Thời trang mát mẻ với short

22:11 29/08/2021

Rực rỡ là 2 từ đúng nhất để mô tả về các style thời trang xuất hiện trong mùa hè năm nay. Thời tiết nóng như lửa, short hiển nhiên trở thành vị cứu tinh của bạn rối. ^__^ Chiếc quần short ngoài công dụng giúp người mặc thoải mái, mát mẻ, nó mang lại một phong cách thời trang mới...

Share social

Thời trang mát mẻ với short

 

 


 

Rực rỡ là 2 từ đúng nhất để mô tả về các style thời trang xuất hiện trong mùa hè năm nay.

Thời tiết nóng như lửa, short hiển nhiên trở thành vị cứu tinh của bạn rồi. ^__^  Chiếc quần short ngoài công dụng giúp người mặc thoải mái, mát mẻ, nó còn mang lại một phong cách thời trang mới mẻ, trẻ trung với họa tiết rực rỡ, rất “đúng chất mùa hè”.


Nếu bạn sở hữu một đôi chân hoàn hảo thì mặc short chính là dịp để bạn khoe ra điểm mạnh của mình. Còn nếu chân của bạn không được đẹp lắm thì bạn cũng có thể làm nổi bật mình hơn với kiểu quần short thời trang có họa tiết, màu sắc rực rỡ của mùa thời trang năm nay.

 

Thời trang mát mẻ với short

 

Nhìn vào những bộ sưu tập thời trang retro của những nhà thiết kế trong năm 2011, đa phần đều là những chiếc short đáng yêu đầy màu sắc.

Tất nhiên, sự hiện diện của chiếc quần short trong thời tiết oi bức của mùa hè thì không có gì là lạ hết. Nhưng năm nay, màu sắc, chất liệu cũng như họa tiết của nó lại rất đa dạng và mới mẻ.

Anna Sui (ảnh ngoài cùng bên trái) đã sử dụng những họa tiết hình học kết hợp với màu sắc nữ tính để tạo điểm nhấn cho trang phục. Jill Stuart (ảnh ngoài cùng bên phải) đã sử dụng họa tiết những bông hoa chuyển động để tạo vẻ nữ tính cho trang phục. Ngoài ra, nhãn hiệu SPA cũng giới thiệu những kiểu dáng quần short với màu sắc sặc sỡ, nổi bật.

 

Thời trang mát mẻ với short

 

1. Quần short màu đỏ cam xếp li của Topshop, 60$


2. Quần short ngắn của Free People, 128$


3. Quần short màu neon của Vanessa Bruno, 390$


4. Quần short 3 inch chino của J.Crew, 42.50$


5. Quần short của Urban Outfitters, 48$


6. Quần short của Asos, 55.40$


Bạn có thể kết hợp short với áo sơ mi cùng đôi giày lười để cho ra một xì tai casual đáng yêu.

 

Thời trang mát mẻ với short

 

1. Quần short của Free People, 68$


2. Quần short vải của M.Patmos, 270$


3. Quần short in họa tiết bồ câu của H&M, 24.95$


4. Quần short váy chấm bi của Mango, 59.90$


5. Quần short vải len dệt của Miu Miu


Mùa hè năm nay do có nhiều chất liệu hơn nên hình dáng của chiếc quần short cơ bản cũng có ít nhiều thay đổi và trở nên đa dạng hơn. Đặc biệt, có những kiểu dáng rất nữ tính được ra mắt trong năm nay. Có thể nói đến chiếc “quần váy” với ống quần hơi xòe ra như chân váy kết hợp với chiếc nơ đính kèm hoặc diềm xếp nếp điệu đà đang được các cô gái rât ưa chuộng. Sở dĩ nó được ưa chuộng như vậy là nhờ sự nữ tính và đang yêu của nó. Thêm váo đó, chiếc quần short có chất liệu vải với kiểu dáng đơn giản cũng đang được chú ý đến rất nhiều.

 

Thời trang mát mẻ với short

 

1. Quần short của BellJar, 138$


2. Quần short của Pixie Market, 148$


3. Quần short của Nasty Gal, 40$


4. Quần short vải dệt của Anna Sui, 390$


5. Quần short sunshine của Gryphon, 275$


6. Quần short họa tiết in của Forever 21, 15.80$


7. Quần short họa tiết vải lụa của Rachel Comey, 475$


8. Quần short “Erin” của Steven Alan, 158$


9. quần short pompom của Rebecca Taylor, 225$


Short họa tiết lạ mắt được khai thác triệt để. Từ những họa tiết hình học phong cách châu Mỹ cho đến những họa tiết hoa rực rỡ mang đến vẻ đẹp nổi bật, sặc sỡ cho người mặc. Chỉ cần kết hợp những chiếc quần short có họa tiết và màu sắc nổi bật cùng với áo sơ mi đơn giản là đã rất hoàn hảo rồi.

 

Thời trang mát mẻ với short

 

1. Quần short của Zara, 39.90$


2. Quần short của Candystore Collective, 112$


3. Quần short của Nordstroms, 255$


4. Quần short của Acne, 155$


5. Quần short xếp li của ASOS, 53.79$


Tuy kiểu dáng và chất liệu của short có nhiều thay đổi nhưng được ưa chuộng nhất chính là basic short (short có kiểu dáng đơn giản). Nếu bạn mặc một chiếc áo có họa tiết nổi bật rồi thì không cần thêm một chiếc short có màu sắc sặc sỡ nữa đâu, chỉ cần một chiếc short có màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản là có thể kết hợp hài hòa với áo rồi.
Cho nên tốt nhất là bạn nên mua cho mình một chiếc áo đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng cùng chiếc quần short cơ bản là bạn có thể tha hồ kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau mà không sợ lỗi mốt. 

 

Thời trang mát mẻ với short

 

1. Quần short họa tiết kẻ sọc của Sacai, 390$


2. Quần short kẻ sọc của Diane Von Furstenberg, 353$


3. Quần short họa tiết kẻ sọc ngang vải bông xù của Tory Burch, 150$


4. Quần short của Roxy, 44$


Các tạp chí thời trang liên tục phát biểu rằng “Mùa hè là mùa của Marine look (phong cách thủy thủ)” đến nỗi các độc giả thuộc lòng.  Nhưng nếu suy nghĩ kỹ thì khi nói đến thời trang cho “kỳ nghỉ mùa hè“ thì chắc chắn không thể bỏ qua họa tiết kẻ sọc được. Chiếc quần short ngắn màu trắng có những họa tiết kẻ sọc luôn là lựa chọn hàng đầu cho những kỳ nghỉ mùa hè. Mùa hè năm nay, kiểu kẻ sọc hot nhất là short họa tiết sọc dọc có màu sắc sặc sỡ.


Cuối cùng là những ví dụ kết hợp short với phong cách kẻ sọc. Hãy học tập theo những mẫu dưới đây và biến mùa hè nóng bức trở nên mát mẻ và vui vẻ hơn với chiếc quần short đáng yêu nhé. 

 

Thời trang mát mẻ với short


 
 
 

 
 

 

thời trang áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan