Thời trang áo phông mùa hè dành cho chàng

22:11 29/08/2021

Những casual item vừa năng động vừa thoải mái vào mùa hè nóng bức là item vô cùng cần thiết. Đặc biệt, áo phông ngắn tay được nam giới vận nhiều vào mùa hè nay được thiết kế đa dạng hơn để phù hợp cho cả phong cách casual và phong cách công sở...

Share social

Những casual item vừa năng động vừa thoải mái vào mùa hè nóng bức là item vô cùng cần thiết. Đặc biệt, áo phông ngắn tay được nam giới vận nhiều vào mùa hè nay được thiết kế đa dạng hơn để phù hợp cho cả phong cách casual và phong cách công sở. Hãy cùng tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn bằng áo phông họa tiết graphic thu hút mọi ánh nhìn trong hè này nhé!

 

Thời trang áo phông mùa hè dành cho chàng

 

Thương hiệu thời trang casual cho nam giới COMODO SQUARE đã cho ra mắt áo phông graphic limited edition hợp tác cùng với “JOSH LAFAYETTE”, “IAN SKLARSKY”. Thông qua sự hợp tác lần này theo chủ đề với từ khóa hot nhất mùa hè “Surfing”. Họ đã mang đến style áo phông nam tươi tắn và rạng rỡ hợp với mùa hè cùng gam màu tinh tế mang đặc trưng của hai nghệ sĩ này.

 

IAN SKLARSKY X COMODO SQUARE

 

Thời trang áo phông mùa hè dành cho chàng

 

Áo phông của nghệ sĩ vẽ tranh hoạt động ở NewYork IAN SKLARSKY khiến ta không thể rời mắt khỏi chủ đề chính của áo. Anh ấy vẽ lên hình ảnh giàu tinh tế theo mô típ surfing với kĩ thuật vẽ tranh bằng chỉ một đường viền duy nhất. Các bạn có thể kết hợp áo phông họa tiết graphic gọn gẽ tinh tế với áo khoác tạo điểm nhấn cho phong cách văn phòng cũng rất ổn mà có thể tận dụng áo phông cho cách phối mùa hè thêm cảm xúc cũng được nha.

 

JOSH LAFAYETTE X COMODO SQUARE

 

Thời trang áo phông mùa hè dành cho chàng

    

Áo phông này là mẫu áo graphic thể hiện sự thông minh được hoàn thiện bởi những đường biểu đồ được vẽ đầy cảm xúc sáng khoái, phóng khoáng và tinh tế. Hăn nhiên, nó rất hợp với không khí mùa hè. Nó thích hợp với phong cách casual, nếu chọn cho ngày dã ngoại thì hãy phối chung với quần lửng họa tiết rực rỡ nha.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / COMODO SQUARE

 

 

thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan