Tan vào hạnh phúc, như Serum

22:11 29/08/2021

Tôi có một người bạn gái thú vị, luôn cảm nhận tinh tế về cuộc sống và nhìn nhận niềm hạnh phúc thật giản đơn. Có lần, sau chuyến đi công tác vất vả khiến làn da cô ấy bị sạm đen và khô khốc, cô ấy đã cảm thấy rất sung sướng khi...

Share social

Tôi có một người bạn gái thú vị, luôn cảm nhận tinh tế về cuộc sống và nhìn nhận niềm hạnh phúc thật giản đơn. Có lần, sau chuyến đi công tác vất vả khiến làn da cô ấy bị sạm đen và khô khốc, cô ấy đã cảm thấy rất sung sướng khi: “Chỉ cần chấm vài giọt serum, búng nhẹ lên da mặt bằng phần thịt mềm nhất trên đầu những ngón tay, rồi cảm nhận chúng tan vào da, biến thành một lớp màng nhung mềm mịn lắm!...”. Tôi dùng thử và trung thành với serum từ đó.

 

Tan vào hạnh phúc, như Serum

 

Những ống serum kỳ diệu

 

Serum (tinh chất) đặc hơn nhiều so với kem hay lotion.  Serum rất nguyên chất, mịn và cô đặc, có thể thấm nhanh vào sâu bên trong da, lại mang đến cảm giác nhẹ nhõm thông thoáng như chưa từng thoa gì. Trong khi kem chỉ có tác dụng trên bề mặt da thì serum có khả năng chữa trị các vấn đề của da từ trong tế bào. Vì thế nó được ví như một loại “thuốc” đặc trị.

 

Mỗi người phụ nữ sẽ gặp những vấn đề về da khác nhau, và khi tìm tới serum, họ mong được giải quyết vấn đề đó một cách tốt nhất. Có tất cả những tinh chất phục vụ cho những nhu cầu khác nhau ấy. 

 

Tan vào hạnh phúc, như Serum

 

Khi phụ nữ bị khô da: nên dùng những serum dưỡng ẩm (đa phần sẽ có chiết xuất thực vật, hyaluronic acid, glycosaminoglycans). Nếu họ muốn tái tạo làn da mới, làm da trắng hơn, hãy dùng những loại chứa collagen, elastin, hoặc các chất chiết xuất từ nhau thai cừu. Serum chữa viêm nhiễm lại chứa các thành phần của cây phỉ hay panthenol…

 

Đơn cử, hãy phân tích một trong những tinh chất vừa nhắc đến ở trên- Nhau thai cừu. Chúng có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic, SOD (superoxido dismutase), acid hyaluronic, chất chống oxi hóa, hệ tác nhân miễn dịch… SOD là một enzym có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại cùa các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin- yếu tố này là nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm và màu da không đều. SOD trung hòa các gốc tự do- là nguyên nhân tạo sắc tố da.

 

Trước khi quyết định mua một loại Tinh chất, bạn cần hiểu rõ nguồn gốc tạo nên những loại serum mà chúng ta định sử dụng, sẽ giúp bạn quan sát tốt hơn và dễ dàng nhận ra những thay đổi tích cực của làn da. 

 

Tan vào hạnh phúc, như Serum

 

Serum luôn được chứa trong các ống trong với dạng đầu mủ mềm. Thông thường, chúng ta chỉ cần 5 giọt cho cả vùng da mặt: trán, 2 bên má, mũi và cằm. Sau khi mở ra, nên sử dụng serum càng nhanh càng tốt để tránh bị bay hơi.

 

Muốn serum tác động tốt nhất lên làn da, phải làm thế nào?

 

Trước khi sử dụng serum, bạn nên cân bằng độ ẩm da bằng toner. Toner sẽ là dẫn xuất để tinh chất có thể đi tới từng tế bào da. Tuy nhiên serum rất dễ bay hơi, khi chúng bị bay hơi sẽ kéo theo độ ẩm sẵn có trong da, khiến da bị khô. Vì thế, bạn cần “khóa chặt” bằng một lớp mỏng kem dưỡng ( nên chọn loại kem dưỡng có cùng công dụng với serum mà bạn đã dùng).

 

Các hãng mỹ phẩm lớn đều đã đưa serum vào nhiều sản phẩm make-up của mình (như: foundation, powder… chứa serum ) nhưng với một tỷ lệ rất nhỏ để không phá vỡ thành phần. Cũng như đảm bảo việc bạn không chỉ vì trang điểm mà lơ là các phương pháp chăm sóc da khác.

 

Tan vào hạnh phúc, như Serum

 

Serum có thể được dùng ở bất kỳ độ tuổi nào. Tình trạng thẩm mỹ có thể được cải thiện nhanh chóng và gần như tức thì sau khi trị liệu.  Người sử dụng cảm thấy thích thú khi các vấn đề về da được giải quyết. Và điều này góp phần làm nên cảm giác hạnh phúc!

 

Tan vào hạnh phúc, như Serum

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan