'Thám tử' Kim Soohyun trong Producer

22:11 29/08/2021

PD mới Kim Soohyun trong “Producer” dự là sẽ thể hiện hết ‘tài năng’ của mình. Clip giới thiệu trước tập 3 của phim truyền hình giải trí “Producer” của KBS2 lên sóng vào 09:15 PM thứ 6, thứ 7 hằng tuần...

Share social

'Thám tử' Kim Soohyun trong Producer

 

PD mới Kim Soohyun trong “Producer” dự là sẽ thể hiện hết ‘tài năng’ của mình. Clip giới thiệu trước tập 3 của phim truyền hình giải trí “Producer” của KBS2 lên sóng vào 09:15 PM thứ 6, thứ 7 hằng tuần khiến khán thính giả tò mò khi thấy sự tất bật chạy hết chỗ này đến chỗ kia và dáng vẻ đáng yêu của PD mới Baek Seungchan (Kim Soohuyn thủ vai) khi muốn xác nhận quan hệ của Ra Joonmo (Cha Taehyeon thủ vai) với Tak Yejin (Gong Hyojin thủ vai).

 

Trong 2 tập trước, sức hấp dẫn của PD mới Seungchan khi gia nhập vào ĐTH giải trí KBS đã nhận được sự đồng cảm của khán thính giả bởi những trải nghiệm quá thực tế và sống động của một sinh viên mới bắt đầu bước ra xã hội. Đặc biệt, hình ảnh Seungchan cứ yêu cầu Yejin trả phí sửa khung xe hay hình ảnh cậu làm theo nguyên lời của PD Joonmo , hay khi không nói chuyện nữa nếu các tiền bối bảo “Cậu đừng nói chuyện với tôi”, v.v… thật sự vừa khiến khán thính giả bật cười vừa thấy đồng cảm một cách lạ lùng. 

 

Seungchan trong tập 2 sau khi theo dõi việc Joonmo đưa Yejin vào một căn nhà lúc trời đã khuya thì ngạc nhiên và khiến khán thính giả tò mò không biết cậu ấy sẽ xử lý thế nào. Nếu theo clip preview tập 3 thì Seungchan đã có chứng cớ quyết định Joonmo và Yejin ‘sống chung một nhà’.

 

Seungchan đội mũ áo hoodie, cầm hộp sữa buổi sáng ở trước hiên nhà Yejin và Joonmo quan sát việc Yejin bước ra khỏi đó. Tiếp đến, hình ảnh Seungchan lê bước về hành lang của căn hộ chung cư trong tay vẫn nắm chặt 2 hộp sữa đã khiến mọi người tò mò không biết cậu ấy sẽ thế nào sau này khi có vẻ như đã xác nhận việc Yejin và Joonmo sống chung nhà.

 

Ngoài ra, hình ảnh toàn diên của Seungchan, một PD mới cũng lôi kéo sự chú ý của khán thính giả. Nhất là những lúc bận rộn chạy đôn chạy đáo lo làm mới băng sử dụng khi mới bắt đầu tham gia hội nghị về mùa mới của “2 Days 1 Night”, bắt chước game, v.v…
Không chỉ vậy, sự mong đợi của khán thính giả còn nhiều hơn khi bộ phim sắp tới sẽ mang đến cảnh tượng của Đại diện Byeon ( Na Yeonghee thủ vai) la hét Seungchan, và cậu ấy tìm đến Cindy (IU) khi ôm vào lòng phong thư  bánh kếp Trung Quốc, và mối quan hệ của Joonmo với Yejin thực hư là như thế nào. 

 

Phim truyền hình “Producer” là phim truyền hình giải trí đầu tiên mang đến những bí kíp chế tác sản xuất chương trình trong suốt thời gian qua của KBS, là phim truyền hình giải trí thật 100% diễn tả sự thường nhật của những giờ làm đêm, và quá trình phải thức suốt đêm để hoàn tất chương trình cần thể lực tốt, độ nhanh mắt, và đưa ra những lựa chọn chính xác. “Producer” là dự án phim hợp tác giữa PD Seo Soomin với tác giả Park Jeun thông qua những câu chuyện gay cấn ẩn giữa hiện thực và hư cấu, bộ phim sẽ tạo nên làn gió mới nào trong dòng phim truyền hình đang là điều mà khán thính giả mong chờ nhất.

 

Phim truyền hình giải trí thứ 6, thứ 7 của KBS “Producer” được quan tâm nhiều hơn khi Ban chế tác chương trình giải trí – truyền hình hợp tác với diễn viên bậc nhất như Cha Taehyun – Gong Hyojin – Kim Soohyun – IU, v.v… Phim được lên sóng mỗi tuần vào thứ 6, thứ 7 lúc 09:15 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

'Thám tử' Kim Soohyun trong Producer

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan