Thời trang ấm áp với lông cừu

22:11 29/08/2021

Chất liệu lông cừu là một trong những chất liệu ấm áp nhất hiện nay. Cho dù tuyết có rơi cỡ nào thì bên trong áo vẫn ấm áp, vì nó có khả năng chống thấm nước tốt. Chất liệu này còn sử dụng cho các đôi Ugg cao, kiểu dáng tròn trĩnh dễ thương được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Share social

Thời trang ấm áp với lông cừu

 

Áo lông cừu được xem là chất liệu phổ biến nhất trong các loại lông thú hiện nay. Ở Hàn Quốc, lông cừu có 2 tên gọi, mustang là tên thường được sử dụng  cho chất liệu lông lấy từ cừu trưởng thành, còn toscana là vải bằng da cừu non. Phương Tây thì chỉ có một tên gọi duy nhất là shearling.

 

Thời trang ấm áp với lông cừu
 
Ngay cả đầm liền cũng rất thích hợp với sản phẩm này


Chất liệu shearling là một trong những chất liệu ấm áp nhất hiện nay. Cho dù tuyết có rơi cỡ nào thì bên trong áo vẫn ấm áp, vì nó có khả năng chống thấm nước tốt. Chất liệu này còn sử dụng cho các đôi Ugg cao,  kiểu dáng tròn trĩnh dễ thương được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Không những vậy, shearling có tuổi thọ rất cao, các loại áo, giày thời trang được làm từ chất liệu này đều rất bền, nếu bạn bảo quản đúng cách thì có thể dùng suốt đời cũng được.
 

Thời trang ấm áp với lông cừu
Giày ống Ugg lông cừu cùng với xà cạp, quần jean ôm


Sản phẩm từ chất liệu shearling thường khá dày, size lớn nên khi mặc vào có thể che lấp nhược điểm trên cơ thể bạn, kể cả người mập lẫn người gầy đều rất phù hợp với shearling.  Áo khoác thường có thêm dây thắt lưng rất duyên dáng.
 

Thời trang ấm áp với lông cừu


Kết hợp áo gi-lê lông cừu với giày ống và quần da khiến dáng người cao ráo, thon gọn hơn

 

Trước đây, áo khoác da cừu bị xem là quê mùa, vì độ dày cộm của nó. Áo lông cừu khó thích hợp với những chiếc váy sặc sỡ, hay các kiểu quần ống rộng điệu đà. Loại áo này có thể kết hợp với các loại đầm liền ôm bó vào cơ thể, hay Jean cá tính sẽ giúp bạn sành điệu hơn, vừa nhấn mạnh những đường cong cơ thể, vừa tạo tính thời trang cho người mặc. 

 

Thời trang ấm áp với lông cừu
Áo paca ấm áp với lớp vải lót bằng lông cừu

 

Màu sắc nguyên thủy của chất liệu lông cừu là những màu căn bản như trắng,  xám. Do đó, nếu biết kết hợp hài hòa cân đối giữa các màu sắc từ áo lông cừu với giày dép hoặc túi xách sẽ giúp bạn cảm nhận được nhiều hơn về tính đồng nhất của nó. Người có vóc dáng nhỏ nhắn nếu đi giày ống UGG sẽ khiến bạn trông cao hơn, kết hợp hài hòa màu sắc của quần và giày dép cũng giúp bạn tôn dáng.

 


 Thời trang ấm áp với lông cừu
Sự cân xứng giữa váy ngắn với áo khoác dài

 

Tuy nhiên cũng cần chú ý khi kế hợp áo khoác dài, váy mini và giày ống UGG. Nếu không tinh tế, bạn sẽ biến cơ thể mình thành 3 khúc rõ ràng, và khi đó, trông bạn sẽ lùn hẳn đi. Tốt nhất là chọn màu nâu sáng hay giày ống màu ngà đi chung với váy ngắn, kết hợp cùng bít tất dài; chiếc áo Jacket dài sẽ che bớt độ ngắn của chiếc váy mini ngắn.Những bạn nào có phần cằm không được cân đối cho lắm thì hãy tháo áo jacket da cừu mà mặc áo sơ mi hay áo len dài tay, sao cho có thể để trần đường dáng của phần cổ. Nếu mặc áo cao cổ hoặc áo khoác che 1 phần mặt sẽ biến khuôn mặt bạn trông to ra gấp 2 lần đấy.

Thời trang ấm áp với lông cừu

 

It's Girl

 

 

Thời trang ấm áp với lông cừu

 

thời trang áo sơ mi áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan