Thời trang đầu thu trên phố Hongdae

22:11 29/08/2021

Hongdae - Con đường tùy theo từng mùa mà nó sẽ có những mầu sắc khác nhau. Các bạn sẽ thấy không khi lần này khác hẳn bởi các tín đồ thời trang đã chọn tông màu đen làm chủ đạo.

Share social

THỜI TRANG ĐẦU THU TRÊN PHỐ HONGDAE

 

 

 

Hongdae - Con đường tùy theo từng mùa mà nó sẽ có những mầu sắc khác nhau. Các bạn sẽ thấy không khi lần này khác hẳn bởi các tín đồ thời trang đã chọn tông màu đen làm chủ đạo. Hãy cùng chúng tôi check cách họ phối đồ cho không khí đầu thu này nhé!

 

Kim Seulgi, 21 tuổi, Sinh viên

 

Cô nàng kết hợp quần suspender đen với giày oxford cao gót hoàn thiện thời trang tông đen độc đáo đúng bầu khí của một cư dân người Pháp chính hiệu, cách phối nón floppy trông cũng nam tính nữa. Không bỏ lỡ gam màu tạo điểm nhấn, bạn í đã chọn đôi tất kẻ sọc nâu – hồng đáng yêu.

 

Thời trang đầu thu trên phố Hongdae

 

Nón – h&m
Khuyên tai - misso

 

Shin Yoogyeong, 23 tuổi, Nhà thiết kế của DEAR.MATILDA

 

Lại một lần nữa, denim rất hợp với tông đen đã được minh chứng. Cô nàng xinh xắn với mái tóc gợn sóng nhẹ vừa tạo phong cách casual với chân váy xòe đen cùng áo khoác denim ngắn vừa khiến mọi người thấy dễ chịu khi chọn tông đen làm chủ đạo. Kết hợp dây thắt lưng quấn cao trên vùng eo làm tôn dáng của bạn ấy hơn.

 

Thời trang đầu thu trên phố Hongdae

 

Trang sức – h&m

 

Choi JeongA, Nhà thiết kế của DEAR.MATILDA

 

Cô nàng tinh tế khi chọn denim với tông màu đen. Cách phối áo khoác denim rộng size nam tính khiến bạn này thêm hiện đại, cá tính. Chọn trang phục làm tôn dáng người chỉ với gam đen trông cô nàng thật nhỏ nhắn. Bạn này tạo điểm nhấn bằng túi clutch và thoải mái với giày ba ta.

 

Thời trang đầu thu trên phố Hongdae

 

Túi – luckychouette
Giày - vans

 

Kim Soyeong, 23 tuổi, Sinh viên

 

Cô bạn lần này chọn style mono tone cho len xám in hình thú vị với jean đen. Vừa điềm đạm vừa trang nhã nhưng nhờ áo len mà bạn í không đánh mất nét tinh tế của mình. Đen và xám lúc nào cũng hợp như trắng và đen, các bạn bận sao cũng xinh cả. Từ giày đến kiểu móng đi cùng quần jean ôm càng khiến Soyeong nổi bật và tinh tế hơn.

 

Thời trang đầu thu trên phố Hongdae

 

Nhẫn, Quần – marcjacobs
Len- forever21

 

Bài viết / Fashion  Webzine Snapp Kim Seonhwa
Hình ảnh / Jang Hoyeon

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan