Tháng 4 và tóc mái thưa

22:11 29/08/2021

Tháng 4- Sài Gòn “nóng nảy” với những trưa nắng rực rỡ, như thể bao nhiêu cái nắng “gắt gỏng” sẽ đổ dồn hết cho tháng này trước khi lắng dịu lại để bước sang mùa mưa dịu mát.

Share social

Tháng 4- Sài Gòn “nóng nảy” với những trưa nắng rực rỡ, như thể bao nhiêu cái nắng “gắt gỏng” sẽ đổ dồn hết cho tháng này trước khi lắng dịu lại để bước sang mùa mưa dịu mát. Nếu bạn đang sợ thời tiết này, mà lại muốn cắt tóc, thay đổi một chút cho gương mặt thì hãy tham khảo kiểu tóc mái lưa thưa xem sao nhé. 

 

Tháng 4 và tóc mái thưa

 

Lan tới từ Hàn Quốc

 

Như rất nhiều xu hướng trang điểm làm đẹp được bắt nguồn từ Hàn Quốc, kiểu tóc mái thưa được các ngôi sao Hàn ưa chuộng từ cuối năm ngoái, cho tới năm nay, vẫn đang là xu hướng mê hoặc các quý cô Châu Á. Mái tóc thưa tạo cảm giác mềm mại, tự nhiên cho khuôn mặt và là vũ khí níu kẻo vẻ ngoài trẻ trung cực kỳ hữu hiệu.

 

Tháng 4 và tóc mái thưa

 

Song Hye Kyo xinh đẹp trong bộ phim “Ngọn gió đông năm ấy”

 

Tóc mái lưa thưa thực ra là kiểu tóc “chị em” của mái bằng nhưng được tỉa mỏng và thưa hơn. Hai bên mai tóc cần được tỉa cẩn thận để có độ mềm mại theo vòng cung của đôi mắt. Ngoài ra, phần mái được tỉa hơi dày từ 2 bên ngoài vào và thưa dần phần giữa mái, tạo sự tự nhiên cho khuôn mặt. 

 

Tháng 4 và tóc mái thưa

 

Kiểu tóc này phù hợp với cả người có khuôn trán cao và ngắn. Với người có trán cao, một phần tóc mái thưa sẽ che bớt phần trán, giúp khuôn mặt hài hòa hơn. Với người có khuôn trán ngắn nhưng vẫn thích để tóc mái, thì kiểu tóc này vẫn giúp phần trán của bạn được nhìn thấy, khuôn mặt không bị ngắn lại như kiểu tóc mài bằng truyền thống.

 

Để có tóc mái thưa đẹp

 

Kiểu tóc mái này tuy đơn giản, nhưng không thể tùy tiện cắt. Bạn nên tìm đến những người có tay nghề để mái tóc được đẹp hơn.
Sau khi cắt, bạn cũng nên chú ý một vài mẹo nhỏ để giữ tóc đúng kiểu, đúng nếp.

 

Tóc mái thưa sẽ đẹp nhất khi có độ dài chờm qua lông mày một chút. Vì thế, hàng tháng, bạn nên đến tiệm để tỉa lại độ dài dài vừa phải.

 

Sau khi gội đầu, bạn dùng lô mút cuốn cố định phần chân mái để khi thả ra, tóc mái sẽ có được độ cong vừa phải. Hoặc, bạn cũng có thể sấy khô phần mái tóc bằng chiếc lược tròn, giúp tạo độ cong phồng tự nhiên hơn, trẻ trung hơn. 

 

Tháng 4 và tóc mái thưa

 

Tóc mái thưa phù hợp với kiểu trang điểm nào?

 

Tóc mái thưa hướng tới vẻ đẹp trong sáng và trẻ trung. Với những chị em trên 30 tuổi, kiểu tóc mái này còn giúp hô biến đi vài tuổi.  Vì thế, phong cách trang điểm phù hợp nhất cho kiểu tóc mái này cũng cần hướng tới sự đơn giản và tiết chế.

 

Bạn nên chú ý tới một lớp nền trong suốt, tránh dùng tông phấn sậm màu hơn da, hạn chế tạo khối, đánh mắt quá đậm hoặc son môi quá nổi bật.

 

Tháng 4 và tóc mái thưa

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan