Tạo phong cách theo các vì sao (P1)

22:11 29/08/2021

Người ta tin rằng, các chòm sao chiếu mệnh cũng có những ảnh hưởng nhất định đến việc bạn thích hay không thích điều gì, và điều gì là phù hợp để nói lên cá tính riêng của bạn vốn đã có một sự an bày thần bí. Hãy dừng lại ở mỗi chòm sao tương ứng của bạn để xem thiên mệnh cho phép bạn ăn mặc như thế nào.

Share social

Tạo phong cách theo các vì sao (P1)

 

  
Có lẽ bạn đã từng không ít lần tìm hiểu các vì sao trong 12 cung Hoàng Đạo để tìm hiểu về tính cách và số phận của mình. Dù tin hay không thì nó cũng cho phép bạn có những suy nghĩ sâu sắc về bản thân, ngay cả khi bạn cần lựa chọn điều gì đó. Vì thế mà người ta cũng tin rằng, các chòm sao chiếu mệnh cũng có những ảnh hưởng nhất định đến việc bạn thích hay không thích điều gì, và điều gì là phù hợp để nói lên cá tính riêng của bạn vốn đã có một sự an bày thần bí. Vậy chúng ta sẽ lần lượt điểm qua một vòng tròn Hoàng Đạo, và dừng lại ở mỗi chòm sao tương ứng của bạn để xem thiên mệnh cho phép bạn ăn mặc như thế nào.

                   

Tạo phong cách theo các vì sao (P1)

                   

Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu về ký hiệu hiệu đầu tiên nằm trong nhóm nguyên tố Khí bao gồm Bảo Bình, Song Tử và Thiên Bình. Đây là nhóm của những người năng động, giao tiếp tốt với tâm hồn phóng khoáng yêu tự do. Đặc biệt họ thường có phong cách láu lỉnh phá phách.

Bảo Bình - Aquarius (20/1-18/2)
Biểu tượng: Đường biên nước.
Đặc điểm chính: Lập dị, độc lập, phóng khoáng
Màu sắc: Tím, Xanh da trời, Xanh ngọc.

Tạo phong cách theo các vì sao (P1)


Tạo phong cách theo các vì sao (P1)

Bảo Bình có một phong cách riêng độc đáo trong việc nắm bắt những cái mới của sự kiểu cách và thời trang cấp tiến. Họ thường là những người tiên phong khai phá những xu hướng mới và hay phá vỡ những quy phép ăn mặc miễn là điều đó phù hợp với họ. Màu sắc là điểm nổi bật chủ yếu ảnh hưởng đến phong cách của Bảo Bình.

  

 Bảo Bình có biểu tượng là nước nên thích hợp với những màu sáng, nên bạn hãy thử kết hợp điều đó vào trong tất cả các loại trang phục, dù chỉ là một điểm màu nhỏ. 7 màu của sắc cầu vồng đều có thể làm nổi bật tính cách của Bảo Bình, nếu có thể hãy kết hợp chúng với nhau theo từng lớp màu, đi kèm với các kiểu hoa văn bay bổng. Hãy chọn các loại váy ngắn bồng bềnh. Nếu bạn lo lắng đã quá tuổi để mặc váy ngắn, hãy chọn loại váy dài đến giữa đùi là an toàn nhất. Phần áo cũng nên tìm kiếm các kiểu dáng sáng tạo ngẫu hứng, như loại có dây bện hoặc xoắn lại ở phía trước.


 

Tạo phong cách theo các vì sao (P1)

Phong cách gợi cảm hứng cho Bảo Bình

  

Bảo Bình cũng có thể chọn cách trang điểm tươi sáng phù hợp với màu của trang phục. Đặc biệt Bảo Bình cần những điểm nhấn lung linh ở phần má, gò má, mi mắt, và phần phía dưới xương trán. Chọn các loại màu nhũ phản chiếu, và đảm bảo bạn thường xuyên điểm một vài chấm sáng lung linh ở góc mắt. Điều này giúp nhấn mạnh vào đôi mắt mênh mông như đại dương của bảo Bình

Song Tử - Gemini (21/5 – 20/6)
Biểu tượng: Sóng đôi
Đặc điểm: Dí dỏm, hào hoa, thích mạo hiểm.
Màu sắc: Cam, Vàng, Đỏ tươi

Tạo phong cách theo các vì sao (P1)

Song Tử thường có phong cách trẻ trung, đôi khi có phần nhút nhát kiểu trẻ con nhưng luôn trung thành với điều đã chọn. Cũng như biểu tượng gắn với Song Tử, hình ảnh Cặp đôi luôn tồn tại hai tính cách khi nói đến quần áo. Vì với bất cứ điều gì, họ đều đặc biệt thích pha trộn những điều cơ bản với sự táo bạo và những điều tương tự. Các cô gái Song Tử thì thích những trang phục vui nhộn, tinh quái mà vẫn cân bằng trong sự hài hòa.

 

Tạo phong cách theo các vì sao (P1)

Phong cách gợi cảm hứng cho Song Tử

 

Tạo phong cách theo các vì sao (P1)

Tính hiếu động của Song Từ đi kèm với đôi mắt nhanh nhẹn là điều thú vị đối với người đối diện. Đôi mắt của Song tử có thể nhảy múa biểu cảm mỗi khi lắng nghe ai đó nên việc chăm chút cho đôi mắt cũng là cách tạo cá tính cho Song Tử. Ngoài việc tạo điểm nhấn cho mắt bằng cách trang điểm, điều tự nhiên hơn hết là hãy tạo những kiểu tóc thích hợp, miễn là để lộ rõ đôi mắt của bạn. Nhuộm màu tóc cũng sẽ tạo hiệu ứng tốt cho đôi mắt.

  
Song Tử không cần ăn mặc cầu kỳ mà vẫn thể hiện được bản thân. Nếu là nam thì chỉ cần quần cotton và chemise cho mọi sự kiện. Là nữ, bạn chỉ cần diện váy lycra, nhưng đặc biệt đừng bao giờ quên khăn choàng vì nó sẽ làm sáng khuôn mặt của bạn hơn. Một chiếc crepe sang trọng kiểu churidar-kameez của phụ nữ Ấn Độ sẽ thích hợp trong nhiều sự kiện trang trọng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Biểu tượng: Cái cân
Đặc điểm: Giàu tình cảm, Chân thành, hào phóng
Màu sắc: Trắng ngà, hồng, xanh biển nhạt

Tạo phong cách theo các vì sao (P1)


Thiên Bình có phong cách rất nữ tính, lãng mạn và một tình yêu đối với những thiết kế sang trọng quý phái. Họ rất có ý thức ăn mặc thời trang và luôn chăm chút vẻ ngoài thật đẹp, nhưng cũng không đến nỗi bị chìm đắm trong hào nhoáng và xa hoa. Vì Thiên Bình luôn cố gắng tìm kiếm sự cân bằng hoàn hảo giữa những điều bình thường và quyến rũ mà lại không quá tốn kém.

Tạo phong cách theo các vì sao (P1)
Phong cách gợi cảm hứng cho Thiên Bình

Tạo phong cách theo các vì sao (P1)

Điểm nổi bật của Thiên Bình là nụ cười tươi tắn, nên bạn hãy thường xuyên chăm sóc răng cho chúng thật trắng. Khi trang điểm bạn không nên tô điểm quá nhiều cho phần mắt, vì để dành sự chú ý cho phần môi. Màu hồng rất kén người dùng, nhưng Thiên Bình rất thích hợp dùng màu hồng cho phần môi của mình. Kiểu tóc ngắn là thích hợp để đúng khung cho nụ cười của Thiên Bình. Nếu để tóc dài, bạn hãy chọn kiểu có dáng xếp tầng để có thể ôm gọn vào nụ cười của bạn.

 

Liên Anh (tổng hợp)

Tạo phong cách theo các vì sao (P1)


thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan