó tìm một style cho mình thì hãy tìm đến các tín đồ thời trang này xem thế nào.

 

Lee Wonyeong, 20 tuổi, Sinh viên

 

Sự kết hợp tạo phong cách thoải mái với tông màu rực rỡ, món đồ chúng ta phải chú ý tới nhất chính là quần ôm vừa khít vòng eo. Kết hợp chung với áo cánh xanh lá cây – làm tôi liên tượng tới đất nước phía Nam tạo cảm giác dễ chịu, nhưng chúng ta có thể thay đổi sang không khí mùa thu khi thay đổi phần áo thôi đấy!

 

Tận hưởng không khí cuối cùng của mùa hè

 

Giày: aldo sunglass: beyond closet

 

Lim Yoojin, 19 tuối, Sinh viên

 

Khoác nhẹ áo outer bên ngoài sơ mi với thời trang đen đơn giản, trang nhã thêm chiếc nón phớt khiến cô nàng cực cá tính phù hợp với mùa hè này, thậm chí cả thời tiết lúc này cũng thế. Vào mùa thu, so với việc bận outer, chúng ta hãy thử tạo kiểu layer sơ mi bên trong, áo thun bên ngoài xem sao. Chọn size rộng để thật thoải mái, các bạn nhé!

 

Tận hưởng không khí cuối cùng của mùa hè

 

Sơ mi, quần: lewit – Nón: spicy color

 

Kim Gyeongrye, 23 tuổi, Sinh viên

 

Anh chàng này đang đi dạo cùng chú cún cưng của mình với dáng vẻ cực thoải mái, các món đồ trên người lại mang tông màu trầm nên tạo nên bầu khí vô cùng độc đáo. Những gam màu như be, navy, xám và đen có vẻ dễ phối đồ và hài hòa hơn suy nghĩ nên mang đến một nét cực tự nhiên.

 

Tận hưởng không khí cuối cùng của mùa hè

 

t-shirts: Neil Barrett – Giày: converse

 

Jeong Disom, 21 tuổi, Sinh viên

 

Chúng tôi đã gặp gỡ cô nàng khoe dáng thanh mảnh khi chọn crop top – sản phẩm đã từng rất hot suốt mùa hè năm nay. Bận layer áo sát cánh đen với crop top có đường cắt mạnh mẽ càng làm cô nàng cá tính. Cuối hè rồi, nếu giờ không bận thì phải chờ đến năm sau mới có thể diện em nó xuống phố cơ. Vậy nên hãy can đảm và bận nó đi nhé!

 

Tận hưởng không khí cuối cùng của mùa hè

 

Lim Joori, 20 tuổi, Sinh viên

 

Cô bạn để lại ấn tượng sâu sắc vì vẻ ngoài thân thiện với mái tóc màu sáng rỡ. Cả món đồ bạn ấy chọn cũng là crop top. Là phong cách cho mùa hè nhưng trong món đồ của cô bạn này lại mang không khí mùa thu. Màu sắc và tay áo trở nên dài hơn, hãy ghi nhớ kiểu dáng của bạn ấy để tận hưởng không khí mùa thu đa dạng hơn cùng crop top mùa thu với họa tiết kẻ sọc, các bạn nhé!

 

Tận hưởng không khí cuối cùng của mùa hè

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa
Hình ảnh / Jang Hoyeon

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang áo thun áo thun thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan