Thời trang của ba nữ hoàng phim truyền hình

22:11 29/08/2021

Các nữ hoàng của mảng phim truyền hình Hàn Quốc đang nối tiếp nhau trở lại trong năm 2013. Sự trở lại của Soo Ae, Song Hye Kyo và Choi Kang Hee đã là một chủ đề nóng, bắt đầu từ lúc những bộ phim còn chưa bắt đầu phát sóng.

Share social

THỜI TRANG CỦA BA NỮ HOÀNG PHIM TRUYỀN HÌNH

 

 

 

Các nữ hoàng của mảng phim truyền hình Hàn Quốc đang nối tiếp nhau trở lại trong năm 2013. Sự trở lại của Soo Ae, Song Hye Kyo và Choi Kang Hee đã là một chủ đề nóng, bắt đầu từ lúc những bộ phim còn chưa bắt đầu phát sóng. Thông thường thì cốt truyện, vai diễn… sẽ là những điểm khiến khán giả quan tâm. Nhưng một yếu tố khác không thể bỏ qua đó chính là style của các nữ chính.

 

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu style thời trang của họ trong các buổi ra mắt giới thiệu phim nhé.

 

Thời trang của ba nữ hoàng phim truyền hình

 

Song Hye Kyo - vừa ngây thơ vừa mạnh mẽ với White Look.

 

Thời trang của ba nữ hoàng phim truyền hình

 

Đã 5 năm rồi tôi mới thấy Song Hye Kyo quay trở lại với dự án phim truyền hình. Vai diễn mà cô ấy đảm nhận trong phim That Winter The Wind Blow lần này là một cô gái có tính cách rất mạnh mẽ, là người thừa kế của một tập đoàn lớn nhưng lại bị mất thị giác. Và bộ trang phục mà cô ấy chọn để diện trong buổi họp báo vốn bản thân nó cũng đã có sự đối lập giống như vai diễn nặng nề của cô ấy, tuy mỏng manh nhưng vẫn phải mạnh mẽ.

 

Nhờ chọn gam màu trắng tinh khôi nên cô ấy đã có được một hình ảnh vừa ngây thơ vừa thuần khiết. Nếu quan sát kỹ hơn thì sự táo bạo của chiếc đầm ngắn với style xuyên thấu có lẽ đã ngầm dự báo trước rằng đó sẽ là một vai diễn vô cùng mạnh mẽ, vừa ương bướng vừa lạnh lùng.

 

Soo Ae  - Phong cách quý bà cao quý với tone đen trắng

 

Thời trang của ba nữ hoàng phim truyền hình

 

Tôi những tưởng tham vọng chỉ là chuyện của đàn ông thôi. Tuy nhiên, Soo Ae trong bộ phim “Dã Vương” đã cho thấy sự tham vọng của vai diễn thông qua bộ trang phục, đến mức có thể khiến cánh đàn ông phải ngỡ ngàng: “Làm sao mà cô gái này có thể trông đáng sợ đến như thế chứ !”. Trong buổi họp báo, Soo Ae đã cho mọi người chiêm ngưỡng phong cách quý bà bằng một chiếc váy trắng đen tao nhã, hợp với cô đến mức mọi người đã gọi nó là “Váy Soo Ae”.

 

Với việc mix áo sơ mi kiểu và váy maxi đen, cô nàng đã thể hiện được hình ảnh sang trọng của một phu nhân quý phái. Nhờ việc chọn chiếc áo sơ mi kiểu xuyên thấu và lợi dụng đường xẻ bên hông của chiếc váy maxi, cô nàng đã thành công khi có thể khoe được vẻ đẹp sexy, đồng thời cũng làm nổi bật đôi chân đẹp của mình. Với ý định muốn trở thành một quý bà tao nhã nhưng vẫn đầy đủ sự quyến rũ thì việc lựa chọn một chiếc váy phá cách ở mức độ như thế là quá thông minh.

 

Choi Kang Hee – Phối màu tuyệt vời và sự hoạt bát của gam màu sặc sỡ.

 

Thời trang của ba nữ hoàng phim truyền hình

 

Choi Kang Hee đảm nhận vai diễn của một điệp viên với xuất thân bí ẩn, và lần này cô lại một lần nữa cho mọi người thấy ví dụ điển hình của thời trang hiện thực, khi kết hợp chiếc váy phồng màu hồng sặc sỡ cùng với áo sơ mi kiểu đen. Cô gái với vai diễn của một nữ nhân viên cấp cao quốc gia, vô cùng quyến rũ và thân thiện trong phim “Công tố viên cấp 7” đã tạo ra sức hút rất lớn nhờ bộ trang phục ấn tượng.

 

Đây là lần đánh dấu sự quay trở lại của các ngôi sao được công chúng ưu ái gọi là nữ hoàng drama, vì thế nên ai cũng muốn diện một bộ trang phục thật ấn tượng trong lễ ra mắt. Và áo sơ mi kiểu chính là sự lựa chọn nếu muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo đầy thu hút. Đã lâu lắm rồi màn ảnh nhỏ tối thứ hai, ba, thư, năm mới được sôi nổi như vậy.

 

 

thời trang thời trang áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan