"Thế Giới Hôn Nhân" khép lại với rating phá đảo

22:11 29/08/2021

Sau 16 tập yêu hận tình thù, drama kịch tính của đài jTBC cuối cùng đã đi đến hồi kết. Tập cuối của phim ghi nhận 28.3% tỉ suất người xem toàn quốc (cao hơn tập trước 3.9%), riêng khu vực thủ đô Seoul là 31.7%.

Share social

Gây sóng gió trong suốt thời gian qua, không thể không nhắc tới "The world of the married" (Thế giới hôn nhân) - bộ phim chủ đề ngoại tình vừa soán ngôi rating kỷ lục của "Itaewon Class."
 

"Thế Giới Hôn Nhân" khép lại với rating phá đảo


Cụ thể, phim xoay quanh cuộc hôn nhân bế tắc của một cặp vợ chồng với đầy đủ yếu tố drama: phản bội, xuất hiện tiểu tam, lâm li bi đát... Phim có rating tập 1 cao hơn tất cả các phim truyền hình của đài JTBC. Đỉnh điểm, ở tập 6, rating từ 14.6% lên 18.9% toàn quốc, bỏ xa rating tập cuối của Itaewon Class là 16.5%.


Bộ phim trở nên kịch tính hơn khi nhân vật "tiểu tam" Yeo Da Kyung ngày càng lo lắng và ghen tuông tột độ. Trong khi đó ông chồng Lee Tae Oh liên tục lên kế hoạch tra tấn tinh thần vợ cũ Ji Sun Won (Kim Hee Ae). Tập cuối “Thế Giới Hôn Nhân” đã tự mình thiết lập nên mốc rating cao chót vót, giữ vững vị trí số 1 trong số các drama đài cáp. Con số này ngang ngửa những bộ phim gia đình dài tập chiếu trên đài truyền hình quốc gia, vốn là “đặc sản” thu hút các bà nội trợ bỉm sữa.
 

"Thế Giới Hôn Nhân" khép lại với rating phá đảo


Bộ phim chính thức vượt qua "Sky Castle", trở thành phim có rating cao nhất mọi thời đại trên đài cáp tính tới thời điểm hiện tại.
 

"Thế Giới Hôn Nhân" khép lại với rating phá đảo


Thế nhưng, đoạn kết “mờ ảo” của bộ phim thu về không ít ý kiến trái chiều. Bạn nghĩ sao về kết cục cuối cùng mà biên kịch đã dành cho từng nhân vật?

rating

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan