Thanh lịch với thời trang sân bay

22:11 29/08/2021

Du lịch nước ngoài không còn là mối lo của nhiều người nữa. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu thời trang sân bay cho những bạn có nhu cầu du lịch hải ngoại.

Share social

THANH LỊCH VỚI THỜI TRANG SÂN BAY

 

 

Du lịch nước ngoài không còn là mối lo của nhiều người nữa. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu thời trang sân bay cho những bạn có nhu cầu du lịch hải ngoại. Tùy theo giờ bay, nơi đến mà thời trang cũng khác đi, nhưng để có sự thoải mái nhất định thì trong chuyến bay thì đây sẽ là những tip mà các bạn cần nhớ.

 

Trang phục thuận tiện

 

Ghế ngồi trên máy bay không đủ rộng để bạn có thể duỗi thẳng chân tay thoải mái như chiếc giường ở nhà. Hơn nữa, chuyến bay có dài hay ngắn thì bạn cũng chỉ ngồi yên đó. Vì vậy, chúng ta phải chọn trang phục ít nhăn và thoải mái để không khó chịu khi ngồi lâu trên máy bay.

 

Váy Maxi: Váy maxi chất liệu giãn hay chiffon sẽ thích hợp hơn cả. Bận nó, bạn sẽ thấy thoải mái khi ngồi lâu trên máy bay. Dù ngồi dang chân cũng không hề gì, ngay cả khi dùng thức ăn được cấp trong chuyến bay, các bạn có thể tiêu hóa dễ dàng. Hãy trực tiếp trải nghiệm sự thông thoáng, dễ chịu này nhé

 

Quần short: Không phải các nữ nghệ sĩ vì muốn khoe đôi chân thon dài mà chọn quần short để mặc cho chuyến bay của mình đâu. Nó rất tiện cho quãng bay dài. Dù gập gối lâu, các bạn cũng không cần lo lắng gì cả.

 

Thanh lịch với thời trang sân bay

 

Thanh lịch với thời trang sân bay

 

Chọn túi xách lớn

 

Dù cho tất cả các món đồ cần thiết được xếp vô hành lí xách tay nhưng bạn vẫn phải mang vài thứ khác để riêng khi đã yên vị trên máy bay. Chẳng hạn như hộ chiếu, vé máy bay, bản đồ hướng dẫn du lịch ; vì có nhiều món cần thiết mà bạn không thể để trong hành lí xách tay nên hãy chọn túi xách có độ lớn vừa phải để chứa hết những món đồ đó.

 

Đừng quên nón và kính mác

 

Có 2 phụ kiện quan trọng mà bạn không thể bỏ qua cho thời trang sân bay chính là kính mát. Hãy tưởng tượng cảnh bạn kết thúc chuyến bay: Mái tóc rối bù khi ngủ, rồi đôi mắt, khuôn mặt có thể sưng lên nữa chứ. Khuôn mặt mộc của bạn sẽ được bảo vệ an toàn không sợ mọi người phát hiện. Do đó, chúng ta không nên coi thường sự tồn tại của nón và kính mác được. Các bạn nên chọn kính mác boeing che đi nửa khuôn mặt và mũ rộng vành để không ai thấy được khuôn mặt phờ phạc của bạn sau chuyến bay, hơn hết, nó còn giúp bạn tránh được ánh nắng choi chang ngày hè luôn đấy

 

Thời trang sân bay cần tránh

 

Có những trang phục bạn phải tránh khi trên một chuyến bay. Quần áo nhiều chi tiết đi kèm hay jeans bó sát sẽ không thoải mái và không tốt cho quá trình lưu thông máu nếu bạn phải bay chuyến có thời gian kéo dài hơn 2 tiếng. Và bạn có thể bị đầy bụng khi ăn thức ăn được cấp trên máy bay nữa đấy.

 

Thanh lịch với thời trang sân bay

 

BAD: Quần jean quá ôm                                          BAD: Trang phục có nhiều điểm tiết

 

 

thời trang thời trang du lịch

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan