Thỏa sức tạo kiểu cho mình

22:11 29/08/2021

Cuối tuần này sau những giờ trên giảng đường đại học bạn sẽ làm gì? Nếu không có kế hoạch hãy xuống phố và mua sắm để làm mới mình. Có rất nhiều nhãn hàng đang chờ các bạn đến thưởng thức đấy.

Share social

Cuối tuần này sau những giờ trên giảng đường đại học bạn sẽ làm gì? Nếu không có kế hoạch hãy xuống phố và mua sắm để làm mới mình.  Có rất nhiều nhãn hàng đang chờ các bạn đến thưởng thức đấy.

 

Thỏa sức tạo kiểu cho mình

 

Cửa hàng chuyên làm đẹp Total Beauty Solution và Mustaev đang tiến hành sự kiện make-up over đặc biệt tại The Time Teraphy. Nếu đem giấy thi đến cửa hàng, các bạn có thể được sale 50% trọn gói dịch vụ từ make-up đến việc diên váy đẹp rồi chụp hình nữa.

 

Tất cả các bạn ghé tới cửa hàng đều có thể mua toàn bộ sản phẩm của Mustaev với mức giá được giảm 20%. Nếu tham gia cả lớp dạy đặc biệt của thầy chuyên gia tại đây, các bạn có thể tham gia mọi sự kiện giảm giá đặc biệt của cửa hàng, chuyên gia make-up nổi tiếng sẽ ghé trực tiếp tới trường bạn và tiến hàng buổi học làm đẹp đặc biệt cho các bạn.

 

Thỏa sức tạo kiểu cho mình

 

Skinfood đang tiến hành chương trình “Lớp học đặc biệt! Tuổi 20 đẹp hợp cùng Skinfood!”. Thử học tip trang điểm cho nữ sinh Đại học 2015 cùng tham gia nhiều sự kiện đa dạng nên đây là sự kiện giúp các bạn được thư giãn tâm hồn lẫn cơ thể đã rất mệt mỏi cho kì thi tuyển lần này.

 

Skinfood sẽ chọn lựa ngẫu nhiên để thực hiện sự kiện “Lớp học đặc biệt! Tuổi 20 đẹp hơn cùng Skinfood” tạị trường bạn, họ sẽ chọn ngẫu nhiên 10 người để tặng sản phẩm mới của Skinfood “Primer Avocado Reach Cream” như một món quà chứng nhận là bạn đã tham dự chương trình.

 

Thỏa sức tạo kiểu cho mình

 

Etude House cho ra mắt dịch vụ “ Hello Campus Membership”, đến đây bạn sẽ được nhận bộ cupon, phiếu trao đổi sản phẩm của Etude House với hộp làm đẹp trong đó là quà của họ kèm với sản phẩm của Etude House giúp các bạn nữ sinh năm nhất Đại học trông xinh xắn và tươi mới hơn.

 

Nếu bạn là cô nàng sinh năm 95, 96 đã thi tuyển trong kì thi Đại học vừa rồi thì có thể gia nhập là thành viên của cửa hàng Etude House đến hết ngày 30 tháng 11. Phí gia nhập chỉ với 30,000 won, các bạn có thể nhận được “Hello Campus Beauty Box”. Ngoài ra, họ cò tặng thêm cho bạn một bộ cupon trị giá 200,000 won có khả năng sử dụng trong suốt 1 năm kể từ ngày 1/1/2015, trong đó còn có cupon Mua 1 tặng 1 với cupon giảm giá, quà tặng sản phẩm miễn phí của Etude House.

 

Bài viết / Fashion Webine Snapp Jo Jaehui
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan