Thời trang đường phố "Độc đáo – Thanh lịch"

22:11 29/08/2021

Tuần lễ thời trang Seoul nhận được sự quan tâm của nhiều người và cũng được công nhận trên toàn thế giới. “Tuần lễ thời trang SEOUL HERA Xuân Hè 2017” đầy cuồng nhiệt và nóng bỏng đã kết thúc một cách tốt đẹp. Và thời trang của các cô nàng mê thời trang xuất hiện xung quanh show diễn thời trang từng tạo nên cơn sốt không kém gì những mẫu trang phục xuất hiện trên sàn diễn;...

Share social

Tuần lễ thời trang Seoul nhận được sự quan tâm của nhiều người và cũng được công nhận trên toàn thế giới. “Tuần lễ thời trang SEOUL HERA Xuân Hè 2017” đầy cuồng nhiệt và nóng bỏng đã kết thúc một cách tốt đẹp. Và thời trang của các cô nàng mê thời trang xuất hiện xung quanh show diễn thời trang từng tạo nên cơn sốt không kém gì những mẫu trang phục xuất hiện trên sàn diễn; với tâm tình đó, hôm nay, hãy cùng tôi nghía qua xì tai đa dạng của những cô nàng điểm nét tinh tế còn hơn cả nghệ sĩ cùng tôi nhé!

 

Xì tai độc đáo, cá tính

 

Thời trang đường phố "Độc đáo – Thanh lịch"

 

Thời trang đường phố - Giày ©CLLIB / Áo khoác jumper © KOLMAR / Túi xách ©LANCASTER

 

Xu hướng nổi bật trong giới thời trang của mùa này chính là maximalism. Ngoài ra, chúng ta sẽ bắt gặp xu hướng hoài cổ của thập niên 70 cùng với phong cách được thể hiện một cách táo bạo hơn, và đây chính là đặc trưng của đợt này. Thiết kế độc đáo, mạnh mẽ đi cùng các item được phối hài hòa đầy cá tính cùng tông màu neon nổi chính là xì tai được các nàng mê thời trang yêu thích.

 

Thiết kế theo khung màu block nguyên sắc hoài cổ là vậy, nhưng trên nền áo khoác jumper thì nó lại khiến ta thấy tinh tế và đậm chất xu hướng hơn. Áo khoác với sự cân bằng về silhouette hoàn toàn cá tính. Lúc này, các bạn chỉ cần phối thêm giày đế cao tạo điểm nhấn là có thể khiến mọi người hiểu được chính xác định nghĩa thời trang bạn muốn thể hiện là gì rồi đấy!

 

Xì tai nữ tính đốn tim các chàng

 

Thời trang đường phố "Độc đáo – Thanh lịch"

 

Thời trang đường phố - Giày ©CLLIB / Trang phục thân trên ©OLIVE de OLIVE / Túi xách © SAINT SCOTT / Đầm liền ©MIX EX MIX

 

Xì tai nữ tính hay còn được gọi với cái tên khác ‘phong cách nữ tính’ luôn được yêu thích qua các mùa. Phong cách nữ tính không thái quá, nhẹ nhàng chính là điểm nhấn nên cũng hợp cho cả phong cách văn phòng. Với cách mix nữ tính thì có các item tiêu biểu thể hiện nét con gái duyên dáng gồm có áo cánh, đầm liền, chân váy, v.v…

 

Đầm liền sát cánh tùy theo layer phối bên trong mà các bạn có thể tạo nên nhiều bầu khí khác nhau nên cực hữu dụng. Họa tiết bông hoa được điển nhẹ trên nền đầm liền áo sát cánh nếu kết hợp với áo cảnh điểm chi tiết diềm xếp ở đường line cổ áo thì các bạn đã tăng thêm nét nữ tính cho xì tai của mình. Lúc này, chỉ cần phối thêm túi xách đeo vai thiết kế kiểu phong thư là các bạn có thể làm tăng bầu khí lãng mạn rồi đấy!

 

Xì tai casual thoải mái, thời thượng

 

Thời trang đường phố "Độc đáo – Thanh lịch"

 

Thời trang đường phố - Giày ©CLLIB / Áo khoác jumper ©HUM / Quần ©HUM / Kính râm ©FILA by LOOK OPTICS

 

Xì tai casual thoải mái phóng khoáng có vẻ bình thường, nhưng có thể được thể hiện thật thời thượng, và đây chính là điểm lôi cuốn của em nó. Xì tai này với item đơn giản nhưng lại mang tới thời trang tuyệt vời, không hề lỗi mốt.

 

Denim dáng ôm vừa tới thu hút bởi hơi hướng vintage với kiểu washing tự nhiên nếu kết hợp với trang phục áo rộng một tí sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn. Đặc biệt, các bạn có thể kết hợp chung với áo khoác blouson chất liệu neoprene biểu hiện silhouette độc đáo. Về mặt tổng thể, với xì tai đơn giản của tông mono thì kính râm gọng tròn sẽ trở thành điểm nhấn cho phong cách của bạn.

 

Song Seongi của YOOKKY GLOBAL chia sẻ: “Nếu đang băn khoăn không biết chọn xì tai nào cho mình vào mùa này thì các bạn hãy thử tham khảo thời trang đường phố của các bạn gái trên đây cũng tốt lắm! Tôi xin giới thiệu tới các bạn cách mix xì tai theo trang phục có sẵn với bầu khí bạn thích thể hiện khi tham khảo thời trang đường phố theo nhiều xì tai khác nhau”.

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Keyword: ao khoac, thoi trang, dam  

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan