Tạo phong cách trong những ngày mưa

22:11 29/08/2021

Tháng Tư " sáng nắng, chiều mưa, trưa lâm thâm, tối không kể đến". Tháng Tư cũng có những cơn mưa vội vàng, những chút bất chợt và ướt át khiến ta tất tả, sùm sụp..để những cơn mưa đến là dòng nước mát lành cho tâm hồn, từ chính bạn hãy chào đón nó bằng những bộ cánh thật tươi tắn và phong cách nhất!

Share social

Tạo phong cách trong những ngày mưa

 

 

 


 

Tạo phong cách trong những ngày mưa

 

Người ta nói tháng Tư “sáng nắng, chiều mưa, trưa lâm thâm, tối không kể đến”. Tháng Tư cũng có những cơn mưa vội vàng, nhưng chút bất chợt và ướt át ấy dẫu có nên thơ thì cũng khiến ta tất tả, sùm sụp trong lớp áo mưa buồn bã. Để những cơn mưa đến là dòng nước mát lành cho tâm hồn, từ chính bạn hãy chào đón nó bằng sức sống của mình trong những bộ “cánh” tươi sáng và phong cách nhất.

 

Tạo phong cách trong những ngày mưa

 


“Mưa tháng Tư” của Burberry


Không phải ngẫu nhiên mà Burberry cho ra đời BST “Mưa tháng tư” trong năm nay một cách đầy màu sắc và quyến rũ. Thỏa thích tung tăng dưới mưa trong những chiếc áo trench coat không tuổi, những đôi boot thanh lịch để cùng tung bước dưới những chiếc ô trong trẻo …là cách các NTK của Burberry gửi đến khách hàng của mình những hình ảnh lãng mạn trong mùa mưa, với ý nghĩa: thời trang luôn hơn thời tiết.

 

Tạo phong cách trong những ngày mưa

Burberry trình diễn BST Thu –Đông 2011 trong không gian mưa và tuyết


Khác với mọi năm, các mẫu trang phục dùng được dưới mưa đa dạng hơn, được thiết kế thanh lịch và thời trang không kém gì những trang phục mặc thường ngày. Đó là sự kết hợp của phong cách thể thao năng động cùng với sự sang trọng trong kiểu dáng thiết kế. Bạn cũng có thể thoải mái diện những kiểu trang phục này đến công sở, dạo phố và gặp gỡ bạn bè ngay cả khi cơn mưa đã dứt.

 

Tạo phong cách trong những ngày mưa 

 

Chất liệu trang phục cùng với các loại phụ kiện được chú trọng tạo sự mềm mại và quyến rũ hơn, khác với các loại đồ đi mưa thô kệch trước đây. Ngoài plastic, chất liệu mới như cao su trong suốt, thủy tinh hữu cơ và các loại da sơn… với nhiều tính năng tiện dụng mà hơn hết là loại chất liệu không thấm nước…cho phép các NTK làm nên những sản phẩm thời trang đẹp mắt. Màu sắc tươi sáng trẻ trung cũng là điểm nhấn nổi bật hòa chung với xu hướng màu của mùa thời trang 2011, đó là những gam màu khối nóng, và sáng làm nổi bật hình ảnh của bạn dưới cơn mưa sụt sùi ảm đạm.

 

Tạo phong cách trong những ngày mưa

Tạo phong cách trong những ngày mưa

Tạo phong cách trong những ngày mưa



Phong cách ngày mưa


Trước sự đa dạng các sản phẩm thời trang ngày nay, bạn có thể dễ dàng tạo phong cách cho mình bằng các sản phẩm đi mưa tiện dụng. Một số hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn tạo được những nét riêng cho mình trong mùa mưa năm nay.


Chuẩn bị túi xách


Túi xách luôn là vật dụng bạn che chắn cẩn thận nhất mỗi khi đi mưa. Vì vậy, để không phải xộc xệch những chiếc túi nylon chống thấm, bạn hãy chọn cho mình các loại túi bằng da sơn và laminate sẽ rất phong cách và tiện dụng. Chúng không thấm nước mà dễ dàng lau chùi và mau khô. Hãy chọn cho mình loại có màu sắc tươi sáng để xua đi bấu trời xám xịt xung quanh. Ngoài ra, để trông thật hoàn hảo, bạn có thể phối hợp thêm màu sắc cho tương đồng với trang phục bạn đang mặc. Bạn có thể tham khảo sản phẩm của một số nhãn hiệu như Orla Kiely, Topshop, Burberry


Các sản phẩm túi da sơn và cao su trong

 

Tạo phong cách trong những ngày mưa

Tạo phong cách trong những ngày mưa

 

Giữ đôi chân khô ráo


Nếu bạn phải đến sở làm bằng xe bus và đi bộ trên những quảng đường dài, thì hãy can đảm đối diện với cơn mưa trong những đôi ủng đầy màu sắc sinh động. Đây không chỉ là những đôi ủng đi mưa, mà bạn còn thể diện chúng với những chiếc váy mùa hè của mình. Nếu ủng cao đến đầu gối làm bạn thấy bất tiện trong một số trường hợp, thì bạn có thể chọn những kiểu dáng nhỏ gọn hơn như những đôi giày cao đế bần. Đôi bàn chân của bạn sẽ được nâng lên vài cm nên sẽ không bị ướt nước. Còn giày đế bần cũng sẽ không bị hư hại vì chất liệu bần không thấm nước.

 

Tạo phong cách trong những ngày mưa

Tạo phong cách trong những ngày mưa

 

Nón che tóc


Hẳn là bạn luôn khó chịu về mái tóc dính bệt lại của mình mỗi khi đi mưa về. Tuy nhiên, nón/mũ thường là loại phụ kiện dễ bị lãng quên, chúng ta  chỉ sử dụng chúng trong những lúc cần thiết như đi nắng, hay mưa. Việc phối hợp giữa trang phục với nón sẽ làm nên một phong cách tươi mới và độc đáo cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một số kiểu nón thịnh hành trong năm nay như nón rộng vành floppy, nón cowboy hay nón barkerboy. Ngoài ra, để đảm bảo tóc bạn không bị ép phẳng vì nước, bạn có thể dùng một số sản phẩm cho tóc như keo xịt, waxes, nước dưỡng tóc … trước khi ra đường đội mưa nhé!

 

Tạo phong cách trong những ngày mưa

 

Một số điều cần chuẩn bị


Mưa tháng Tư hay mưa Sài Gòn thường đến bất chợt, đừng để bị rơi vào thế bị động khi trời mưa đến bằng việc chuẩn bị một số thứ cần thiết trong những ngày này. Đó là những dụng cụ giúp bạn lấy lại hình ảnh tự tin của mình nhanh nhất như khăn, lược, dụng cụ trang điểm. Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị sẵn một bộ đồ trong ngăn tủ nơi làm việc của bạn, và một chiếc dù/ô có thể xếp gọn trong túi xách của mình. Tránh mặc những trang phục làm bằng da, những chất liệu lâu khô như jean và các đôi giày vải trong những mùa mưa.

 

Tạo phong cách trong những ngày mưa

 

Yes24! Chúc các bạn tạo thêm phong cách mới cho mình trong những ngày mưa lãng mạn.

 

 

Tạo phong cách trong những ngày mưa

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan