Thêm mạnh mẽ với phong cách quân đội

22:11 29/08/2021

Nếu bạn là người yêu thích những trải nghiệm mới mẻ bằng việc tạo ra sự khác biệt thì hãy khám phá tính linh họat mà gợi cảm của phong cách quân đội 2010

Share social

 

Thêm mạnh mẽ với phong cách quân đội

 

 

Nếu bạn là người yêu thích những trải nghiệm mới mẻ bằng việc tạo ra sự khác biệt thì hãy khám phá tính linh họat mà gợi cảm của phong cách quân đội 2010.

 

 

Thời trang lấy cảm hứng từ quân phục đã thật sự trở lại trong mùa xuân hè năm nay. Nhưng không như các mùa trước chỉ xuất hiện vài mẫu áo jacket với giày đinh hầm hố, nữ giới hiển nhiên là đối tượng tạo mẫu chính, sẽ có nhiều lựa chọn mềm mại mà vẫn cá tính trong các bộ sưu tập của Balmain, Burberry Prorsum, Rag&Bone, John Galliano, Marc Jacobs….

 

Có thể nói xu hướng này vượt xa sự mong đợi của công chúng trước những xu hướng linh tinh không mấy rõ ràng của mùa thời trang năm nay. Nếu bạn là người yêu thích những trải nghiệm mới mẻ bằng việc tạo ra sự khác biệt thì hãy khám phá tính linh họat mà gợi cảm của phong cách quân đội 2010.

 

 

Thêm mạnh mẽ với phong cách quân đội

Thêm mạnh mẽ với phong cách quân đội

 

 

Thật khó để đưa những bộ quân phục cứng cáp, thô kệch vốn chỉ thích hợp cho nam giới lên sàn diễn. Nhưng các NTK đã chỉ ra một vài sự kết hợp tuyệt vời để khẳng định thêm khái niệm giữa nữ giới và quân đội. Điều này thể hiện trong cách khai thác sự hấp dẫn giới tính và màu sắc. Ba màu chủ đạo của quân đội gồm xanh lá, màu cát và đen góp phần nhận diện tính cách xông pha hoang dã cho bạn mà vẫn gợi cảm qua những bộ áo đầm, chiếc váy và quần ống ôm sát. Sự hấp dẫn giới tính của nữ giới được các NTK thể hiện vẫn giữ những ảnh hưởng chính của dòng thời trang quân đội cá tính.

 

 

Thêm mạnh mẽ với phong cách quân đội

 

 

Chất liệu chủ yếu vẫn là kaki rất thich hợp cho mùa hè nóng bỏng và những chuyến đi xa. Các bạn gái diện mốt quân đội không phải lo lắng nhiều về phụ kiện đi kèm vì hầu hết các mẫu áo đều được trang trí bằng cầu vai tua rua, những chiếc nút to bản, các chi tiết dây cùng các cấu trúc cắt may tạo đường nét rất sống động. Trong khi đó các kiểu áo đầm được tạo dáng vừa khít, cắt cúp ngắn để lộ đôi chân dài, có đường đăng-ten viền cổ và tay áo, váy xếp , T-shirt có vài chỗ rách như chiến hào…là một vài chi tiết tiêu biểu cho phong cách quân đội trong BST của Balmain (hình trên)

 

Trước đây phong cách quân đội kiểu mẫu thường là sự pha trộn của phong cách hippie cùng phong trào đang lên về lối sống tự do pha thêm nổi lọan trong giới trẻ lúc đó. Việc kết hợp cầu vai như chiết tiết trang trí cho áo, quần legging ống da và giày cao gót, chính NTK Balmain đã đưa phong cách quân đội tiến xa hơn lúc đó, có thể gói gọn trong các từ sexy, phức tạp (rườm rà bởi các phụ kiện), cứng cỏi và đỏm dáng.
Còn trong lần trở lại này, ba kiểu dáng cổ điển, nữ tính và và gợi cảm đang là xu hướng chính giúp phong cách quân đội sống dậy mạnh mẽ trong đời sống công nghiệp hiện đại . Bạn có thể tự kết hợp những trang phục phù hợp với các kiểu gợi ý sau.

 

 

Cổ điển:

 

 

Thêm mạnh mẽ với phong cách quân đội

 

 

Tính cổ điển nhấn mạnh ở đường cắt của lối may âu phục cổ điển, quần áo may suôn thẳng theo kiểu áo nam giới. Sẽ ấn tượng hơn khi bạn phối hợp với giày ống da cao hoặc giày gót cổ cao như trong hình. Đây là kiểu tạo mẫu đặc trưng của nhãn hiệu Rag&Bone.

 

 

Nữ tính:

 

 

Thêm mạnh mẽ với phong cách quân đội

 

 

Kiểu nữ tính thể hiện mang tính vui nhộn nhiều màu sắc thông qua các chi tiết và đường uốn lượn tạo khối cho phần áo. Quần ôm vừa khít, ống ôm túi hộp như kiểu lính thủy. Theo đó phụ kiện kết hợp an tòan là vòng cổ vải và dây lưng bản nhỏ.

 

 

Gợi cảm:

 

 

Thêm mạnh mẽ với phong cách quân đội

 

 

Nét gợi cảm bộc lộ trong sự tự tin và quyến rũ của người phụ nữ được thể hiện bằng các đường nét sác cạnh là chủ đạo. Hãy chọn cho mình áo khóac caded, quần da mỏng bó, giày da đế cao dày bạn sẽ thấy cơ thể mình được tôn vinh mà vẫn kín đáo khỏe mạnh.

 

Bạn cũng có thể tham khảo mẫu trang phục của Burberry Prorsum lấy cảm hứng từ trang phục các binh chủng hoa kỳ. Trong đó đánh dấu sự thịnh hành của kiểu áo liền quần năm nay.

 

 

Thêm mạnh mẽ với phong cách quân đội

Thêm mạnh mẽ với phong cách quân đội

 

Liên Anh

 

Thêm mạnh mẽ với phong cách quân đội

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan