Thoải mái với giày đế xuồng

22:11 29/08/2021

Bạn có đôi chân đẹp và muốn khoe chúng, tất da, body balm, lắc chân, hay henna là những thứ cần thiết. Nhưng giày mới chính điểm nổi bật để giúp cho bạn có thể thu hút ánh mắt người đối diện.

Share social

THOẢI MÁI VỚI GIÀY ĐẾ XUỒNG

 

 

 

Bạn có đôi chân đẹp và muốn khoe chúng, tất da, body balm, lắc chân, hay henna là những thứ cần thiết. Nhưng giày mới chính điểm nổi bật để giúp cho bạn có thể thu hút ánh mắt người đối diện. Trong số những kiểu giày có thể mang đến vẻ đẹp cho đôi chân các bạn gái thì giày đế xuồng là item được khá nhiều người ưa chuộng vì đặc tính tiện lợi, thoải mái của nó.

 

Giày đế xuồng là kiểu giày mà phần đế trước và đế sau dính liền với nhau thành một khối, nên chúng ta sẽ có cảm giác thoải mái hơn so với các kiểu giày cao gót thông thường. Một đôi giày đế xuồng thường có nét đặc trưng cơ bản là được phái nữ ứng dụng một cách ổn định nhờ vào  thiết kế sành điệu. Các bạn hãy thử cùng tôi tìm hiểu những kiểu giày đế xuồng xinh xắn có thể giúp cho đôi chân của chúng ta đẹp hơn trong hè này nhé.

 

Giày đế xuồng có đai: Điểm nhấn xinh xắn ở cổ chân

 

Thoải mái với giày đế xuồng

 

UGG

 

Ugg là một thương hiệu boot nổi tiếng đến mức mà ngay đến cả các kiểu boot lông của thương hiệu khác, người ta cũng gọi là Ugg. Boot lông cừu là đại diện cho mùa đông vậy thì đến mùa hè, Ugg sẽ cho ra mắt kiểu giày gì. Đó chính là kiểu giày đế xuồng có ngoại hình rất sang trọng nhờ vào các kiểu họa tiết mạnh mẽ và khá là tinh tế, điểm nhấn chính là phần dây đai ở cổ chân. Khi diện quần sooc, hãy kết hợp với một đôi giày đế xuồng như thế này, nó sẽ giúp các bạn trông đẹp hơn nhiều, nhưng nếu là bạn người có bắp chân ngắn và cổ chân to thì tốt nhất là nên tránh xa style này ra nhé.

 

STYLING

 

Thoải mái với giày đế xuồng

 

Giày đế xuồng neaker: Thoải mái với style casual

 

Thoải mái với giày đế xuồng

 

TOMS

 

Nếu các bạn cần một đôi giày thoải mái, có gót mà vẫn sở hữu những chi tiết của một đôi giày thể thao thì hãy chọn kiểu giày đế xuồng cao gót của Toms. Vì có thêm phần đế xuồng kết hợp các chi tiết của một đôi giày converse đơn giản nên các bạn có thể ứng dụng với bất kỳ một loại trang phục nào. Vẫn giữ phong cách cổ điển nhưng đã được thêm vào phần đế nên đây sẽ là một đôi giày thích hợp với những người muốn có được phong cách thoải mái, hoặc là những người đã từng tránh né thiết kế của Toms bởi vì chúng không có gót.

 

STYLING

 

Thoải mái với giày đế xuồng

 

Giày đế xuồng màu sắc: Item tạo điểm nhấn

 

Thoải mái với giày đế xuồng

 

GUESS

 

Một đôi giày đề xuồng đầy màu sắc kết hợp với phần móng chân được tô vẽ một cách xinh xắn, vẫn có thể mang đến cho các bạn một style thời trang thật tinh tế dù cho tạo hình của bạn không có gì đặc biệt. Được biết đến là một thương hiệu giày có nhiều màu sắc và chất liệu độc đáo nên các bạn có thể tìm thấy được vô vàn những kiểu giày có màu sắc rực rỡ và quyến rũ tại Guess. Đặc biệt trong năm nay, thương hiệu này đã cho ra mắt khá nhiều các thiết kế với tông màu trơn, đậm hoặc có kiểu họa tiết lạ mắt nên có thể các bạn sẽ bắt gặp được những đôi giày đế xuồng có cảm giác rất mạnh mẽ đấy.

 

STYLING

 

Thoải mái với giày đế xuồng

 

Ứng dụng giày là phương pháp đơn giản nhất để có thể có được một đôi chân đẹp. Tuy nhiên, đối với những bạn gái đã từng phải chịu đựng cảm giác đau chân khi mang giày, thì giày lại chẳng phải là item thoải mái tẹo nào. Thế nhưng mà, so với các kiểu giày cao gót thông thường khác thì giày đế xuồng có thể mang đến cảm giác thoải mái đến bất ngờ, nên từ bây giờ, các bạn đừng lo lắng nữa, mà hãy thử một lần đắm chìm vào cảm giác thoải mái và style mà chỉ có ở giày đế xuồng đi nhé.

 

Bài viết – Kim Hyo Hyun /Ảnh  - website, Istyle24

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan