Thời trang mang phong cách hoài cổ với item điểm nhấn

22:11 29/08/2021

Khi muốn tạo điểm nhấn cho thời trang nhàm chán của mình thì các bạn hãy chú ý tới item điểm nhấn mang hơi hướng hoài cổ...

Share social

Khi muốn tạo điểm nhấn cho thời trang nhàm chán của mình thì các bạn hãy chú ý tới item điểm nhấn mang hơi hướng hoài cổ giúp thay đổi toàn bộ bầu khí của phong cách bạn.

 

Thời trang mang phong cách hoài cổ với item điểm nhấn

 

© 1.MONCLER by BRIAN&DAVID, 2. ESCADA by SEWON ITC, 3.4. ALDO, 5. MARITA HUURINAINEN, 6.LOVCAT BJOUX, 7. PANDORA

 

Với tất cả xì tai theo hơi hướng hoài cổ sành điệu thì không có item nào thích hợp bằng kính râm. Hãy chọn kính râm không chỉ chống tia tử ngoại mà còn nổi bật đến độc đáo. Khi kết hợp với xì tai manish thì chọn thiết kế two-bridge, còn chọn các sản phẩm có chi tiết điểm glitter nếu bạn muốn xì tai nữ tính.

 

Nói tới mùa Xuân thì họa tiết bông hoa hiện lên như một item tiêu biểu nhất, dù cùng họa tiết nhưng có khung màu khác nhau thì chỉ cần chọn giày với đặc điểm này giúp bạn hoàn thiện được xì tai hoài cổ thời thượng thu hút ánh nhìn của mọi người. Lúc này, điểm phải chú ý chính là chất liệu, màu sắc thì thoải mái nha.

 

Như một thời trang thường ngày, item không thua kém các bạn khác chính là trang sức và túi xách. Túi xách thì các bạn hãy chọn sản phẩm mang tông màu nguyên thủy trên nền size to. Lúc này, nếu là sản phẩm điểm dây quai in họa tiết thì đây sẽ là item một mũi tên trúng hai đích từ phong cách thường ngày tới xì tai hoài cổ. Trang sức giúp tạo điểm nhấn nhẹ thì các bạn hãy chọn khuyên tai dáng rũ thiết kế táo bạo và đậm chất dân tộc hay các sản phẩm nổi bật với chi tiết điểm ngọc thô xem sao nha.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan