Thời trang dã ngoại mùa xuân cùng TOPTEN

22:11 29/08/2021

Cơn gió lạnh bị đẩy lùi lại phía sau và xuân chính thức bắt đầu. Cùng với đó là những lễ hội ngắm hoa đào, picnic sông Hàn cùng vô số các lễ hội khác đang chờ. Mùa xuân và các hoạt động dã ngoại cũng nhiều hơn nên hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn nam đang muốn tận hưởng ...

Share social

Cơn gió lạnh bị đẩy lùi lại phía sau và xuân chính thức bắt đầu. Cùng với đó là những lễ hội ngắm hoa đào, picnic sông Hàn cùng vô số các lễ hội khác đang chờ. Mùa xuân và các hoạt động dã ngoại cũng nhiều hơn nên hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn nam đang muốn tận hưởng mọi lễ hội ngoài trời này cách mix xì tai do TOPTEN đưa ra. Cùng theo dõi nhé!

 

“Sơ mi cổ áo CHINA” sành điệu

 

Thời trang dã ngoại mùa xuân cùng TOPTEN

 

ⓒ (TOPTEN)

 

Dã ngoại thì phong cách casual thoải mái, dễ chịu là nhất luôn nhé! Tuy nhiên, nếu không chỉ muốn xì tai thoải mái mà còn phải cá tính nữa thì hãy thử chọn áo sơ mi cổ CHINA xem sao! Sơ mi cổ áo CHINA tạo ấn tượng lịch lãm, duyên dáng do hình thái đường line cổ tròn.

 

Các bạn hãy thử cách mix tông Rose Quartz – màu thời thượng của năm nay khi thoát mình ra khỏi những gam màu tối của mùa đông xem sao! Màu Rose Quartz mang gam hồng pastel giống màu hoa đào nên đúng hợp cho thời trang xem lễ hội hoa này luôn! Các bạn hãy phối với quần Selvedge Denim tạo sự thoải mái cùng silhouette tinh tế. Nếu vậy, các bạn có thể hoàn thiện thời trang ngày dã ngoại độc đáo, hiện đại và rất dễ chịu rồi đấy!

 

Ngoài ra, các bạn cũng hãy tăng chỉ số xì tai cá tính khi chọn mũ lưỡi trai vành tròn. Thời đại của nón snapback tửng rất nổi tiếng trước đây đã qua và giờ kiểu nón lưỡi trai vành tròn mới là xu thế chung. Nếu phối nón này theo gam màu trùng với tông áo thì các bạn có thể tạo nên thời trang “thống nhất” cá tính cho toàn bộ xì tai của mình.

 

“Áo phông man-to-man” luôn được yêu mến

 

Thời trang dã ngoại mùa xuân cùng TOPTEN 

 

ⓒ (TOPTEN)

 

Nếu đang có kế hoạch cho chuyến đi picnic ngày xuân thì các bạn hãy thử áo phông man-to-man. Áo man-to-man bất kể mùa nào trong năm dù ở đâu đi nữa nó vẫn được giới trẻ yêu thích và luôn là item nhận được sự tin tưởng cực kì từ các nghệ sĩ. Áo phông man-to-man dáng rũ của TOPTEN vừa giữ ấm, vừa thoải mái lại mang họa tiết độc đáo ngay giữa tạo điểm nhấn.

 

Nếu chọn quần denim jeans xanh sáng màu phối chung với áo thì các bạn có thể tăng chỉ số xì tai cá tính, phóng khoáng cho bản thân; nếu phối với washing denim thì các bạn vừa tạo nên thời trang casual vừa mang lại phong cách hoàn hảo, tinh tế cho ngày dã ngoại mùa xuân. Ngoài ra, khi phối với tất chân tông màu pastel nhẹ nhàng rồi xắn nhẹ ống quần là các bạn có thể tạo nên thời trang mùa xuân đốn ngã con tim của vạn người khi thổi hồn sức sống và sự năng động, tươi vui cho phong cách của mình rồi đấy!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / TOPTEN

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng


THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan