Thời trang đêm hè trên phố Hongdae

22:11 29/08/2021

Có lẽ vì không khí oi bức, nên càng về đêm, mọi người càng tụ tập về con phố Hongdae. Đây là nơi nổi tiếng vì có nhiều các cao thủ thời trang thường hay lui tới.

Share social

THỜI TRANG ĐÊM HÈ TRÊN PHỐ HONGDAE

 

 

 

Có lẽ vì không khí oi bức, nên càng về đêm, mọi người càng tụ tập về con phố Hongdae. Đây là nơi nổi tiếng vì có nhiều các cao thủ thời trang thường hay lui tới. Hãy cùng gặp gỡ các tín đồ thời trang mà chúng tôi bắt gặp trên phố Hongdae này nhé!

 

Park JinA, 24 tuổi, Giám đốc thương hiệu sản phẩm gigio

 

Đơn giản trong trang phục thun sát nách với quần jeans đen nhưng điểm nhấn cho trang phục của cô bạn này lại là chiếc len màu cam nổi bật. Định kiến chỉ dùng mũ len vào ngày đông bây giờ cũng đến lúc phải ngã ngũ. Sắc màu tươi tắn rất hợp với mùa hè đấy chứ!

 

Thời trang đêm hè trên phố Hongdae

 

Park MinA, 26 tuổi

 

Bạn này xuất hiện với chiếc quần soọc siêu ngắn đi cùng áo thun đen điểm nhấn là hình in chữ lấp lánh. Chọn lựa ton sur ton đen từ nón snapback đến giày sandal của Birkenstock. Dù vậy, nhờ có họa tiết in ở mọi nơi nên nó phá vỡ cảm giác bức bối của bộ trang phục. Phong cách casual đen sành điệu giữa đêm hè của cô bạn này cũng đáng để thử, nhỉ!

 

Thời trang đêm hè trên phố Hongdae

 

Nón: gigio, Túi xách: kye, Giày: Birkenstock

 

Kim Hyeoksoo, 23 tuổi, Sinh viên

 

Cậu bạn chọn chiếc áo thun thật khó để các bạn nam diện nó xuống phố. Áo thun in họa tiết vốn dĩ đã độc đáo và có độ sặc sỡ nhất định nên những phụ kiện còn lại chỉ cần chọn gam đơn giản như đen là ok. Mùa hè, so với các mùa khác, nó cũng là thời điểm để bạn có thể bận những tông màu rực rỡ. Trước khi hè qua đi, sao các bạn không thử ngay nhỉ?

 

Thời trang đêm hè trên phố Hongdae

 

Pil Myeongri, 19 tuổi, Sinh viên

 

Đeo trang sức thật lủng lẳng rồi đi dạo phố làm mùa hè thêm nóng hực. Nếu quá mệt mỏi vì cái nóng khó chịu của nó, các bạn hãy diện một bộ đầm liền in họa tiết trang sức rực rỡ xem sao! Không cần thêm bất cứ loại nào nữa cả, chỉ thế là đủ. Để thêm thời trang và khiến ngày hè thêm rực rỡ, cô bạn này đã chọn color bag có gam màu nổi và đậm. 

 

Thời trang đêm hè trên phố Hongdae

 

Bok Seongyeong, 19 tuổi, Sinh viên

 

Cô nàng thể hiện dáng người chuẩn đẹp cùng nước da trắng của mình bằng cách chọn trang phục tông đen. Mùa hè đấy, những thời trang gam tối lại cứ nổi bần bật khi được các bạn yêu mến một cách nhiệt liệt. Áo thun với đường cắt ở vai và quần soọc được cô bạn hoàn thiện quá chuẩn luôn!

 

Thời trang đêm hè trên phố Hongdae

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa
Hình ảnh / Jang Hoyeon

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan