Thanh lịch cùng những ngôi sao sành điệu

22:11 29/08/2021

Tại một sự kiện diễn ra vào tháng 5, các diễn viên nổi tiếng như Kim HeeAe, Kim Hyesoo, Han Yeseul, Kim Sarang, Kim Jeongeun, Lee Hyeyeong, Cha Seungwon, Choi Siwon, Jin Bora… đều tham dự rất nhiệt tình.

Share social

THANH LỊCH CÙNG NHỮNG NGÔI SAO SÀNH ĐIỆU

 

 

Tại một sự kiện diễn ra vào tháng 5, các diễn viên nổi tiếng như Kim HeeAe, Kim Hyesoo, Han Yeseul, Kim Sarang, Kim Jeongeun, Lee Hyeyeong, Cha Seungwon, Choi Siwon, Jin Bora… đều tham dự rất nhiệt tình. Phong cách thời trang của họ như thế nào? Hãy cùng theo dõi nhé.

 

Thanh lịch cùng những ngôi sao sành điệu

 

Thanh lịch cùng những ngôi sao sành điệu

 

Kim Hyesoo duyên dáng cực kì chính xác như vai diễn mới trong phim của mình. Kim Hyesoo đã tham dự cuộc gặp thân mật lần này với trang phục mốt văn phòng đen làm tôi liên tưởng đến Miss Kim – hình ảnh trong phim của cô ấy. Tuy nhiên, lần này, cô ấy chọn điểm nhấn tạo sự thanh lịch, tinh tế với quần kẻ sọc ca rô và túi xách trắng.

 

Thanh lịch cùng những ngôi sao sành điệu

 

Kim HeeAe đến bữa tiệc với phong cách thanh lịch, trang nhã khi bận jacket tông navy với jeans trắng trên làn make-up son đỏ quyến rũ đã thu hút tất cả sự chú ý của các kí giả có mặt ngày hôm đó. Một vẻ đẹp mà tuổi tác chỉ là thứ yếu. Là diễn viên luôn chiều chuộng các kí giả, tấm lòng ấy của cô thật sự đáng nể.

 

Thanh lịch cùng những ngôi sao sành điệu

 

Thanh lịch cùng những ngôi sao sành điệu

 

Đúng chất một fashionista có tiếng– Lee Hyeyeong, cô ấy cũng xuất hiện thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người với đầm liền đỏ họa tiết viền đăng ten. Kết hợp hoàn hảo cùng túi da cá sấu tông nâu hoàn thiện phong cách hoàn hảo mà bất cứ ai cũng muốn diện thử một lần!

 

Ngoài ra, sự kiện “Blooming Moments At COLOMBO” diễn ra hôm ấy cũng là nơi ra mắt BST Odeon Diamante được thực hiện một cách đặc biệt chuẩn bị cho sự kiện thể hiện sự phồn vinh và đổi mới của xã hội. Dosan Flagship Store của Thương hiệu da cá sấu Italia “COLOMBO via della spiga” không chỉ triển lãm đa dạng các BST với quy mô lớn trên 4 tầng lầu, nó còn có sự xuất hiện của các hàng ghế đi văng dài cho VIP, khu vườn ngoài trời, v.v… Nơi này còn được dự định sẽ là chỗ ra mắt các sản phẩm rất sáng tạo đạt sự hài hòa giữa truyền thống và hiện đại sắp tới nữa đấy!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Kim Joohyeok

 

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan