Tạo phong cách resort - look ngay chốn đô thị

22:11 29/08/2021

Bạn đã nghe đến 2 từ resort-look? Đó là phong cách thời trang ở các khu nghỉ dưỡng resort, khá sang trọng và thoải mái, mang chút hơi hướng của mùa du lịch. Thế nhưng ở bài viết này, Yes24 lại đề cập đến resort-look ngay chốn đô thị. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Share social

Tạo phong cách resort-look ngay chốn đô thị


 

 

 

Bạn đã nghe đến 2 từ resort-look? Đó là phong cách thời trang ở các khu nghỉ dưỡng resort, khá sang trọng và thoải mái, mang chút hơi hướng của mùa du lịch . Thế nhưng ở bài viết này, Yes24 lại để cập đến resort-look ngay chốn đô thị. Hãy cùng tìm hiểu nhé!


Dưới đây là tập hợp tất cả các mẫu resort-look được yêu thích trong mùa hè năm nay!


Mẫu in hình hoa lá


Phong cách thể hiện thiên đường trên quần áo với vô số trái cây, bướm, hoa và cây cỏ đang rất thịnh hành.
Trong số những họa tiết thì họa tiết hình hoa vốn là xu thế chung, những họa này cũng từng thịnh hành trong những năm của thập niên 70. Tôi vẫn còn nhớ như in hình ảnh chiếc váy của bà tôi đã mặc khi đi dã ngoại cùng những người bạn của mình.

 

Tạo phong cách resort - look ngay chốn đô thị

Những chiếc váy in hoa sống động nhiều màu sắc tạo sự tươi mát trong ngày hè

 

Ngoài mẫu hoa văn in thông thường, mùa hè năm nay đặc biệt nổi bật hơn với kiểu váy in hoa lớn, có hệ thống trông như 1 bức tranh đầy những cành và lá cây cỏ. Theo cách nhìn của tôi, trông nó cũng giống giấy dán tường của ngày xưa, tuy nhiên so với họa tiết hình đầu sọ, bộ xương thì những mẫu này thật sự cũng nên đáng để mặc thử.

 

Tạo phong cách resort - look ngay chốn đô thị

Trái cây chín mọng với hoa màu sắc nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

 

Ngoài ra, các họa tiết sâu bọ, bướm cũng được sử dụng nhiều trên vải. Đặc biệt là váy, quần, jumpsuit... Chúng khá rực rỡ và mang đậm chất tự nhiên. Thời tiết đang nóng dần lên, một chiếc váy liền cộc tay hay váy liền maxi thoáng mát sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người, họa tiết sặc sỡ thế này nếu được mặc hở sẽ trông duyên dáng và dễ thương hơn.

 

Tạo phong cách resort - look ngay chốn đô thị

Họa tiết hình côn trùng dễ thương.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm những phụ kiện nhỏ như vòng tay, nhẫn Ethenic và vòng cổ dài để tạo vẻ hài hòa.  Màu sắc của trang phục với phụ kiện cũng cần chú ý. Chẳng hạn, trang phục bên trong là họa tiết nổi bật thì nên chọn áo ngoài có tông màu trung tính như nâu, màu cơ bản hay tông màu pastel; túi xách thì màu nâu da tự nhiên lại được hơn là màu đen đầy mạnh mẽ. Màu đen chỉ có có trong họa tiết xuất hiện trên áo. Nếu các bạn muốn tạo điểm nhấn mạnh mẽ thì hãy chọn trang phục có màu sắc trùng với một trong những màu của họa tiết là màu nguyên thủy. Nếu là áo có nhiều hoa nở màu hồng thì trông các bạn sẽ rất tuyệt nếu đi cùng chiếc túi xách tay màu đỏ đấy.

 

Tạo phong cách resort - look ngay chốn đô thị

Trang phục mang phong cách vintage với phụ kiện đi kèm màu da hài hòa

 

Vào những ngày nắng nóng, các bạn nên chú ý bảo vệ da khi mặc áo hở ra ngoài nhé! Hãy chọn giày như giày Bootie, giày sandal giống mấy đấu sĩ của ngày xưa hay giày Oxford che đi vừa đủ lòng bàn chân nhé! Ngoài ra, túi xách có đính trang sức bằng kim loại, bằng da tạo cảm giác hơi thô một chút sẽ tốt hơn túi xách bằng vải.


Đôi khi những mẫu in hình hoa cỏ trên quần và váy cũng gây sự chú ý cho mọi người. Đặc biệt việc thêm họa tiết trên quần, đối với người dân Hàn Quốc, điều này khiến họ thấy không thoải mái. Cách dễ nhất là ta cứ kết hợp hài hòa nó với những sản phẩm đơn sắc tự nhiên giống như áo sơ mi denim, áo thun trắng đơn giản. Nếu các bạn định mặc cả áo có họa tiết thì hãychọn kiểu áo có màu sắc tương tự với họa tiết của quần, những thứ thật đơn giản và quy tắc như họa tiết hình giọt nước hay sọc vằn nhé!


Nếu mặc sản phẩm có mẫu in sặc sỡ thành những bộ trang phục đơn giản thì nhìn tổng thể nó phải thể hiện được nét nhu và cương, làm cho chúng thật hài hòa, không quá phô trương cũng không quá cứng nhắc, đây là kĩ năng chính và quan trọng.


Cùng với sự lãng mạn dễ thương trong kì nghỉ của mùa hè, hãy cùng tôi thử 1 lần đắm chìm trong  những mẫu in hoa cỏ nào!

 

Tạo phong cách resort - look ngay chốn đô thị

Mặc quần hot pants đi giày boots với áo khoác rộng mang lại cảm giác khỏe khoắn gợi cảm
 

 

 

Tạo phong cách resort - look ngay chốn đô thị

 

 

thời trang thời trang áo thun áo sơ mi áo sơ mi thời trang du lịch du lịch thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan