Thời trang hoàn hảo của BEAST và SHINee

22:11 29/08/2021

Phong cách thời trang hoàn hảo không một “vết rạn” của các anh chàng là thành viên của những nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng như SHINee, CNBlue, Beast, B1A4 và Ze:A hiện rất được chú ý.

Share social

Phong cách thời trang hoàn hảo không một “vết rạn” của các anh chàng là thành viên của những nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng như SHINee, CNBlue, Beast, B1A4 và Ze:A hiện rất được chú ý. Dưới đây là một số kiểu mà tôi tổng hợp được.

 

Phong cách formal giàu cảm xúc

 

Thời trang hoàn hảo của BEAST và SHINee

 

Taemin – Minho (SHINee)

 

Taemin và Minho của nhóm SHINee đã tham gia sự kiện biểu diễn BST thời trang Xuân/Hè 2014 Rouge&Round với phong cách tông đen đầy tinh tế và thanh lịch. Taemin chọn sơ mi trắng với outer kiểu oversize cho thấy con mắt thẩm mĩ tuyệt vời của mình. Minho lại chọn áo choàng trendy và áo knit đen tăng thêm sức hút giàu cảm xúc từ trang phục của mình mang lại.

 

Jeong Yonghwa ( CNBlue )

 

Jeong Yonghwa của CNBlue tham dự sự kiện kỉ niệm tròn 25 năm của “DKNY” đã tạo nên đề tài nóng hổi với trang phục suit lịch sự và thanh lịch. Cổ điển với sự hài hòa của khung màu trắng xám không hề nhàm chán. Lúc này, bận layer cardigan tông xám bên trong nhấn mạnh hình tượng sang trọng chính là đặc trưng của bộ trang phục này. 

 

Thời trang hoàn hảo của BEAST và SHINee

 

Lee Kigwang ( Beast )

 

Lee đã bận layer áo sơ mi họa tiết kẻ sọc với áo jumper baseball sọc ca rô khoe con mắt thẩm mĩ rất khác biệt của mình. Kết hợp chung với giày slip-on tông trắng với quần pastel mang đến không khí mùa xuân tươi tắn và trẻ trung.

 

Park Hyeongsik ( ZE:A )

 

Thành viên Park Hyeongsik của nhóm nhạc ZE:A đã thu hút ánh nhìn của mọi người với áo choàng họa tiết bông hoa đi với tông màu trầm. Kết hợp giày thể thao đơn giản với quần skinny cho thấy đáp án hoàn hảo của phong cách formal.

 

Minho (SHINee)

 

Hãy nhìn thật kĩ thời trang của Minho thành viên nhóm SHINee, anh đã hoàn thiện phong cách thành thị giàu cảm xúc với áo choàng trendy tông màu xanh dương điềm đạm. Kết hợp với giày có phần mũi giày là chất liệu metalic đi cùng túi ba lô đen mang đến hình tượng anh chàng thành thị cực sành điệu.

 

Phong cách đường phố tự do phóng khoáng

 

Thời trang hoàn hảo của BEAST và SHINee

 

Baro (B1A4)

 

Thành viên Baro của nhóm nhạc chọn kết hợp áo blouson da đi với áo phông in kí tự DKNY vô cùng ấn tượng. Chọn nón snapback, kính râm và khăn quàng cổ để thể hiện phong cách tiệc tùng phóng khoáng.

 

Zico (Block B)

 

Zico thành viên của nhóm nhạc Block B thì lại chọn áo blouson trắng trong phong cách đen ấn tượng với hình in mạnh mẽ đi cùng nón snapback khoe khiếu thẩm mĩ vô cùng khác biệt của mình. Để ấn tượng hơn, các bạn đừng quên tạo điểm nhấn bằng món phụ kiện bản lớn rũ dài xuống tới ngực nha.

 

Baro (B1A4)

 

Baro thì lại chọn kết hợp quần denim jeans với outer đính huy hiệu độc đáo để làm mình trông thật sự nổi bật. Baro đã hoàn thiện phong cách casual và vintage khi chọn kết hợp chung với giày thể thao đính đinh tán.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Kim Taegyu, Jang Hoyeon

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan