Tháng 7 chào đón 12 Cung Hoàng Đạo như thế nào?

22:11 29/08/2021

Chuyện tình yêu của Bạch Dương tháng này rơi vào quỹ đạo nhàm chán, đơn điệu. Bạn vì quá say mê công việc mà đành tâm bỏ lỡ những khoảnh khắc ở bên người ấy. Cả hai đang rơi vào thời điểm nhàm chán của một mối quan hệ lâu năm, thiếu nỗ lực để tìm được sự mới mẻ.

Share social
 

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
 

Tình cảm
 

Chuyện tình yêu của Bạch Dương tháng này rơi vào quỹ đạo nhàm chán, đơn điệu. Bạn vì quá say mê công việc mà đành tâm bỏ lỡ những khoảnh khắc ở bên người ấy. Cả hai đang rơi vào thời điểm nhàm chán của một mối quan hệ lâu năm, thiếu nỗ lực để tìm được sự mới mẻ.
 

Tháng 7 chào đón 12 Cung Hoàng Đạo như thế nào?
 

Bạch Dương độc thân rất nhiều lần có động lực để đến những nơi đông người, giao lưu bạn bè nhưng không hiểu điều gì giữ chân bạn lại. Sau những giờ làm việc mệt nhoài, bạn chỉ còn muốn nằm nghỉ và chẳng nghĩ đến điều gì khác, vì thế mà chuyện tình cảm của bạn chẳng đâu vào đâu.
 

Sự nghiệp
 

Đây là một tháng đầy may mắn và nhiều cơ hội thăng tiến về sự nghiệp cũng như tài chính với bạn. Hầu hết bạn không bỏ qua một cơ hội công việc hay kiếm tiền, điều này là yếu tố cần thiết của một người thành công. Tuy nhiên, đừng quá tham lam nhận nhiều đầu việc kẻo không làm được lại mất uy tín với đối tác.
 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 

Tình cảm
 

Kim Ngưu độc thân vẫn ám ảnh về chuyện tình cũ nên chưa sẵn sàng để có một mối quan hệ mới. Mặc dù bạn nghĩ rằng thời gian như vậy là đã đủ để an yên, nhưng mỗi khi có ai đó đến với bạn là bạn lại có suy nghĩ so sánh người đó với người cũ.
 

Kim Ngưu có nơi có chốn sẽ nảy sinh nhiều lo lắng và bất mãn với mối quan hệ hiện tại. Bạn mong muốn được vun đắp một gia đình trong khi người ấy lại dửng dưng hoặc không đề cập đến chuyện đó. Điều này khiến bạn cảm thấy tổn thương và hay nghĩ tiêu cực.
 

Sự nghiệp
 

Tháng 7 Kim Ngưu gặp nhiều mệt mỏi và căng thẳng trong công việc. Những ngày nhẹ nhàng đã qua, các đầu việc bắt đầu dồn dập khiến bạn xử lí không kịp. Hệ thống cộng sự, đồng nghiệp yếu kém khiến bạn phải độc lập tác chiến rất nhiều, tuy nhiên điều này lại không được cấp trên đánh giá cao.
 

Tháng 7 chào đón 12 Cung Hoàng Đạo như thế nào?


Vận trình tài chính cũng không được khả quan, phần chi tiêu nhiều hơn làm ra. Kim Ngưu cần cân đo tài chính trước khi xuống tay mua sắm bất cứ thứ gì, nếu chưa thực sự cần thiết.
 

Song Tử (21/5 – 21/6)
 

Tình cảm
 

Song Tử tạo nên sự hấp dẫn với đối phương nhờ sự thành đạt trong công việc và khả năng tự tin trong giao tiếp. Những người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ và chinh phục đối phương ở các cuộc liên hoan công sở và các bữa tiệc trong công việc. Tuy nhiên, điều này lại không phù hợp với những Song Tử đã có nơi có chốn. Biết giữ mình là điều mà Song Tử nên nằm lòng, tránh làm hỏng mối quan hệ hiện tại.
 

Sự nghiệp
 

Tháng 7 chào đón 12 Cung Hoàng Đạo như thế nào?


Tháng 7 này bạn có vận quý nhân sáng rõ. Công việc cũng đang ở trong giai đoạn chạy nước rút để bàn giao, vì thế Song Tử cần nhiều năng lượng và thời gian để hoàn thành đúng thời hạn. Bớt đi những cuộc nhậu nhẹt không có mục đích để tập trung tối đa vào công việc tháng này, bạn sẽ nhận được nhiều thành công.
 

Cự Giải (22/6 – 22/7)
 

Tình cảm
 

Chuyện tình cảm tháng 7 với bạn không cần quá lo nghĩ. Những cặp có đôi bằng lòng với mối quan hệ hiện tại và nghĩ cách hâm nóng tình cảm, người độc thân bằng lòng và thoả mãn khi một mình, bạn có nhiều điều thú vị để làm. Không những thế, đây là thời điểm bạn nghĩ và làm những điều mà bạn thích một cách tự do tuyệt đích, vì thế chuyện chưa có ai bên cạnh không làm cho Cự Giải phiền lòng.
 

Sự nghiệp
 

Tháng 7 chào đón 12 Cung Hoàng Đạo như thế nào?


Nếu bạn đang có những ý tưởng mới cho công việc hoặc có ý định tìm công việc mới thì đây là thời điểm vàng dành cho bạn. Các ý tưởng của bạn sẽ có khả năng hoàn thành và thực hiện triệt để, tạo được tài chính và được ghi nhận năng lực. Vận trình tài chính của bạn tháng 7/2018 cũng khá tốt.
 

Sư Tử (23/7 – 22/8)
 

Tình cảm
 

Chuyện tình cảm của Sư Tử nhạt nhoà và thiếu điểm nhấn bởi bạn quá chú tâm vào công việc. Sau những hoài nghi và ấm ức thì nửa kia cũng phó mặc mối quan hệ với bạn. Điều này dễ làm cho mối quan hệ của hai người có khoảng trống.
 

Sự nghiệp
 

Tháng 7 chào đón 12 Cung Hoàng Đạo như thế nào?


Đây là một tháng cân não của Sư Tử, bạn thậm chí đánh đổi những mối quan tâm bên cạnh như bạn bè, gia đình để tập trung 100% sức lực vào công việc. Mọi sự đang chạy theo ý bạn, vì thế bạn không muốn dừng lại điều đó. Năng lực của bạn sẽ được mọi người ghi nhận vào tháng 7 này, không những thế bạn còn nhận được một khoản thù lao ”kếch xù” mà còn được nghỉ ngơi xả láng.
 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
 

Tình cảm
 

Chuyện tình cảm của Xử Nữ có đôi chút trục trặc, những cãi vã xảy ra liên tiếp khiến bạn mệt mỏi và không còn muốn cố gắng đến hàn gắn và giữ gìn mối quan hệ này nữa. Xử Nữ độc thân vẫn không thôi tìm kiếm, đừng để sự cô đơn quá lâu khiến bạn vơ quàng, vơ vội một ai đó không phù hợp với mình để rồi phải trả giá đắt.
 

Công việc
 

Theo tử vi tháng 7/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo, Xử Nữ dường như đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp và ngày càng nhận được nhiều sự tán thưởng của cấp trên. Vì thế, công việc của bạn đang trên đà thăng tiến và có vẻ như trong một thời gian ngắn nữa có thể bạn sẽ được thăng chức.
 

Tháng 7 chào đón 12 Cung Hoàng Đạo như thế nào?

Vận trình tài chính khởi sắc, nhờ thói quen chi tiêu khoa học mà Xử Nữ có nhiều khoản để ra, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu mua sắm không phải cân nhắc quá nhiều.
 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)
 

Tình cảm
 

Tháng 7 chào đón 12 Cung Hoàng Đạo như thế nào?


Chuyện tình cảm thuận lợi, yêu và được yêu là từ chỉ về Thiên Bình. Các bạn còn độc thân thì sẽ có nhiều người vây quanh, dù là tán tỉnh trên facebook hay ngoài đời. Có điều, bạn nên cân nhắc và chọn lọc trước khi bắt đầu một mối quan hệ mới, hẳn bạn vẫn chưa quên những tổn thương từ quá khứ? Hãy lấy đó làm bài học cảnh giác cho chuyện tình cảm.
 

Công việc
 

Tháng này bạn mong muốn hoàn thành hết các kế hoạch việc công và việc tư. Tuy nhiên, năng lực của bạn không phải quá xuất chúng để có thể dễ dàng hoàn thành. Đừng quá thất vọng về chính mình, bạn nên học cách nhấc lên hạ xuống bất cứ vấn đề gì quá sức, hãy làm mọi việc theo thứ tự ưu tiên. Tốt một việc còn hơn làm nhiều việc mà hỏng hết cả.
 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
 

Tình cảm
 

Bọ Cạp độc thân vô tình tìm thấy người ấy ở công sở, có thể là một cuộc hẹn với đối tác, có thể là một cuộc hẹn thông qua bạn bè. Sự duyên dáng, thu hút của người ấy khiến bạn bất ngờ và muốn chinh phục. Một vài cuộc hẹn hò sẽ diễn ra trong tháng này.


Tháng 7 chào đón 12 Cung Hoàng Đạo như thế nào?
 

Bọ Cạp có nơi có chốn thì năng làm điều lãng mạn với người ấy hơn nữa đi, đừng nghĩ mình thuộc về nhau rồi chẳng còn gì phải cố gắng. Chuyện tình cảm bất cứ ai cũng đều phải học được cách trao yêu thương, nếu bạn muốn nhận lại điều đó.
 

Công việc
 

Công việc tháng này sẽ mang lại cho Bọ Cạp một số thử thách khó khăn và khiến bạn phải dồn hết sức mình để giải quyết. Vận trình tài chính tháng này cũng không thuận, tiền ra nhiều hơn tiền vào, dẫu biết phải đầu tư mới mong thu lại nhưng Bọ Cạp nên sáng suốt trước khi rải tiền ra khắp nơi.
 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
 

Tình cảm
 

Đầu tháng 7/2018 Nhân Mã có cơ hội gặp gỡ rất nhiều người thu hút và cá tính, điều này khiến bạn phấn chấn hẳn lên. Tuy nhiên, vận đào hoa xấu đến với Nhân Mã đã có nơi có chốn, sự lãng mạn và phiêu lưu không đúng chỗ của bạn sẽ khiến mối quan hệ hiện tại gặp trục trặc. Hãy sử dụng lí trí nhiều hơn nữa khi đứng trước cám dỗ.
 

Công việc
 

Vận may tài chính tháng này của Nhân Mã đến từ sự suôn sẻ trong công việc. Tháng này Nhân Mã không còn quá lo lắng về chuyện tài chính, thay vào đó bạn hăng say hơn trong công việc, bởi đây là nơi tạo ra nguồn thu nhập chính cho bạn.
 

Tháng 7 chào đón 12 Cung Hoàng Đạo như thế nào?

 

Cẩn trọng khi phát ngôn về người khác kẻo mắc hoạ thị phi. Khéo léo là đặc điểm mà mọi người có thể nhìn thấy ở bạn, đừng để một phút sai lầm mà người khác đánh giá bạn là kẻ giả tạo.
 

Ma Kết (22/12 – 19/1)
 

Tình cảm
 

Tháng này mâu thuẫn và tranh luận của các cặp đôi Ma Kết khiến cả hai đều cảm thấy mệt mỏi, cuộc chiến rơi vào giai đoạn im lặng. Đây là lúc Ma Kết cần nhún nhường để làm mối quan hệ không nặng nề thêm nữa. Suy cho cùng, nếu bạn vẫn còn muốn quan tâm tới họ, thì việc bạn nhường nhìn họ cũng chẳng làm cái tôi của bạn suy giảm chút nào cả.
 

Công việc
 

Tháng 7 chào đón 12 Cung Hoàng Đạo như thế nào?


Chuyện công việc của Ma Kết vẫn giữ được nhịp độ vốn có, bên cạnh đó bạn còn tìm ra được khá nhiều cơ may để phát triển sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới nữa cơ. Nhiều cơ hội trong công việc cứ ùn ùn đến với bạn, bạn không quá cố gắng mà vẫn đạt được những đích đến. Không những thế, vận trình tài chính tăng trưởng cùng với các hợp đồng được kí kết liên tục trong tháng này.
 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
 

Tình cảm
 

Nếu đang trong giai đoạn hẹn hò, Bảo Bình nên tránh để cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình nhé. Có vẻ như người ấy đang rất nóng lòng muốn bước sang giai đoạn mới rồi, vậy nên bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định. Nếu bạn mong muốn có thêm thành viên mới trong gia đình thì đây là thời điểm thích hợp.
 

Công việc
 

Tháng 7 chào đón 12 Cung Hoàng Đạo như thế nào?

Nắm bắt cơ hội là điều mà Bảo Bình cần nằm lòng trong tháng này. Vận trình công việc và tài chính tầm tầm, không dư dả cũng không thất thoát, bạn muốn một cơ hội để tăng trưởng tài chính hoặc thăng chức thì tháng này sẽ có những cơ hội đó. Chỉ có điều bạn có biết nắm bắt nó và dám chinh phục nó hay không mà thôi.
 

Song Ngư (19/2 – 20/3)
 

Tình cảm
 

Chuyện tình cảm Song Ngư tháng 7 này khá êm đềm, những mâu thuẫn nhỏ nhặt không làm ảnh hưởng chút nào đến mối quan hệ bền vững của hai người. Tháng này Song Ngư cũng dành nhiều thời gian cho người ấy và cùng thiết lập những kì nghỉ tiêng tư để hâm nóng tình cảm.
 

Tháng 7 chào đón 12 Cung Hoàng Đạo như thế nào?


Sự nghiệp
 

Đây làm một tháng phù hợp để bạn nhảy việc nếu đã quá chán ngán công việc cũ. Mạnh dạn thay đổi sẽ khiến Song Ngư tìm được một môi trường phù hợp hơn và mức lương ổn định hơn công việc hiện tại.
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan