Thời trang đường phố 2018

22:11 29/08/2021

Thời trang đường phố "Top Model" trong Tuần lễ thời trang Hera Seoul Thu Đông 2018

Share social

Thời trang đường phố 2018

 

©IRENE’s INSTAGRAM (@ireneisgood)

 

Thời trang đường phố 2018

 

© LEE JINI’s INSTAGRAM (@jinilee0126), BAE YOONYEONG’s INSTAGRAM (@mulan_bae)

 

Thời trang đường phố "Top Model" trong Tuần lễ thời trang Hera Seoul Thu Đông 2018 đang tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ.

Tuần trước, tại DDP, các bạn trẻ đam mê thời trang , các fashionista cùng các bạn người mẫu đã tụ họp và đưa ra phong cách thời trang Xuân 2018. Đặc biệt, Irene với số người theo khủng lên tới 1 triệu người cùng Lee Jini đang nổi tiếng với tư cách là con gái của nữ diễn viên Hwang Shinhye và Bae Yoonyeong với xì tai đầy thu hút đã đăng lên Instagram thời trang tham dự Tuần lễ thời trang Seoul của mình và đang lôi kéo sự chú ý của công chúng.

 

Irene đã hoàn thiện cách phối xì tai mùa Xuân mang lại sự rực rỡ khi phối áo khoác da ôm cùng với quần ống rộng đi cùng giày bata chất liệu kim loại màu be của STUART WEITZMAN. Điều chỉnh độ rộng chật của trang phục trên dưới, cô nàng đã tạo nên phong cách thoải mái nhưng thời thượng.

 

Lee Jini thì nhấn mạnh sự năng động thể thao bằng cách kết hợp áo khoác denim với quần Boots Cut mang giày bata của STUART WEITZMAN thích hợp cho buổi dã ngoại Xuân đi cùng mũ lưỡi trai.

 

Bae Yoonyeong thì thu hút sự quan tâm của mọi người với phong cách thật sự trên sàn diễn mà ai cũng có thể diện được. Cô nàng đưa ra cách mix thích hợp như phong cách thường ngày vào mùa Xuân với áo khoác hàng không, skinny jeans đen với giày bata của STUART WEITZMAN.

 

Đôi giày mà Top Model Irene, Lee Jini, Bae Yoonyeong hoàn thiện cho thời trang đường phố của Tuần lễ thời trang Seoul được biết đây là dòng giày bata GAMING mới cho mùa Xuân năm nay của thương hiệu nhà thiết kế giày cao cấp của NewYork – STUART WEITZMAN.

 

Thời trang đường phố 2018

 

© STUART WEITZMAN - GAMING

 

Các bạn có thể gặp gỡ mẫu giày GAMING này theo 4 xì tai khác nhau, em ý được làm từ chất liệu da lộn mềm mại và chất liệu bóng GLASS. Đây là item có thể giúp bạn hoàn thiện phong cách sang trọng, sành điệu theo sự đối lập khung màu của thân giày với đế ngoài của giày nha!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / STUART WEITZMAN

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan