Thoải mái dạo phố cùng giày Wedge

22:11 29/08/2021

Để khiến mình tự tin hơn với dáng vóc, các cô gái đã chọn giày cao gót làm vũ khí thời trang cho mình, chính vì thế mà thuật ngữ giày cao gót đã xuất hiện trong nhiều năm qua.

Share social

THOẢI MÁI DẠO PHỐ CÙNG GIÀY WEDGE

 

 

 

Để khiến mình tự tin hơn với dáng vóc, các cô gái đã chọn giày cao gót làm vũ khí thời trang cho mình, chính vì thế mà thuật ngữ giày cao gót đã xuất hiện trong nhiều năm qua.

 

Những đôi giày gót nhọn với độ cao 12 cm được các bạn gái sử dụng khắp nơi, dù mẫu giày này luôn khiến chị em cảm giác đau và khó chịu, chân sưng tấy và bầm khi đi lại nhiều, song vẫn không thể từ bỏ vì mong muốn cải thiện dáng vóc. Lúc này, lựa chọn ưu việt cho bạn chính là mẫu giày Wedge. Giày Wedge sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái mà bạn sẽ không bao giờ tìm thấy được từ những đôi giày cao gót trước kia, vậy thì phải chọn kiểu dáng như thế nào để mang thật thời trang nhỉ

 

Mọi phong cách với đôi giày Wedge mạnh mẽ

 

Bạn thử chọn cho mình đôi giày Wedge với thiết kế độc đáo, mạnh mẽ tạo cảm giác tò mò khi người khác nhìn vào. Và khi đó bạn chỉ cần chọn cho mình trang phục, phụ kiện đi kèm thật đơn giản và xuất hiện cùng đôi giày Wedge thôi cũng đủ làm hoàn hảo phong cách thời trang của bạn rồi.

 

Thoải mái dạo phố cùng giày Wedge

 

Mix đẹp với  ‘tất + giày wedge

 

Gần đây nhiều kiểu dáng tất với những họa tiết, màu sắc đa dạng được bày bán nhiều ở những góc đường thời trang . Với những đôi tất như thế bạn có thể hữu dụng khi phối với giày thể thao running, giày sandal, và thậm chí với đôi giày wedge cũng rất đẹp. Nếu bạn không thể tìm cho mình đôi giày wedge cá tính thì hãy tạo sức mạnh bằng đôi tất thật cá tính. Đặc biệt nó rất hài hòa với chiếc váy liền phong cách cổ điển.

 

Thoải mái dạo phố cùng giày Wedge

 

Váy dài + Wedge

 

Khi bạn mặc chiếc váy dài và phối cùng giày đế bằng thì trông rất thấp, và bạn có bao giờ từng nghĩ rằng nếu bạn phối với đôi giày thể thao thì sẽ trông quá đơn giản, còn phối cùng đôi giày cao gót thường ngày thì phong cách bạn sẽ trở nên quá nghiêm nghị hay không? Bây giờ bạn đừng quá lo lắng nữa, hay nhanh tay chọn cho mình đôi giày wedge. Khi đôi giày wedge phối cùng với váy dài sẽ giúp bạn trông thon gọn và cao hơn, không chỉ thế nó còn giúp bạn xuất hiện thật tự nhiên nữa!

 

Thoải mái dạo phố cùng giày Wedge

 

Shorts + Wedge giúp lấy lại những đường nét trên cơ thể

 

Quần Shorts chính là trang phục giúp bạn trông cao thêm khi phối cùng giày wedge. Nếu như bạn có chiều cao thấp hay là đôi chân hơi ngắn thì đây chính là giải pháp dành cho những cô gái có chung lo lắng giống như bạn.  Giày wedge phối cùng với quần Shorts sẽ càng làm cho đôi chân bạn trông cao hơn rất nhiều. So với lúc bạn mang đôi giày cao gót Stiletto thì giày wedge vừa giúp chân bạn trông cao hơn, đồng thời nó còn giúp chân bạn thon hơn, vì thế quần shorts và giày wedge chính là trang phục giúp thể hiện rõ nét nhất đường nét trên cơ thể bạn đấy.

 

Thoải mái dạo phố cùng giày Wedge

 

Nếu như bạn không thể từ bỏ đôi giày cao gót của mình thì bạn hãy vì đôi chân mình, trong mùa thời trang xuân hè này hãy thử cho mình đôi giày wedge xem sao? Cùng một chiều cao nhưng nó sẽ mang đến sự thoải mái cho đôi chân của bạn. Hãy chú ý đến đôi giày wedge, nó có thể giúp bạn thể hiện tất cả phong cách thời trang mà bạn muốn và cũng giúp bảo vệ sức khỏe cho đôi chân của bạn nữa đấy.

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan