The Con Artists - cướp siêu đẳng

22:11 29/08/2021

Một phi vụ cướp trị giá 150 tỷ won tại ngân hàng an toàn nhất Đông Nam Á sẽ được tiến hành trong vòng 40 phút bởi một nhóm trộm siêu đẳng gồm những chuyên gia về công nghệ, những hacker thiên tài. Không hề thua kém những bộ phim hành động của Hollywood,...

Share social

The Con Artists - cướp siêu đẳng

 

TÓM TẮT NỘI DUNG:

 

Một phi vụ cướp trị giá 150 tỷ won tại ngân hàng an toàn nhất Đông Nam Á sẽ được tiến hành trong vòng 40 phút bởi một nhóm trộm siêu đẳng gồm những chuyên gia về công nghệ, những hacker thiên tài. Không hề thua kém những bộ phim hành động của Hollywood, khán giả sẽ được mãn nhãn chiêm ngưỡng kỹ năng điêu luyện của những tên trộm nhà nghề trong một kế hoạch được xây dựng chi tiết, hoàn hảo. Liệu họ có trốn thoát với mớ tiền khổng lồ trong khoảng thời gian cho phép để tạo ra một phi vụ cướp thế kỷ  hay sẽ mất mạng vì dám tham gia ‘trò chơi’ liều lĩnh chết người này?   

 

Bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng với kinh phí lớn để thực hiện những cảnh quay tại Sân bay quốc tế Abu Dhabi. Bên cạnh đó dàn diễn viên đình đám gồm:  Kim Woo Bin (trong vai tên trộm vô cùng đẹp trai quyến rũ có khả năng mở khóa tài tình với biệt danh “master key – tiến sĩ két khóa”) và Lee Hyun Woo (trong vai một hacker thiên tài) đảm bảo sức hút ‘nóng 100 độ’ tại các rạp chiếu.

 

The Con Artists - cướp siêu đẳng

 

The Con Artists - cướp siêu đẳng

 

The Con Artists - cướp siêu đẳng

 

 

 

THÔNG TIN VỀ CÁC DIỄN VIÊN THAM GIA PHIM

 

Tình địch của Lee Min Ho làm kẻ trộm 3000 tỷ đồng.

 

The Con Artists - cướp siêu đẳng

 

Khán giả Việt chắc không còn xa lạ gì khi nhắc tới các tên Kim Woo Bin - anh chàng diễn viên có vẻ đẹp điển trai, lãng tử, nụ cười ngầu phớt đời làm đốn tim hàng triệu fan nữ trong “The Heirs”. Thoát khỏi hình tượng một cậu học sinh quý tử nhà giàu với những bộ cánh sang trọng, Kim Woo Bin trong “Cướp siêu đẳng” sẽ trở thành một chàng kỹ sư giản dị, quyến rũ chết người trong những pha hành động cạy khóa nguy hiểm.

 

Nhân vật Ji Hyuk của Woo Bin khá kiêu ngạo, chỉ nhận những phi vụ lớn. Lần này, anh chàng sẽ đột nhập và ăn cắp một lượng vàng trị giá khoảng 140 triệu USD (gần 3.000 tỷ đồng) trong thời gian tối đa 40 phút.

 

Kim Woo Bin thừa nhận anh đã bị kịch bản phim cuốn hút ngay từ đầu. Anh tự tin đây là bộ phim hay xứng đáng được mong chờ vào tháng 12. 

 

Kim Woo Bin cũng cho biết thêm, vai diễn siêu trộm của mình không chỉ có sức khỏe, tài mở khóa. Anh ta còn dùng đầu óc suy tính đường đi nước bước, dự tính cả những tình huống xấu nhất của mình khi thực hiện phi vụ 3.000 tỷ đồng. “Phim không có bất kỳ một cảnh thừa nào. Diễn biến căng thẳng và nội dung kịch tính sẽ khiến khán giả dán mắt vào màn hình đến giây cuối cùng”.

 

Lee Hyun Woo – anh chàng diễn viên có nụ cười mê đắm lòng người.

 

The Con Artists - cướp siêu đẳng

 

Khán giả sẽ tìm thấy cả một trang Facebook với các tên : “Hội những người mê đắm nụ cười của Lee Hyun Woo”  điều đó chứng tỏ sức hút mãnh liệt từ nụ cười của anh chàng lớn nhường nào. Lần xuất hiện này Lee Hyun Woo sẽ đảm nhận vai diễn Jong Bae, một kỹ thuật viên IT chuyên hack (phá vỡ) các mạng máy tính, dù cho nó được bảo mật tinh vi đến mức nào. Dù trẻ tuổi, sinh năm 1993 nhưng Lee Hyun Woo được xem là tên tuổi mới nhiều tiềm năng trong điện ảnh Hàn. Anh được khen ngợi qua nhiều vai diễn mới đây trên truyền hình lẫn màn ảnh rộng như Master of study (Cao thủ học đường), To the beautiful you (Gửi người xinh tươi), Secretly Greatly (Ẩn thân)… Để hóa thân tròn vai cho bộ phim lần này, trong  buổi họp báo cho bộ phim tổ chức tại Lotte Cinema Đại học KonKuk, Lee Hyun Woo thừa nhận "Tôi đã hút thuốc và chửi thề". Trong các drama và movie trước, chủ yếu xuất hiện với hình tượng thư sinh, lần này anh muốn: " Qua bộ phim này tôi thể hiện một tôi khác biệt hơn trước. Tôi rất mong chờ điều này. Tôi mong rằng bộ phim tôi đóng lần này sẽ mang đến cho mọi người những khía cạnh khác của tôi." Đạo diễn Hong-sun cho biết: "Lee Hyun-woo sẽ trưởng thành và trầm lặng hơn. Nhưng, cậu ấy vẫn rất dễ thương đó."  Có thể coi đây là một trong những thay đổi lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Hyun Woo.

 

Ngoài ra còn có nam diễn viên chuyên đảm nhiệm các vai phụ Go Chang Suk, ông vào vai một nhân viên kỹ thuật hỗ trợ đắc lực cho Ji Hyuk (Kim Woo Bin). Nam diễn viên này chuyên đóng các vai hài, làm giải tỏa không khí căng thẳng trong các bộ phim thuộc nhiều thể loại từ kinh dị đến hành động. Vì vậy, dự án này Go Chang Suk được hy vọng là nhân vật đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

 

The Con Artists - cướp siêu đẳng

 

BỘ PHIM ĐƯỢC MONG ĐỢI NHẤT CỦA 4 QUỐC GIA

 

Bộ phim đã được mua bản quyền từ 4 quốc gia khác là Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong và Philippines. Trước khi được ra mắt, "The Con Artists" nhận được nhiều tình cảm và lời khen ngợi không chỉ ở “Busan International Film Festival” mà còn ở “Asian Film Market“. Trung Quốc ,Hong Kong ,Đài Loan và Philipines đã thỏa thuận với đội ngũ sản xuất để có thể mua được bộ phim này.

 

The Con Artists - cướp siêu đẳng

 

Trailer :

 

 

• Phát hành tại Việt Nam: LOTTE CINEMA
• Hệ thống rạp chiếu phim:

 

Hồ Chí Minh: Lotte Cinema Nam Sài Gòn, Lotte Cinema Diamond, Lotte Cinema Cantavil, Lotte Cinema Cộng Hòa, Lotte Cinema Phú Thọ, CGV Hùng Vương,CGV Cresent Mall, Galaxy Kinh Dương Vương, Galaxy Quang Trung

 

Hà Nội: Lotte Cinema Landmark, Lotte Cinema HàĐông, Platinum Royal City, Platinum Times City, CGV Vincom

 

Các tỉnh khác: Lotte Cinema Đồng Nai, Lotte Cinema Bình Dương, Lotte Cinema Phan Thiết, Lotte Cinema Đà Nẵng, Lotte Cinema Nha Trang, Lottecinema Huế, Lotte Cinema Hạ Long, Lotte Cinema Vũng Tàu, CGV Hải Phòng, Rạp Đế Chế.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan