Tập đặc biệt của Running Man với dàn sao Hallyu

22:11 29/08/2021

Trong chương trình Running Man của SBS được lên sóng vào chiều ngày 12, sự xuất hiện của diễn viên Jeong Ilwoo cùng Jonghwa của CNBlue và Lee Hongki của FT Island đã mang đến sự thú vị và tiếng cười cho khán thính giả...

Share social

Tập đặc biệt của Running Man với dàn sao Hallyu

 

Trong chương trình Running Man của SBS được lên sóng vào chiều ngày 12, sự xuất hiện của diễn viên Jeong Ilwoo cùng Jonghwa của CNBlue và Lee Hongki của FT Island đã mang đến sự thú vị và tiếng cười cho khán thính giả.

 

Running Man hôm ấy có mission đặc biệt nhất trong tất cả các chương trình từ đó đến giờ. Đón sự xuất hiện của dàn sao Hallyu, với đề nghị từ các fan trên toàn thế giới, chương trình đã đưa ra trò chơi đặc biệt hơn.

 

Ban chế tác đã gom nhặt ý tưởng trò chơi từ các fan trên toàn thế giới trong 3 ngày, trong hơn 50 giờ đồng hồ, họ đã nhận được 2,205 ý tưởng từ các fan tại 68 quốc gia ở 6 đại lục. Trước tin tức này, các thành viên và khách mời của “Running Man” đã hoàn toàn ngạc nhiên.

 

Jeong Ilwoo trong chương trình hôm ấy trở thành đội với Kim Jongkook, Lee Gwangsoo đã thể hiện sự yêu mến của mình khi chia sẻ: “Em đã muốn tham gia Running Man, nhưng vẫn chưa có cơ hội thích hợp cho đến hôm nay”.

 

Tiếp đó, Kim Jongkook và Lee Gwangsoo đã khuyên cậu ấy: “Trò chơi phải chơi giỏi ngay từ đầu".

 

"Running Man" được lên sóng vào 6:10 PM chủ nhật hàng tuần với các thành viên chính thức Yoo Jaesuk, Kim Jongkook, Song Jihyo, Gary, Haha, Lee Gwangsoo, Ji Sukjin.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Tập đặc biệt của Running Man với dàn sao Hallyu

tin tức tin tức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan