Thời trang của quý cô Jeong Yoomi

22:11 29/08/2021

Bộ phim truyền hình cuối tuần mới của SBS “Wonderful Mama” đã chính thức lên sóng. Đây là phim truyền hình gia đình thú vị và cảm động nói về câu chuyện của 3 người con vượt qua phong ba bão táp sau khi người mẹ cho vay nặng lãi bị bênh mất trí.

Share social

THỜI TRANG CỦA QUÝ CÔ JEONG YOOMI

 

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức của < Wonderful Mama> trên sóng SBS

 

Bộ phim truyền hình cuối tuần mới của SBS  “Wonderful Mama” đã chính thức lên sóng. Đây là phim truyền hình gia đình thú vị và cảm động nói về câu chuyện của 3 người con vượt qua phong ba bão táp sau khi người mẹ cho vay nặng lãi bị bênh mất trí. Trong đó, diễn viên Jeong Yoomi xuất hiện đã tạo cơn sốt thời trang vô cùng tinh tế.

 

Jeong Yoomi với các vai diễn đa dạng đã trở thành gương mặt được nhiều người yêu mến biết đến. Trong phim, cô nàng cho ra mắt hàng loạt các kiểu thời trang sặc sỡ và tạo sức hút đa dạng giống tắc kè hoa trong vai Go Yeongjae.

 

Thời trang của quý cô Jeong Yoomi

 

Chỉ mới 31 tuổi! Go Yeongjae một cô nàng nghiện mua sắm và điên cuồng vì các mẫu hàng thời trang hàng hiệu. Và thẻ tín dụng của mẹ mình – bà Bae Jongok là chìa khóa vạn năng. Một năm 365 ngày, cô nàng đều quẹt thẻ đóng dấu việc đi làm của mình tại trung tâm thương mại, tùy theo tâm trạng, việc thay đổi phong cách cũng là sở thích và sở trường của cô ấy!

 

Cùng tôi tìm hiểu phong cách thời trang của cô nàng này nhe!

 

Họa tiết hoa

 

Thời trang của quý cô Jeong Yoomi

 

Thời trang của quý cô Jeong Yoomi

 

Áo cánh in hoa với áo khoác màu be thuộc Ovjet, Chân váy xếp diềm thuộc Lap,

 

Nhẫn thuộc Jtiara, Đồng hồ đeo tay thuộc Milton Stelle, Giày thuộc Jinny Kim

 

 

 

Thời trang của quý cô Jeong Yoomi

 

 

Thời trang của quý cô Jeong Yoomi

 

Áo khoác rider họa tiết hình hoa và quần thuộc Sisley, Túi da rắn thuộc Cettu Agyness Clutch

 

Thời trang của quý cô Jeong Yoomi

 

Hãy chú ý tới phong cách nữ tính với họa tiết hình hoa sặc sỡ. Kết hợp áo khoác cơ bản đã giảm xuống 1 tông với áo cánh hoa và giày tất cả thống nhất màu sắc tương tự nhau nên trông cô ấy thật hấp dẫn, tươi tắn. Nếu muốn mạnh mẽ thêm chút nữa, các bạn hãy kết hợp theo kiểu họa tiết hoa toàn thể! Các bông hoa gam màu vàng cam làm tôi liên tưởng tới các loại hoa quả nhiệt đới, họa tiết hồng nóng khiến chúng ta vui mắt khi nhìn, tựa như đây là vườn hoa đang khoe sắc rộn ràng vậy đó. Áo khoác là kiểu đang thịnh hàng trong thời gian gần đây, tay áo và cổ áo được đính mẫu trang sức, inner kết hợp đơn giản với tông đen và giày dây đen khiến cô nàng thêm hiện đại.

 

Too Much – Bữa tiệc màu sắc

 

Thời trang của quý cô Jeong Yoomi

 

Thời trang của quý cô Jeong Yoomi

 

Áo choàng trendy hồng thuộc Frontrow, Đầm liền len thuộc Marc Jacobs,
Vòng cổ ngọc trai thuộc Tippy & Matthew

 

Thời trang của quý cô Jeong Yoomi

 

Go Yeongjae nghiện thời trang , chỉ cần nhìn cơ thể cô ấy mọi thứ đã nói lên tất cả. Tất cả đều là hàng hiệu nổi tiếng và bắt kịp xu hướng mới nhất. Được coi như là sản phẩm hot nhất gần đây, các trang phục gam đậm lên ngôi và được cô ấy kết hợp hoàn hảo. Chon áo choàng trendy hồng đậm, inner hấp dẫn với đầm liền. Cả trang sức cũng QUÁ NHIỀU! Càng như thế trông cô ấy càng giống cô nàng quý tộc giàu có.

 

Từng chi tiết nhỏ cũng phải nữ tính

 

Thời trang của quý cô Jeong Yoomi

 

Kính râm với thiết kế giống với món đồ Jeong Yoomi dùng thuộc Cettu Leopard,
Áo len kẻ sọc với chân váy nữ tính thuộc Missoni, túi clutch da rắn thuộc Michael Kors

 

Thời trang của quý cô Jeong Yoomi

 

Nếu muốn thu hút với sức hấp dẫn tinh tế và nữ tính, các bạn hãy chú ý tới từng chi tiết trên trang phục cũng như phụ kiện đi kèm. Chân váy ren xòe chữ A xinh xắn, áo chọn silhoutte nữ tính khiến cơ thể trở nên thon thả. Nếu muốn chút quyến rũ, các bạn hãy chọn trang sức với các chi tiết da mạnh mẽ độc đáo xem sao.

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan