The Pact II - Khế ước quỷ

22:11 29/08/2021

“Linh hồn quỷ dữ ở bất kì đâu” Ở The Pact II khán giả sẽ gặp June, một nữ họa sĩ thường xuyên có những cơn ác mộng đầy ám ảnh về một kẻ giết người hàng loạt, những giấc mơ này làm xáo trộn cuộc sống của cô và dần có những kết nối kinh hoàng với thế giới thực.

Share social

 

The Pact II - Khế ước quỷ

 

“Linh hồn quỷ dữ ở bất kì đâu”

 

Ở The Pact II khán giả sẽ gặp June, một nữ họa sĩ thường xuyên có những cơn ác mộng đầy ám ảnh về một kẻ giết người hàng loạt, những giấc mơ này làm xáo trộn cuộc sống của cô và dần có những kết nối kinh hoàng với thế giới thực.

 

Đặc vụ FBI Kevin Dickey, người tham gia vào điều tra cái chết của Judas – kể giết người hàng loạt man rợ ở The Pact I –đã xuất hiện trước cửa nhà June để thông báo một tin đầy kinh hãi rằng một bản sao của Judas đang quanh quẩn đâu đó xung quanh khu nhà. Trong quá trình điều tra, Dickey cho June xem bức hình nạn nhân của tên giết người bản sao khiến June choáng váng và kinh hoàng hơn khi nhận ra đó chính là người phụ nữ bị sát hại tàn bạo trong cơn ác mộng của cô.

 

The Pact II - Khế ước quỷ

 

The Pact II - Khế ước quỷ

 

The Pact II - Khế ước quỷ

 

Một loạt những điều bí ẩn kinh dị xảy ra liên tục giày vò June một cách đều đặn rồi trở nên dồn dập. Khi không chỉ đơn giản là thấy những nạn nhân bị sát hại nữa, giờ đây trong giấc mơ chính cô lại đóng vai một kẻ giết người! June cảm thấy vô cùng sợ hãi sức mạnh của linh hồn Judas và lo lắng khi chính mình trở thành một phần của trò chơi quái đản này.June phải vật lộn đấu tranh giữ cho tinh thần vững vàng để làm sang tỏ những điều kinh dị kì bí đang xảy ra. Dù kết quả diễn ra thế nào thì sự thật được phơi bày sau đó thật kinh hoàng, con quỷ thực sự ở bên trong cô, hoặc có thể ở bên trong một ai đó, một thứ gì đó…đã được sắp đặt sẵn để tàn phá cô!

 

The Pact II - Khế ước quỷ

 

The Pact II - Khế ước quỷ

 

The Pact II - Khế ước quỷ

 

The Pact II - Khế ước quỷ

 

The Pact II - Khế ước quỷ

 

The Pact II - Khế ước quỷ

 

Một bộ phim cho những ai đủ dũng cảm!

 

Phần 2 của loạt phim kinh dị được đạo diễn bởi bộ đôi Dallas Richard Hallam, Patrick Horvath và sự tham gia diễn xuất của Scott Michael Foster, CaityLotz, Camilla Luddington sẽ không làm khán giả thất vọng với những màn xuất hiện bí ẩn, ma quái, những cảnh quay đầy ám ảnh chắc chắn không dành cho những kẻ yếu tim, nhát cáy. Nếu bạn thực sự yêu thích thể loại phim có ma quỷ, rung rợn và muốn thử sức với những ám ảnh tinh thần nhiều kinh hãi thì chắc chắn không nên bỏ qua bộ phim này.

 

Phát hành tại Việt Nam: Công ty TNHH Lotte Cinema Việt Nam

 

Hệ thống rạp chiếu phim:

 

Tại TP. Hồ Chí Minh: Lotte Cinema Nam Sài Gòn, Lotte Cinema Diamond, Lotte Cinema Cantavil, Lotte Cinema Cộng Hòa, Lotte Cinema Phú Thọ, CGV Hùng Vương, CGV CT Plaza, CGV Aeon Mall, CGV Paragon, CGV Pandora, CGV Cresent Mall, BHD Icon 68,BHD 3 tháng 2, Galaxy Kinh Dương Vương,Tân Sơn Nhất, Đống Đa

 

Tại TP.Hà Nội: Lotte Cinema Landmark, Lotte Cinema Hà Đông, Platinum Royal City, Platinum Times City, Platinum Garden, CGV Pico Mall, CGV Vincom, NCC.

 

Các tỉnh khác: Lotte Cinema Đồng Nai, Lotte Cinema Bình Dương, Lotte Cinema Phan Thiết, Lotte Cinema Đà Nẵng, Lotte Cinema Nha Trang,Platinum Nha Trang , CGV Hải Phòng, CGV Đà Nẵng, CGV Vũng Tàu, CGV Cần Thơ, CGV Bình Dương, CGV Biên Hòa, CGV Hạ Long, CGV Quy Nhơn.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan