Thở cũng có thể làm giảm mỡ bụng

1/2/2019 7:52:43 PM

Nhiều người vẫn thường hay bảo vui “chỉ hít không khí thôi cũng mập”, tuy nhiên bạn sẽ thấy câu này hoàn toàn sai khi trên thực tế khoa học đã chứng minh thở cũng có thể làm giảm mỡ bụng đấy.
 

Bạn biết không, Hít thở đúng cách sẽ khiến các nhóm cơ vùng bụng được vận động nhiều hơn bình thường, làm tiêu hao mỡ thừa hiệu quả.  Hít thở sâu còn giúp tăng cường lượng oxy nạp vào trong cơ thể, làm tăng khả năng đốt cháy năng lượng. Bên cạnh đó, bài tập này còn giúp thúc đẩy lưu thông máu, làm da dẻ hồng hào và tinh thần thoải mái hơn. Dưới đây là bài tập hít thở giúp hội chị em nhanh chóng thu gọn vòng bụng.
 

Thực hiện phương pháp bằng 2 động tác:


Động tác 1:

 

 

Thở cũng có thể làm giảm mỡ bụng
Hít thở đúng cách sẽ giúp giảm mỡ bụng.


- Hít một hơi thật mạnh, đẩy toàn bộ không khí trong bụng và phổi lên mũi. 


- Quá trình này thực hiện khoảng 3 giây.

 

Động tác 2:


- Thở mạnh, đẩy toàn bộ không khí ra ngoài, miệng mở to, có thể hét to để tăng thêm lực đẩy. Đồng thời, cơ bụng đẩy mạnh về phía trước.


- Quá trình này thực hiện khoảng 7 giây.
 

Bạn hãy chăm chỉ mỗi ngày tập 3-5 lần, mỗi lần 6 lượt hít vào - thở ra  sẽ giúp đánh tan mỡ thừa, xua tan nỗi ám ảnh về vòng 2 quá khổ. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp một số liệu pháp hỗ trợ để nhanh chóng nói lời tạm biệt với mỡ thừa như: nịt bụng bằng đai chuyên dụng, sử dụng trà, thuốc tăng cơ, kết hợp chế độ ăn khoa học... Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm hỗ trợ quá trình giảm cân tại đây.
 

Chúc bạn sớm lấy lại vóc dáng xinh đẹp và tự tin tỏa sáng nhé!

Nguồn: Tổng Hợp Internet.

Có thể bạn quan tâm