Thời trang đường phố với Swag

22:11 29/08/2021

Chae Jeongan và Seowoo tại London, Anh Quốc đã lôi kéo sự chú ý của mọi người vì vẻ ngoài đậm chất thời trang qua hai tông màu trắng – đen hết sức sống động của SWAG. Seowoo đã truyển tải nét tinh tế qua trang phục ton sur ton đen thanh lịch.

Share social

Chae Jeongan và Seowoo tại London, Anh Quốc đã lôi kéo sự chú ý của mọi người vì vẻ ngoài đậm chất thời trang qua hai tông màu trắng – đen hết sức sống động của SWAG.

 

Thời trang đường phố với Swag

 

(Trên) Seowoo (Dưới) Chae Jeongan

 

Seowoo đã truyển tải nét tinh tế qua trang phục ton sur ton đen thanh lịch. Cô nàng mang đến thời trang giàu cảm xúc với chân váy pleads đi cùng giày high-top. Sự tinh tế của một cô thiếu nữ tươi tắn còn thể hiện qua áo khoác bommer quá khổ đi cùng kiểu tóc búi hai bên. Dù chỉ ngồi thôi, cô nàng cũng thu hút sự chú ý của mọi người vì phong thái và sự đặc biệt của mình.

 

Thời trang đường phố với Swag

 

(Trên) Chae Jeongan + Seowoo (Dưới) Seowoo / Giày – SUPERCOMMABIE

 

Giày bata high-top, nón snapback, áo phông mà Chae Jeongan và Seowoo chọn đều là sản phẩm của SUPERCOMMABIE - thương hiệu thời trang Multi Unisex. SUPERCOMMABIE đang được chú ý với sự đa dạng về mẫu thiết kế  đường viền tinh tế không chỉ trên trang phuc, trang sức. Nó cũng rất thích hợp cho những chuyến du lịch với cuộc sống hàng ngày.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / SUPERCOMMABIE

 

 

thời trang thời trang du lịch du lịch thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan