Thiết kế phòng ngủ nhiều màu sắc cho bé

22:11 29/08/2021

Phòng ngủ cực kỳ quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Và phòng ngủ cho bé cũng quan trọng không kém phòng ngủ của bạn.

Share social

Bởi vì phòng ngủ là nơi tiếp xúc nhiều nhất nên nó cũng có vai trò quan trọng trong việc phát triển trí não và tính cách của bé. Vậy nên người ta mới thường thiết kế phòng ngủ của bé với nhiều màu sắc đẹp đẽ. Thế nhưng điều này không hề dễ dàng và việc giữ sự hài hòa với nhiều màu sắc là một vấn đề nan giải. Thế nhưng cũng đừng lo lắng, hãy cùng đọc bài viết để để có một cái nhìn tổng quan và cách giải quyết vấn đề này nhé!

Thiết kế phòng ngủ nhiều màu sắc cho bé
 

Thiết kế không gian phù hợp


Các bé nên có khoảng không gian cho riêng mình và điều đó cũng có lợi cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Vậy nên, nếu không thể có các phòng riêng biệt hãy sử dụng các vách ngăn để tạo những không gian đó. Cửa sổ bên trong không gian của bé là yếu tố quan trọng và phải là nơi ánh sáng chiếu vào được. Một căn giác nhỏ cũng là sự lựa chọn phù hợp để tạo thêm không gian cho các bé sử dụng.

Thiết kế phòng ngủ nhiều màu sắc cho bé
 

Nếu bạn có 2 bé và diện không gian không cho phép tạo 2 phòng thì việc trang trí 2 bên với 2 màu sắc khác biệt cũng mang lại hiệu quả như tách đôi căn phòng. Hãy dựa vào sở thích và tích cách của bé để trang trí cho phù hợp nhé.


Chọn màu sắc theo sở thích của bé


Mỗi bé có một sở thích khác nhau và hãy hỏi thật kỹ các bé trước khi trang trí nhé. Vì đây là căn phòng cho các bé sử dụng nên việc tham khảo ý kiến là điều cần thiết. Điều này thể hiện sự tôn trọng và có lợi cho sự phát triển của bé. 

Thiết kế phòng ngủ nhiều màu sắc cho bé
 

Màu xanh biển rất phù hợp cho các bé yêu thích biển cả, màu xanh lá phù hợp thiên nhiên, các màu nóng phù hợp cho các bé có cá tính mạnh mẽ… 


Với những gia đình có nhiều bé thì việc bố trí giường tầng là một sự lựa chọn thông minh. Nó sẽ đảm bảo nơi ngủ cho các bé đồng thời cũng có không gian rộng rãi cho các bé hoạt động và vui chơi. 

Thiết kế phòng ngủ nhiều màu sắc cho bé
 

Hãy đặt màu có bé thích làm màu chủ đạo nhưng bạn cũng cần kết hợp thêm các màu sắc khác một cách hài hòa để có phòng ngủ đầy màu sắc cho bé.


Phong cách nhẹ nhàng cho bé gái


Đối với bé gái thì phòng ngủ với những màu sắc nhẹ nhàng và thiết kế vui tươi là sư lựa chọn phù hợp. 


Phòng ngủ xinh xắn cho bé gái với gam màu pastel ngọt ngào. Không gian căn phòng như được chia làm hai nhờ việc sử dụng hai tông màu khác nhau trong việc trang trí. Màu sắc tươi sáng, dịu ngọt sẽ là nơi thích hợp cho hai bé chơi đùa và nghỉ ngơi.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan