The Thieves - Phim ăn khách nhất mọi thời đại điện ảnh Hàn Quốc

22:11 29/08/2021

Bộ phim vượt mốc 13 triệu lượt khách chỉ sau hơn 2 tháng công chiếu Một huyền thoại trong làng điện ảnh Hàn Quốc với cột móc 13 triệu lượt xem sau hơn 2 tháng công chiếu

Share social

THE THIEVES - PHIM ĂN KHÁCH NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

ĐIỆN ẢNH HÀN QUỐC

 

 

 

Bộ phim vượt mốc 13 triệu lượt khách chỉ sau hơn 2 tháng công chiếu

 

Một huyền thoại trong làng điện ảnh Hàn Quốc với cột móc 13 triệu lượt xem sau hơn 2 tháng công chiếu. Sự thành công vang dội lần này đưa bộ phim lên một tầm cao mới, trở thành phim chiếu rạp ăn khách nhất mọi thời đại của điện ảnh Hàn Quốc, được 9 quốc gia mua bản quyền công chiếu.

 

The thieves quy tụ dàn diễn viên đình đám của Hàn Quốc và Hồng Kong: Kim Yun Seok, Kim Hye Soo, Lee Jung Jae, Gianna Jun, Simon Yam, Kim Hae Sook, OH Dal-soo và Kim Soo Hyun.

 

The Thieves - Phim ăn khách nhất mọi thời đại điện ảnh Hàn Quốc

 

Mười siêu trộm châu Á đã lập thành băng nhóm để thực hiện một phi vụ đầy chấn động

 

Một băng đảng trộm cắp gồm 5 tên, do Popie cầm đầu, đã nhận được lời đề nghị đầy hấp dẫn của Macao Park, cựu thành viên của nhóm: đánh cắp viên đá “Nhật Lệ”, một viên kim cương 318 cara trị giá 20 triệu độ la Mỹ, đang được cất giấu tại 1 sòng bạc ở Macao. Popie là kẻ “trí dũng song toàn”, Pepsee có biệt tài mở khóa, Yenicall là chuyên gia trèo tường và Zampano đầy mưu mẹo và tính toán, trong khi Chewinggum có khả năng hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau. Họ đã nhanh chóng chấp nhận lời đề nghị béo bở ấy. Để hoàn thành nhiệm vụ một cách an toàn, họ đến Hong Kong và nhập hội cùng 4 siêu trộm người Hoa – tên cầm đầu là Chen, kẻ hóa trang thành 1 tên hề, Andrew nhút nhát, tay súng cự phách Jonny và cô nàng Julie là bậc thầy phá khóa.

 

The Thieves - Phim ăn khách nhất mọi thời đại điện ảnh Hàn Quốc

 

The Thieves - Phim ăn khách nhất mọi thời đại điện ảnh Hàn Quốc

 

Khi băng nhóm được thành lập, Macao Park để họ bắt tay vào kế hoạch. Thế nhưng, rắc rối đã xảy ra đối với Popie và Macao Park. Macao Park vô cùng lạnh lùng, hắn chưa bao giờ đặt tình cảm vào công việc. Nhưng Pepsee, người tình cũ của Macao Park, đã hồi tưởng lại những kỷ niệm xưa khiến cô cảm thấy khó đối diện với hắn. Ngoài ra, cũng như các thành viên trong nhóm, Yenicall đã có kế hoạch giữ riêng viên kim cương cho mình. Âm mưu của Macao Park chính là cao chạy xa bay và bắt giữ Wei Hong, chủ sở hữu viên kim cương để trả thù.

 

The Thieves - Phim ăn khách nhất mọi thời đại điện ảnh Hàn Quốc

 

The Thieves - Phim ăn khách nhất mọi thời đại điện ảnh Hàn Quốc

 

Vào ngày “xuất kích”, họ đi bộ đến casino mà không biết rằng cảnh sát đã mai phục. Âm mưu thực sự của Macao Park là gì khi dụ những siêu trộm kia vào cùng một chỗ? Ai là kẻ phản bội họ? Và ai mới là người cao chạy xa bay cùng viên kim cương?

 

THÔNG TIN PHIM:

 

Sản xuất:  Caper Film

 

Đạo diễn: CHOI Dong-hoon

 

Diễn viên: KIM Yun-seok, KIM Hye-soo, LEE Jung-jae, Gianna JUN, Simon YAM

 

KIM Hae-sook, OH Dal-soo, KIM Soo-hyun, Derek TSANG, Sinje LEE

 

Thời lượng: 135 phút

 

Ngày khởi chiếu: 12/10/2012

 

Thời gian quay: 13/6 ~ 7/12/2011

 

Hệ thống rạp chiếu:

 

TPHCM: Lotte Cinema Quận 1, Lotte Cinema Quận 7, Cinebox 212, BHD 3/2

 

Hà Nội: Lotte Cinema Landmark, Tháng 8, Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia NCC, Ngọc Khánh, Platinum Garden, Platinum Long Biên

 

Nha Trang: Lotte Cinema Nha Trang

 

Xem chi tiết tại www.lottecinemavn.com

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan