Tạo hình của những item đang là xu hướng trên đường phố

22:11 29/08/2021

Đường phố thường là nơi tập hợp của các tín đồ thời. Nếu đi đến đường HongDae, các bạn sẽ tìm thấy được câu trả lời cho việc phải mặc những item đang là xu hướng như thế nào.

Share social

TẠO HÌNH CỦA NHỮNG ITEM ĐANG LÀ XU HƯỚNG

TRÊN ĐƯỜNG PHỐ

 

 

 

Đường phố thường là nơi tập hợp của các tín đồ thời. Nếu đi đến đường HongDae, các bạn sẽ tìm thấy được câu trả lời cho việc phải mặc những item đang là xu hướng như thế nào. Các bạn đang khổ tâm vì không biết phải mặc những item này như thế nào thì nên tham khảo tạo hình của những tín đồ thời trang mà chúng tôi đã bắt gặp được trên con đường Hongdae nhé.

 

Min Mi Hong - 21 tuổi - Sinh viên

 

Tạo hình của những item đang là xu hướng trên đường phố

 

Cô nàng này đã mặc kiểu quần đang rất thịnh hành và được xem là một trong những item của style mannish - quần slacks, đẹp một cách một tuyệt vời. Tuy bộ trang phục của cô ấy còn có sự góp mặt của cả những item đang là xu hướng khác như áo sơ mi chấm bi và túi clutch họa tiết camouflage, thế nhưng nó vẫn toát lên được vẻ đơn giản và cổ điển.

 

Han Sung Min - 22 tuổi - Sinh viên

 

Tạo hình của những item đang là xu hướng trên đường phố

 

Đây là một cậu bạn có tạo hình đen nguyên cây, cực kỳ hợp với không khí của mùa thu. Giày walker và áo khoác bóng chày có phần tay được làm bằng chất liệu da đã cho chúng ta thấy rõ là trong màu thu nên phải mặc style casual như thế nào. Có lẽ như gam màu đen sẽ là gam màu không bao giờ có thể vắng mặt được trong mùa thu.

 

Kim Dong Yeop - 22 tuổi - Sinh viên

 

Tạo hình của những item đang là xu hướng trên đường phố


 
Cậu bạn có khuôn mặt tròn, mang đến ấn tượng dễ thương này cũng chọn một tông màu vô sắc cho tạo hình ngày thu của mình. Việc chọn một chiếc áo knit cổ chữ V đã giúp làm giảm bớt sự tròn trĩnh của khuôn mặt, và nhờ kết hợp thêm với một chiếc quần đùi ôm nữa nên lại càng làm nổi bật thêm cảm giác casual cho style thời trang của cậu ấy.

 

Lee Yoon Seo - 21 tuổi - Sinh viên

 

Tạo hình của những item đang là xu hướng trên đường phố

 

Và đây lại là một cô gái với tạo hình mang đến cảm giác giống như style Parisian, nhờ có sự kết hợp của một chiếc mũ rộng vành với áo sơ mi kiểu màu trắng nữ tính. Cô nàng còn phối thêm một chiếc thắt lưng có tông màu trùng với màu của quần jean, vào áo sơ mi kiểu có phần vạt khá độc đáo nên đã làm cho phần eo cao lên và giúp cho chân được dài ra thêm. Cô gái này đã cho thấy sự thông minh khi tạo ra một tạo hình có thể giúp làm cho phần eo trông có vẻ thanh mảnh hơn.

 

Lee Kyung Jin - 21 tuổi - Sinh viên

 

Tạo hình của những item đang là xu hướng trên đường phố

 

Tôi đã tìm được điểm mấu chốt của style Preppy cực kỳ đoan trang qua cô bạn này. Sự kết hợp của chân váy ngắn màu đen với áo sơ mi ca rô đang là xu hướng hot, và thêm một đôi sneaker thoải mái đã đủ để tạo nên được hình ảnh của một cô sinh viên đoan trang nhưng không kém phần năng động. Vì đã là một bộ trang phục hoàn hảo đến từng chi tiết nên bộ nail màu bạc hà xinh tươi lại càng được trở nên bắt mắt hơn. Vì rất biết cách tận dụng điểm mạnh của bản thân là sở hữu một dáng vẻ mảnh khảnh nên dù không quá phô trương nhưng cô nàng vẫn có được một phong cách thời trang trông khá là tuyệt vời.

 

Bài viết – BTV Kim Sun Hwa / Hình ảnh – Jang Hyo Yeon

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan