Thời trang cho nam sinh

22:11 29/08/2021

Nữ sinh thường có rất nhiều cách ăn mặc và làm đẹp, vậy tại sao thời trang cho nam sinh lại quá đơn điệu vậy?

Share social

 

Thời trang cho nam sinh

 

 

Nữ sinh thường có rất nhiều cách ăn mặc và làm đẹp, vậy tại sao thời trang cho nam sinh lại quá đơn điệu vậy?

 

 
Q: Tôi năm nay 23 tuổi, hiện đang là sinh viên. Tôi rất quan tâm đến thời trang nhưng lại không thích kiểu “ skinny” vốn được nhiều người ưa chuộng. Có vẻ như các kiểu thời trang nam khá là đơn điệu. Nhờ ask it girl giới thiệu cho tôi style mới vừa hợp mốt lại vừa hợp với phong cách sinh viên.

 

A: Ý tưởng mặc Skinny Jean chỉ vì theo mốt quả là mạo hiểm. Nếu cứ thế mặc mà không để ý đến thể hình của bản thân thì rất dễ gây phản cảm cho người đối diện. Hơn nữa, Skinny jean gần đây cũng không còn là sản phẩm được mọi người ưa chuộng nữa. Kiểu quấn thụng, bó sẽ lại thịnh hành từ năm sau. Anyway, style giúp nam giới trông sành điệu hơn mà không quá nổi bật cũng đã được định ở mức độ nào đó. Chính là style sử dụng item cổ điển. Cho dù không có cơ thể hoàn hảo nhưng vẫn tạo cho bạn có một ấn tượng mạnh với phái nữ. Mùa đông, bạn có thể sử dụng Jacket dạ, pea- coat, jacket da, quấn ống suông...là tiêu biểu nhất. Bên trong jacket, các bạn không nên chỉ shirt hay áo len mà hãy mặc gi-lê bên trong.

 

  Thời trang cho nam sinh
Kết hợp gi -lê bên trong jacket hoặc pea-coat. Trông người gọn và cao hơn.

  

Nếu áo gi-lê quá bóng hoặc màu quá nổi có thể khiến bạn trông không khác gì bồi bàn! Nếu màu sắc hoặc chất liệu hợp với phần áo trên hoặc quần sẽ giúp bạn trông gọn gàng và lịch sự. Khi thêm các chi tiết có thiết kế đặc biệt giống như gi-lê, tốt nhất nên hạn chế các màu sặc sỡ, phối màu sao cho hài hòa. Bạn cũng không phải là nghệ sĩ nên không cần phải quá kiểu cách đâu. Nếu bạn là người có bắp đùi to, tốt nhất nên tránh loại skinny bó và nên mặc loại quần ống suông tự nhiên. Dù không phải là quần bò nhưng bạn cũng có thể mặc loại quần nhung hoặc quần kaki, vải.

  
Áo da cũng là loại thịnh hành trong giới trẻ ngày nay. Loại áo này cũng đã được may thêm lớp đệm hoặc lông. Khi đó bạn phải để ý đến cỡ ở trên và dưới. Nếu áo da rộng hơn áo phao(jumper) nên kết hợp với quần bó, nếu là áo khoác bó nên chọn loại quần thụng.

 

 Thời trang cho nam sinh
Điều chỉnh độ dài của áo da sao cho có thể tạo cảm giác trái ngược với quần và size.


Nếu vai quá rộng hoặc áo quá dài, mọi người sẽ nhầm tưởng là bạn mặc áo của bố ra ngoài. Nếu áo jacket ngắn, nên mặc áo T-shirt hoặc áo len dài. Tất nhiên không phải là loại áo bó gấu. Áo da chủ yếu là màu tối nên chọn các phụ kiện đi kèm có màu sáng như: khăn quàng cổ, găng tay, mũ... trông bạn sẽ sang trọng hơn nhiều. Kiểu áo jacket anorak ( áo có mũ trùm đầu ở Bắc cực) được gọi là Pad paka hay topper thường là loại rộng. Điểm nhấn ở đây chính là điều chỉnh kích cỡ sao cho cơ thể trông dài hơn. Nghĩa là áo len, quần, giày phải ôm vừa vặn với thân thể, tạo thành thể thống nhất. Ngoài ra, màu sắc cũng rất quan trọng.

 

  Thời trang cho nam sinh

Kết hợp cùng màu với jacket.

    
Có rất nhiều màu được phối hợp trong kiểu áo chống lạnh này. Nếu kết hợp màu đó với áo khác, trông bạn sẽ rất lịch sự. Nếu Pad Paka là màu xanh sáng nên kết hợp với quần jean màu chàm đậm hoặc màu tương tự.
Áo mùa đông của nam trước hết là phải hợp với nước da. Với người có nước da trắng hồng không nên chọn loại áo màu nâu. Tốt nhất nên chọn màu xanh sáng hay be. Tất nhiên, với người có làn da ngăm nên chọn tông màu xám như: màu hạt dẻ đậm, màu xám, màu đen ánh bạc...

It Girl's

Thời trang cho nam sinh

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan