Tất tần tật bí kíp giúp nàng có vòng eo thon gọn

00:20 01/07/2019

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày ảnh hưởng tới 40% tới kích thước vòng bụng của các bạn, trong bữa ăn gia đình sử dụng nhiều tinh bột như gạo trắng, mỳ, bánh đa, hủ tiếu chính là thủ phạm làm cho cân nặng và vòng bụng của các bạn phát triển nhanh. Hầu hết các nguyên liệu này xay xát đã làm mất đi lớp màng, phần chứa nhiều dưỡng chất và yếu tố vi lượng tốt nhất.Nên thay thế các thực phẩm này bằng các loại ngũ cốc thô sẽ tốt hơn.

1. Ăn ngũ cốc thô thay tinh bột từ gạo trắng


Các nhà khoa học của trường Đại học Cornell khuyên dùng ngũ cốc thô trong thực đơn hàng ngày bởi lượng dinh dưỡng và chất chống oxi hóa trong ngũ cốc thô nhiều hơn trong rau củ và các loại hoa quả.

Ngoài ra trong ngũ cốc thô lại chứa rất nhiều chất xơ, nó có khả năng tiêu thụ calorie và đốt cháy mỡ nhanh chóng, phòng ngừa bệnh tinh mạch và tốt cho người ăn kiêng.
 

Tất tần tật bí kíp giúp nàng có vòng eo thon gọn
Ăn ngũ cốc thô thay tinh bột từ gạo trắng


Tạo thói quen giảm tinh bột từ gạo trắng và thay thế bằng gạo lứt, nếp lứt, bắp, mè, các loại đậu sẽ giúp cho bạn lấy lại vòng bụng eo thon 1 cách tự nhiên và khoa học nhất.

Ăn thêm rau xanh và hoa quả chứa hàm lượng đường thấp sẽ giảm lượng chất béo dung nạp vào cơ thể. Để giảm 500gr, bạn phải giảm 3.500 calo, tuy nhiên không nên giảm quá nhanh sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi.
 

2. Uống nhiều nước


Hầu hết trong phương pháp giảm cân nào thì việc cung cấp nước cho cơ thể là điều không thể thiếu, bởi vì nước sẽ lấp đầy khoảng trống trong dạ dày, tránh ăn vặt. Và hơn thế nữa, các món ăn hàng ngày có thể là yếu tố hình thành mỡ thừa, nước sẽ hạn chế tối đa điều đó.

Uống 2 lít nước mỗi ngày còn giúp cho làn da của các bạn căng mịn và tươi trẻ hơn nhiều đó.
 

3. Tập trung vào các món ăn chứa ít chất béo


Rất nhiều người hiểu sai về phương pháp giảm cân nên đã nhịn ăn vì muốn giảm cân nhanh chóng, nhưng thực tế điều này là hoàn toàn sai lầm, cân nặng không giảm xuống mà còn khiến cơ thể mệt mỏi.

Nhiều bạn gái thắc mắc, tại sao 1 ngày chỉ ăn 1 bát cơm mà vẫn béo. Bởi vì khi các bạn nhịn ăn và chỉ dùng 1 bát cơm mỗi ngày, cơ thể đã quen với việc bị thiếu hụt dưỡng chất nên khi các bạn ăn cơm, nó sẽ không hoàn toàn để nuôi cơ thể mà sẽ chuyển hóa thành lớp mỡ. Những món ăn khiến các bạn ăn nhiều mà không béo đó là: bột yến mạch, cà chua, bưởi, táo…
 

4.  Tập thể dục thường xuyên


Tập thể dục để duy trì cơ thể khỏe mạnh và không có điều kiện để cho mỡ hình thành, hãy bắt đầu bằng các bài tập nhẹ nhàng và tăng dần cường độ để cơ thể kịp thích nghi. Tập thể dục cần có thời khóa biểu và thực hiện đều đặn, những bài tập cần đến sự vận động của cơ bắp toàn thân để có cơ thể hoàn hảo nhất.
 

Tất tần tật bí kíp giúp nàng có vòng eo thon gọn
Tập thể dục thường xuyên.


 

5. Tránh thức khuya


Giấc ngủ sinh lý là điều rất quan trọng, vì thế các bạn đừng cố thay đổi điều này nhé. Nếu thức khuya sẽ ảnh hưởng tới tim mạch, não bộ và làn da bị sạm đen, lão hóa nhanh chóng. Việc ngủ đủ giấc cũng giúp giảm nguy cơ hình thành mỡ thừa vùng bụng rất tốt

Nguồn: Tổng Hợp Internet.

xem thêm

Có thể bạn quan tâm