Thời trang của Jeon Ji Hyun trong "người đến từ vì sao"

22:11 29/08/2021

Trong phim “Người đến từ vì sao” Jeon Ji Hyun đảm nhận vai diễn Cheon Song Yi - một Top Star không được thông minh cho lắm, nhưng lại có sức hút xinh tươi, tràn đầy sức sống.

Share social

Trong phim “Người đến từ vì sao” Jeon Ji Hyun đảm nhận vai diễn Cheon Song Yi - một Top Star không được thông minh cho lắm, nhưng lại có sức hút xinh tươi, tràn đầy sức sống. Ngay từ đầu, cô nàng đã trờ thành chủ đề hót khi xuất hiện cùng với các trang phục nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2013 của những thương hiệu nổi tiếng như Givenchy, Céline.

 

Thời trang của Jeon Ji Hyun trong "người đến từ vì sao"

 

Thời trang áo pull đính sequin của Top Star Cheon Song Yi (Jeon Ji Hyun)

 

Trong một cảnh phim, Cheon Song Yi đã diện chiếc áo pull của Givenchy và cài băng đô với chất liệu da. Sự phối màu của gam màu đen và burgundy, cũng như với thiết kế có màu sắc nổi bật với phần tay và phần mình được mix với một loại chất liệu khác chính là nét đặc trưng của sản phẩm này.

 

Thời trang của Jeon Ji Hyun trong "người đến từ vì sao"

 

Ở phân cảnh Cheon Song Yi (Jeon Ji Hyun) và Do Min Joon (Kim Soo Hyun) gặp nhau lần đầu tiên một cách định mệnh trong thang máy, Jeon Ji Hyun đã kết hợp chân váy với áo jacket cực kỳ cá tính của Balmain. Nhờ thiết kế vai nhọn nên càng mang lại ấn tượng mạnh cho hình ảnh của một Top Star sang chảnh. 

 

Thời trang của Jeon Ji Hyun trong "người đến từ vì sao"

 

Thời trang với mũ Fedora của nữ diễn viên Cheon Song Yi (Jeon Ji Hyun)

 

Trong một cảnh phim khách, cô nàng đã kết hợp chiếc mũ của Rag & Bone với trang phục của Sandro. Chiếc áo khoác blouson mà cô ấy đang mặc là một thiết kế ấn tượng, được tạo nên bởi vật liệu da và len nên dáng áo khá đẹp và càng làm toát lên được vẻ đẹp tinh tế cho bộ trang phục của cô ấy. Jeon Ji Hyun còn kết hợp mũ Fedora của Rag & Bone với áo blouse có các chi tiết xuyên thấu, nên style thời trang lại càng nổi bật hơn.

 

Thời trang của Jeon Ji Hyun trong "người đến từ vì sao"

 

Thời trang khi đang ngồi chờ ở phim trường của Cheon Song Yi (Jeon Ji Hyun)

 

Trong phân cảnh vừa ngồi chờ ở phim trường vừa post ảnh uống Mocha Café lên SNS, Cheon Song Yi đã diện một chiếc áo khoác màu trắng của Chloé. Là một thiết kế lửng nên dù có kết hợp với quần đen hay với váy đen gì thì cũng đều đẹp. Chiếc ví cầm tay xuất hiện trong cảnh này là sản phẩm của .Rougen & Lounge.

 

Thời trang của Jeon Ji Hyun trong "người đến từ vì sao"

 

Thời trang trên đường đi đến lớp học của nữ diễn viên Cheon Song Yi (Jeon Ji Hyun)

 

Chiếc áo khoác kẻ ca rô đã trở thành chủ đề bàn tán của mọi người là một sản phẩm của bộ sưu tập Thu Đông 2013 của Céline. Việc chọn một đôi boot dài tới đầu gối, một chân váy màu xám đi kèm với chiếc thắt lưng cỡ bự và đã càng làm nổi bật thêm vẻ sang chảnh vốn có của Song Yi.

 

Sản phẩm boot này nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2013 của Céline, với điểm đặc biệt là một thiết kế có thể làm cho đường line của chân bạn trở nên hoàn hảo hơn nhờ thiết kế ôm sát bắp đùi. Còn chiếc kính mát mà Jeon Ji Hyun phối cùng là một sản phẩm của Gentle Monster.

 

Thời trang của Jeon Ji Hyun trong "người đến từ vì sao"

 

Thời trang đi xe đạp của Cheon Song Yi (Jeon Ji Hyun)

 

Trong một cảnh phim khác, Song Yi đã thu hút ánh nhìn của mọi người bằng chiếc áo khoác màu trắng của nhãn hiệu Paul Smith. Cô ấy đã tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục của mình bằng một chiếc áo khoác dáng rộng mang đến cảm giác ấm áp, và một chiếc khăn quàng cổ màu xanh của Sandro. 

Thời trang của Jeon Ji Hyun trong "người đến từ vì sao"

 

Thời trang ở nhà của nữ diễn viên Cheon Song Yi (Jeon Ji Hyun)

 

Với thời trang ở nhà, Cheon Song Yi đang diện một chiếc váy maxi dài của nhãn hiệu Isabel Marant. Sản phẩm này là một thiết kế có họa tiết lá cây, phần vai được thiết kế hở càng làm tăng gấp bội vẻ đẹp quyến rũ.

 

Còn trong cảnh hét hò để xả stress thì cô nàng lại diện áo T – shirt của COMME des GARCONS với họa tiết hình chuột Mickey xinh xắn và hoàn thiện style quần biến mất, làm nổi bật thêm đôi chân miên man của cô nàng. Dép mang trong nhà màu hồng kèm theo là sản phẩm của UGG Austalia.

 

Bài viết – BTV Snapp Park Ji Ae / Hình ảnh – Cap từ phim “Người đến từ vì sao”

 

 

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan