Tháng 10 - tháng của chị em

22:11 29/08/2021

Với chương trình in ảnh miễn phí cho khách nữ và cuộc thi ảnh tôn vinh phái đẹp tại Lotte Cinema được diễn ra trong tháng 10.

Share social

THÁNG 10 – THÁNG CỦA CHỊ EM

 

 

 

Với chương trình in ảnh miễn phí cho khách nữ và cuộc thi ảnh tôn vinh phái đẹp tại Lotte Cinema được diễn ra trong tháng 10.

 

Một nửa thế giới là phụ nữ và chị em vẫn luôn là người xây dựng và đóng góp lặng thầm cho sự phồn vinh của xã hội ngày nay. Với ngày lễ lớn Phụ Nữ Việt Nam 20/10 năm nay, Lotte Cinema đưa ra nhiều hoạt động ý nghĩa, như một lời tri ân sâu sắc tới các bà, các mẹ, các chị và các em, một phần vô cùng “thiết yếu” của cuộc sống.

 

Tháng 10 - tháng của chị em

 

Cuộc thi ảnh ngọt ngào cho phái đẹp …

 

Cụ thể, từ ngày 4/10 tới 17/10, Lotte Cinema tổ chức cuộc thi ảnh trực tuyến NGƯỜI PHỤ NỮ TÔI YÊU, tạo một sân chơi để tất cả mọi người có thể bày tỏ và chia sẻ tình cảm của mình với những người phụ nữ thân yêu nhất trong đời. Đó có thể là câu chuyện tình yêu lãng mạng của đôi bạn trẻ, hay những kỷ niệm đồng cam cộng khổ không thể nào quên của hai người bạn đời, hay sự biết ơn vô hạn với người bà, người mẹ thân thương, sự yêu thương của người anh trai giành cho cô em giá nhỏ tinh nghịch … Mỗi người là một câu chuyện khác nhau nhưng tựu chung lại là tình cảm chân thành giành cho người con gái, người phụ nữ thân yêu. Với ý nghĩa lớn lao của cuộc thi, Lotte Cinema tin tưởng sẽ tạo ra một sân chơi hay và ý nghĩa cho mọi đối tượng khán giả, đem mọi người xích lại gần nhau hơn và là một cơ hội hiếm có để nhiều đấng mày râu mạnh dạn bày tỏ tình cảm công khai với người bạn, người vợ của mình.

 

Tháng 10 - tháng của chị em

 

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi cũng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Đó là 10 máy in ảnh cầm tay của Lg, giúp bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời. Đó là hàng chục, hàng trăm vé mời xem phim, đem đến cho bạn trải nghiệm ngọt ngào, tay trong tay cùng người phụ nữ thân yêu thưởng thức những tác phẩm điện ảnh ngọt ngào và xúc động nhất. Để tham dự cuộc thi, các bạn chỉ cần gửi ảnh dự thi và đoạn chia sẻ ngắn về cho Lotte Cinema qua email: [email protected].

 

Lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào …

 

Không dừng lại ở cuộc thi trực tuyến, Lotte Cinema tiếp tục đem đến một sân chời, trải nghiệm ngọt ngào trực tiếp tại các chi nhánh của Lotte Cinema. Cụ thể, vào các buổi tối ngày 12, 13, 19 và 20/10, các bạn nữ khi mua vé xem phim tại Lotte Cinema, sẽ được trải nghiệm tính năng in ảnh thông minh của sản phẩm LG Photo Pọcket, chụp hình và in ngay khoảnh khắc đáng nhớ của bạn tại Lotte Cinema. Với chất liệu giấy nhập khẩu và công nghệ từ Hàn Quốc, những bức ảnh nhỏ nhỏ xinh xinh sẽ khiến các bạn nữ không thể không thích. Số lượng ảnh in trong ngày có hạn nên các bạn hãy tranh thủ tới sớm trong các ngày đó nhé.

 

Tháng 10 - tháng của chị em

 

Và chương trình cào trúng thưởng tháng 10 …

 

Cuối cùng, không thể không nhắc tới chương trình khuyến mãi CÀO LIỀN TAY – NHẬN QÀU NGAY. Các bạn khi mua hai vé xem phim sẽ được một phiếu cào trúng ngay với cơ hội nhận được các giải thưởng thú vị gồm:

 

• 40 máy in ảnh cầm tay LG

 

• 8.000 voucher giảm giá tại Lotte Cinema

 

• 16.000 bút chì dễ thương
Chương trình diễn ra từ 18/10 tới 31/10, vì thế các bạn đừng quên ghé các rạp Lotte Cinema, vừa trải nghiệm phim hay, vừa tham gia chương trình cào may mắn với nhiều tặng phẩm “hay ho”.

 

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi tháng 10 tại Lotte Cinema, các bạn liên hệ thêm với các chi nhánh trên toàn quốc:

 

1. LOTTE CINEMA Nam Sài Gòn

 

Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
Điện thoại: 08.3775.2521

 

2. LOTTE CINEMA Cộng Hoà

 

Địa chỉ: Tầng 4, Pico Plaza – 20  Cộng Hoà, Phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 08.3811.6555

 

3. LOTTE CINEMA Diamond

 

Địa chỉ: Tầng 13, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 08.3822.7841

 

4. LOTTE CINEMA Landmark

 

Địa chỉ: Tầng 5, Landmark Tower, Lô E6, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.3837.8032

 

5. LOTTE CINEMA Hà Đông

 

Địa chỉ: Tầng 5 Melinh Plaza, đường Tô Hiệu, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 04.3355.8011

 

6. LOTTE CINEMA Nha Trang

 

Địa chỉ: Tầng 5 Maximark, 64 Thái Nguyên, Phường Phương Sài, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 058.3824.881

 

7. LOTTE CINEMA Đồng Nai

 

Địa chỉ: Tầng 5 Lotte Mart Biên Hòa, khu thương mại Amata, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 061.8899.136

 

8. LOTTE CINEMA Đà Nẵng

 

Địa chỉ: Tầng 5 Lotte Mart Đà Nẵng, đường 2 tháng 9, phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
Điện thoại: 0511.367.9668

 

Hoặc truy cập: http://lottecinemavn.comhttps://www.facebook.com/lottecinema

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan