Tạo style ăn mặc của riêng bạn

22:11 29/08/2021

Với một vẻ ngoài sẵn có và một tủ quần áo trong khả năng mua sắm của mình, hẳn bạn luôn phải đắn đo tìm kiếm cho mình một gout thời trang riêng.

Share social

Tạo style ăn mặc của riêng bạn

 

 

 

Với một vẻ ngoài sẵn có và một tủ quần áo trong khả năng mua sắm của mình, hẳn bạn luôn phải đắn đo tìm kiếm cho mình một gout thời trang riêng. Hãy thử áp dụng một số lời khuyên sau đây, để xem bạn có thoát khỏi tình trạng “shopping nhiều mà sao vẫn thiếu thốn !”.

 

Tạo style ăn mặc của riêng bạn

 

Một số phong cách thời trang cơ bản như: Bohemian phóng túng; Girly nữ tính; Casual chic đơn giản thanh lịch; Edgy kiểu cách và cá tính; Classic cổ điển.

 

Một người được đánh giá là ăn mặc có phong cách không hẳn là người cuồng tín, theo đuổi những xu hướng thời trang mới nhất. Thực tế, phong cách là những điều liên kết với tính cách cá nhân, phản ánh tâm trạng, sở thích và cả những ước mơ của họ trong cuộc sống. Vì vậy, người có phong cách là người biết chọn lựa trang phục nào là phù hợp với mình. Sau đây là một số bước cơ bản giúp bạn tìm ra những gì là phù hợp với mình:

 

1. Xác định ưu điểm của bản thân:

 

Vì không ai là hoàn hảo nên mỗi người trong chúng ta hẳn phải có một niềm tự hào về một điểm nào đó của bản thân. Đó có thể là một mái tóc dày, đen nhánh; một đôi môi quyến rũ; một dáng vẻ cao ráo; hay một tính cách vui vẻ, mạnh mẽ, lãng mạn, nhẹ nhàng…Xác định được ưu điểm riêng của bản thân, bạn cũng sẽ phần nào định vị được những kiểu trang phục phù hợp cho mình, để có thể tôn vinh ưu điểm đó cũng như tạo được ấn tượng tốt đối với những người xung quanh mình.

 

Tạo style ăn mặc của riêng bạn

 

Phát hiện ưu điểm của cơ thể và tính cách giúp bạn xác định được loại trang phục nào sẽ giúp mình tự tin và tỏa sáng

 

2. Học luật.

 

Bạn cần phải học luật của những người ăn mặc đẹp, rằng vì sao họ có thể tạo được phong cách như thế. Hãy thường xuyên theo dõi các tạp chí thời trang , những hình mẫu của những người nổi tiếng có gout ăn mặc đẹp và quan sát họ. Vì cách tốt nhất để học một cái gì đó là nhìn vào một ví dụ điển hình.

 

3. Làm mới tủ quần áo.

 

Hãy soạn lại tủ quần áo của bạn và xem xét nó một cách nghiêm túc. Nghĩa là mạnh tay loại bỏ những bộ đồ mà bạn không bao giờ mặc, để từ đó bạn bổ sung những món đồ thật sự cần thiết. Điều này sẽ giúp cho bạn tỉnh táo nhìn nhận những món đồ cần thiết đã gắn bó thường xuyên với mình để sau đó giúp bạn đề ra được một kế hoạch dài hạn cho phong cách thời trang của riêng mình.

 

4. Bắt đầu với những bước kết hợp cơ bản

 

Điều quan trọng đầu tiên để tạo nên phong cách riêng đó là khả năng kết hợp trang phục. Nếu bạn chưa tự tin, hãy bắt đầu từ sự kết hợp đơn giản như: Kết hợp hai màu đen trắng; màu trung tính (trắng, đen xám, nude…) có thể kết hợp với bất cứ màu sắc nào khác; Áo rộng thì quần phải ôm và ngược lại; Mặc tạo lớp (layer) là cách kết hợp trang phục đơn giản mà hiệu quả…..

 

Tạo style ăn mặc của riêng bạn

 

Tạo style ăn mặc của riêng bạn

 

Tìm cách kết hợp các loại trang phục và phụ kiện lại với nhau, bạn sẽ tạo được phong cách riêng cho mình

 

5. Tạo một sự khác biệt cố định.

 

Hãy luôn thử ít nhất một món trang phục lạ mắt mỗi ngày. Đó có thể là một chiếc áo sặc sỡ, một chiếc khăn choàng, một kiểu kết hợp trang phục lạ mắt mà bạn chưa bao giờ thử. Điều này sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều hơn với thời trang . Sau đó bạn sẽ mạnh dạn tìm kiếm và phát hiện ra một kiểu đồ độc đáo cho riêng mình, mà bình thường bạn vẫn thường hay bỏ qua nó.

 

Tạo style ăn mặc của riêng bạn

 

Tìm kiếm và tạo một điểm nhấn lạ cho bản thân là một cách bạn đang tiến đến định hình một phong cách riêng cho mình

 

6. Mua nhiều hơn nếu nó phù hợp với bạn:

 

Nếu bạn tìm được một chiếc áo ưng ý, thì hãy mua thêm một vài cái khác màu nữa. Điều này sẽ đảm bảo cho phong cách riêng của bạn được nhận diện một cách an toàn

 

Tạo style ăn mặc của riêng bạn

 

Tạo style ăn mặc của riêng bạn

 

Áo khoác blazer, quần skinny jean, áo đầm liền và các kiểu màu trung tính luôn giúp bạn dễ dàng tạo mộtphong cách riêng

 

Tạo style ăn mặc của riêng bạn

 

Giới trẻ Nhật Bản nổi tiếng với những style thời trang quái lạ.

 

Tạo style ăn mặc của riêng bạn

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan