Thời trang hoa hồng

22:11 29/08/2021

Cứ mỗi dịp tháng 6, hoa hồng lại trở thành điểm nhấn không thể thiếu trên trang phục của BST Xuân/Hè. Đón ngày Rose Day, trang phục của các NTK nhận nguồn cảm hứng từ “hoa hồng”...

Share social

Cứ mỗi dịp tháng 6, hoa hồng lại trở thành điểm nhấn không thể thiếu trên trang phục của BST Xuân/Hè. Đón ngày Rose Day, trang phục của các NTK nhận nguồn cảm hứng từ “hoa hồng” với người phụ nữ bận áo họa tiết hoa hồng đã cùng tụ hội.

 

BST 2014 với những “cánh hồng” xinh đẹp

 

Thời trang hoa hồng

 

Item thời trang in hình hoa hồng mang đến nét đẹp vô đối khi gặp gỡ với silhoutte duyên dáng. Chúng ta sẽ kết hợp với những kiểu nhấn mạnh silhoutte nữ tính hay chân váy xòe rộng. Moschino đã mang đến sự đối lập chính xác giữa Bad Girl với Good Girl thông qua BST Xuân/Hè 2014. Good Girl chú yếu là họa tiết ren, tận dụng item hoa hồng nhấn mạnh nét nữ tính. Nếu muốn là Good Girl thì hãy chọn y phục họa tiết hoa hồng mà đừng ngần ngại gì nhé!

 

Với Ralf& Russo chiếc đầm họa tiết ren hoa hồng lớn được thiết kế ở phần ngực thực sự mang đến niềm ham thích. Dùng những khung màu đa dạng như hồng, đỏ, v.v… những nét đẹp của hoa hồng được thể hiện một cách độc đáo nhất.

 

Chúng ta hãy thử quan sát BST Xuân/hè 2014 của Elle Saab, các bạn cứ như thể đang xem những tác phẩm nghệ thuật xinh đẹp vậy. Các kiểu đầm, quần, suit in họa tiết hoa hồng được thiết kế chính vừa nhấn mạnh nét duyên dáng cũng như sức quyến rũ của người phụ nữ.

 

Thời trang hoa hồng

 

House of Holland và NTK của Song Jain đã không bỏ qua họa tiết hoa hồng trên trang phục của mình, họ thể hiện một cách thông minh và rực rỡ kiểu đồ của mình. Đặc biệt là những yếu tố đôi trên trang phục two-piece silhouette, áo phông rộng khổ in họa tiết hoa hồng. Dior lại mang đến cả vườn hồng với đủ các size rộng lớn. Thêm những chi tiết điểm hoa, khung màu rực rỡ và duyên dáng đã thể hiện nét đẹp hoài cổ rất đáng chú ý.

 

“Fashionista” bận hoa hồng gồm những ai ?

 

Thời trang hoa hồng

 

Kat Dennings: Chúng ta hãy thử quan sát thời trang của Kat Dennings, cô nàng bận váy hoa hồng mạnh mẽ. Một nét đép khó quên, độc đáo với chiếc đầm ống họa tiết hoa hồng đỏ đi với mái tóc đen. Chiếc đầm mà cô nàng chọn là tác phẩm của David Meister.

 

Katy Perry: Katy Perry đã khiến sân khấu mở đầu thêm rực rỡ khi tham dự giải thưởng âm nhạc Mĩ EMA 2013. Katy Perry bước lên thảm đỏ với trang phục hài hòa giữa chiếc đầm họa tiết hoa chấm bi với son môi đỏ. Trang phục mà cô ấy bận là chiếc đầm mới nhất trong BST Xuân/Hè 2014 của NTK Mĩ  thời trang Dela Renta.

 

Chloe Sevigny: Chloe Sevigny – icon phong cách toàn cầu đã tham dự sự kiện khai trương cửa hàng Flagship MCM được diễn ra tại Trung tâm mua sắm iAPM, Thượng Hải. Cô mang đậm phong cách vintage khi chọn bộ vest cơ bản in họa tiết hoa đi cùng túi clutch.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / MCM, Splash News, Website chính thức

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan