The Concubine - Vòng xoay của tội lỗi

22:11 29/08/2021

Sống mà không thể sống, muốn chết mà không thể chết mới là tận cùng của sự đau khổ...

Share social

THE CONCUBINE – VÒNG XOAY CỦA TỘI LỖI

 

 

 

Sống mà không thể sống, muốn chết mà không thể chết mới là tận cùng của sự đau khổ…

 

The Concubine - Vòng xoay của tội lỗi

 

Từ chốn thâm cung, câu chuyện tình ái điên rồ với sắc dục và cám dỗ …

 

Bộ phim "HẬU CUNG" (The concubine) là một bộ phim tình cảm lịch sử, chứa đầy những đam mê sắc dục, những hỉ nộ ái ố, xảy ra tại chốn thâm cung, nơi chất chứa những mối tình ngang trái, những hận thù đớn đau và những cuộc chiến quyền lực đẫm máu.

 

Đạo diễn Kim Dae-seung đã sử dụng “sự ham muốn” làm tư tưởng chủ đạo cho bộ phim “HẬU CUNG”, đồng thời thể hiện sắc thái đa dạng của những ham muốn con người, và ông đã chứng minh rằng, sống mà không thể sống, muốn chết mà không thể chết mới là tận cùng của sự đau khổ.

Với nhiều cảnh quay nhạy cảm, những cảnh ấn ái trong “HẬU CUNG” đã tạo ra những hiệu ứng mạnh mẽ và một sức thu hút lớn đối với bộ phim.

Các nhân vật trong phim đã trở nên mạnh mẽ trong các phân cảnh yêu đương. Chúng đã tạo ra sợi dây liên kết giữa những câu chuyện và cuốn hút người xem qua từng thước phim. 

 

Với sự chỉ đạo diễn xuất đầy tài năng và giàu cảm xúc, đạo diễn đã mang lại màu sắc mới cho những cảnh yêu đương trong phim tình cảm, đặc biệt là phim cổ trang, tạo ra nguồn năng lực mãnh liệt cho những đoạn phim này, đồng thời khiến khan giả có một cái nhìn mới về dòng phim tình cảm. 

                           The Concubine - Vòng xoay của tội lỗi

 

Tuy thế, với sự nhấn mạnh vào tấn bi kịch của triều đại và hoàng cung, bộ phim cũng mang đến khán giả một cái nhìn toàn diện về cuộc chiến chốn thâm cung, nơi mà dục vọng, lòng ham muốn và sự tham lam của con người luôn ngự trị, đồng thời, những âm mưu đáng sợ đối với ngai vàng cũng được thể hiện một cách sinh động và đầy lôi cuốn.

 

The Concubine - Vòng xoay của tội lỗi

 

Hoàn hảo đến từng chi tiết dưới sự chỉ đạo của đạo diễn lừng danh Kim Dae-seung, “HẬU CUNG”chứa đựng những cảm xúc lãng mạn, tinh tế và có chiều sâu, đồng thời phản ảnh được tình cảm của những con người trong thời đại ngày xưa, sự yếu đuối, nhu nhược của dân thường, lòng ham muốn sắc dục cao độ của nhà vua và những toan tính của phi tần. Một điểm nhấn tiếp theo của bộ phim của chính là trận mưa máu trong cuộc chiến tranh giành mỹ nữ và tấn thảm kịch nơi cung cấm, câu chuyện sẽ gây chấn động cho khán giả khi biết được sự thật đằng sau ánh hào quang của hoàng cung.

 

THÔNG TIN PHIM

 

Tựa đề tiếng Anh: THE CONCUBINE

 

Thể loại: Tình Cảm, Lịch Sử

 

Thời lượng: 122 phút

 

Xếp loại: R

 

Phát hành: Lotte Entertainment

 

Nhà sản xuất: Hwang Ki-sung Films

 

Bấm máy: 3/11/2011

 

Đóng máy: 28/2/2012

 

Ngày phát hành: 5/10/2012

 

Phim khởi chiếu từ ngày 5/10/2012 trên toàn quốc tại các rạp:

 

TPHCM – Lotte Cinema Q1, Lotte Cinema Q7; Hà Nội: Lotte Cinema Landmark. Trung tâm chiếu phim quốc gia NCC, Cinebox212, Tháng 8, Ngọc Khánh; Nha Trang: Lotte Cinema Nha Trang

 

 

Chi tiết tại www.lottecinemavn.com

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan