Tẩy tế bào chết thay áo cho da

22:11 29/08/2021

Dưới tác động của ánh nắng mặt trời, căng thẳng và ảnh hưởng của môi trường, da sẽ gia tăng sản sinh melanin làm cho những đốm đen, vết nám xuất hiện khiến làn da mất đi vẻ tươi trẻ.

Share social

TẨY TẾ BÀO CHẾT THAY ÁO CHO DA

 

 

 

Dưới tác động của ánh nắng mặt trời, căng thẳng và ảnh hưởng của môi trường, da sẽ gia tăng sản sinh melanin làm cho những đốm đen, vết nám xuất hiện khiến làn da mất đi vẻ tươi trẻ.  Để giúp làn da tươi sáng, mịn màng và đều màu trở lại cần được sự hợp tác của bạn từ nhiều mặt như: Tập thể dục vào buổi sáng, uống nhiều nước để da luôn được giữ ẩm, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tránh để bụi bẩn quá lâu trên da (sau một ngày làm việc và đi ngoài đường, bạn không làm sạch da mặt ngay), bổ sung chất dinh dưỡng cho da từ nguồn trái cây có lợi cho da…

 

Bên cạnh đó, để đạt hiệu quả cao, bạn cần có sự bảo vệ da vào ban ngày, và đặc biệt là bổ sung những sản phẩm phục hồi và dưỡng ẩm cho da vào ban đêm. Ngoài ra, việc tẩy tế bào chết mỗi tuần cũng sẽ giúp làm sạch da, cân bằng lại độ ẩm trên da, giúp da bạn tươi sáng và đồng đều màu hơn.

 

Tẩy tế bào chết thay áo cho da

 

Tẩy tế bào da chết đúng cách sẽ mang lại làn da đẹp, hạn chế được mụn cám, nhưng không phải trường hợp nào cũng tẩy được da chết. Với những người thường xuyên phải đi nắng, sống trong môi trường khói bụi hoặc đang bị mụn bọc tuyệt đối không được tẩy tế bào chết vì càng làm lây lan vi khuẩn, kích thích lỗ chân lông giãn to và những mụn mủ ngày càng lan ra nhiều hơn. Với người có làn da khô và mẫn cảm nên hạn chế tẩy tế bào chết. Đối với tẩy tế bào chết toàn thân nên tránh những vùng da bị trầy xước, vì những nguyên liệu tẩy có thể ngấm vào vùng vết thương dễ gây nhiễm trùng, sưng tấy hay vết thương lan rộng, lâu khỏi.

 

Nếu da dày, sừng nhiều thì thời gian đầu bạn nên tẩy tế bào chết bằng muối 2 lần/tuần, cách nhau 3 ngày và chà kỹ ở những vùng mông, đầu gối. Sau một thời gian da trở nên mịn màng hơn thì chỉ nên chà muối 1 lần/tuần, không nên chà quá nhiều muối tẩy tế bào chết vì sẽ gây ra hiện tượng khô da và bong tróc. Ở người lớn tuổi, da khô, sần càng dày hơn. Tuy nhiên, không nên tẩy tế bào chết quá nhiều vì sẽ khiến da bị tổn thương do chưa kịp sản sinh các tế bào mới.

 

Tẩy tế bào chết thay áo cho da

 

Cách làm:

 

Bước 1: Trộn đều hỗn hợp tinh dầu Lavender, muối biển. Quét đều hỗn hợp này lên khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng theo hình tròn  xoắn ốc cho đến khi các hạt muối tan đều. 3 phút sau xả lại nước thật sạch.  Những phần chai, sạn như đầu gối, gót chân thì làm kỹ hơn.

 

Tẩy tế bào chết thay áo cho da

 

Bước 2: Trộn hỗn hợp đu đủ xay nhiễn, mật ong và sữa tươi. Quét tiếp tục lên toàn cơ thể và quấn lớp nylon trong 20 phút để các chất này thẩm thấu vào da giúp da mịn màng và trắng sáng.

 

Tẩy tế bào chết thay áo cho da

 

Bước 3: Tắm lại sạch sẽ bằng nước ấm.  Kem dưỡng trắng da được bổ sung sau cùng  giúp phân huỷ các hắc tố, da sẽ được trả lại độ sáng trắng sau khoảng 3 đến 5 lần điều trị.  Bạn cũng đừng quên bôi kem dưỡng trắng da và đều màu hàng ngày vitamin B3, tinh chất làm sáng da để giúp da phục hồi sự mịn màng và sáng đẹp hơn. Lưu ý nên chọn loại kem có màng chống nắng giúp bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng và môi trường.

 

Tẩy tế bào chết thay áo cho da

 

Tẩy tế bào chết thay áo cho da

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan