Thể dục giảm cân trước giờ ngủ

22:11 29/08/2021

Tập thể dục luôn là sự lựa chọn thông minh cho những ai có nhu cầu giảm cân và tăng cường sức khỏe. Tập thể dục đúng cách kết hợp với 1 chế độ ăn uống hợp lý, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một thân hình săn chắc và đầy quyến rũ.

Share social

THỂ DỤC GIẢM CÂN TRƯỚC GIỜ NGỦ

 

 

 

Tập thể dục luôn là sự lựa chọn thông minh cho những ai có nhu cầu giảm cân và tăng cường sức khỏe. Tập thể dục đúng cách kết hợp với 1 chế độ ăn uống hợp lý, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một thân hình săn chắc và đầy quyến rũ. Sau đây là một vài động tác để các bạn cùng trải nghiệm trước khi đi ngủ nhé, bạn sẽ có được một kết quả đáng ngờ nhưng bạn nhất định phải kiên trì tập luyện mới có thể phát huy được hết tác dụng và hiệu quả của nó.

 

Động tác 1:

 

Bạn nằm ngửa, người và hai tay duỗi thẳng áp sát vào thân, bắt đầu nhấc hai chân lên rồi hạ xuống như hình. Lặp lại động tác này 30 lần.

 

Thể dục giảm cân trước giờ ngủ

 

Động tác 2:

 

Nằm thẳng, hai tay duỗi thẳng ép sát vào 2 bên thân người. Hai chân dưới co lại và mở rộng, sau đó dùng lực của cơ thể để nâng phần eo lên khỏi giường. Khi tập động tác này bạn phải nhớ tay phải giữ nguyên như hình, lặp lại động tác 4, 5 lần.

 

Thể dục giảm cân trước giờ ngủ

 

Động tác 3:

 

Nằm nghiêng, một tay chống đầu, một tay vịn vào giường, nhấc chân bên phải nếu nằm nghiêng sang bên phải, nhấc chân bên trái nếu nằm nghiêng về phía bên trái, chú ý các đầu ngón chân phải hướng xuống bên dưới, gót chân hướng lên trên, và co 1 chân không nhấc lại. Mỗi bên nhấc khoảng 20 lần. Sau khi động tác nhấc chân chân cuối cùng (lần thứ 20) kết thúc, bạn phải ngừng một lúc rồi mới chuyển sang bên, cứ như vậy bạn chuyển bên khoảng 4 lần.

 

Thể dục giảm cân trước giờ ngủ

 

Động tác 4:

 

Sau khi kết thúc động tác thứ 3, bạn lại nằm nghiêng, hai chân duỗi thẳng, một tay dùng chống đầu còn một tay vỗ vào phần thịt ở mông và đùi. Động tác này bạn làm nhiều lần cho đến khi cảm thấy hơi nóng rát thì dừng.

 

Thể dục giảm cân trước giờ ngủ

 

Với những động tác của bài thể dục giảm cân  trên đây sẽ thực sự hữu ích đối với bạn trong quá trình kết hợp chế độ ăn uống, tập thể dục để giảm cân hiệu quả nhất!

 

Photo: Din Nguyễn
 Makeup: Tái Hưng
Model: Oanh Yến (Top 15 hoa hậu người Việt)

 

 

Thể dục giảm cân trước giờ ngủ

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan