Thời trang mẹ và con gái của sao Hollywood

22:11 29/08/2021

Các paparazzi đã chụp được những bức ảnh của sao cùng với con mình xuống phố vào thời điểm mà gió thu se lạnh ùa về. Phong cách gia đình thuộc hàng top star và cũng là role model của các cô nàng thế hệ 20 - 30 sẽ thế nào nhỉ?

Share social

Các paparazzi đã chụp được những bức ảnh của sao cùng với con mình xuống phố vào thời điểm mà gió thu se lạnh ùa về. Phong cách gia đình thuộc hàng top star và cũng là role model của các cô nàng thế hệ 20 - 30 sẽ thế nào nhỉ? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

 

Thời trang mẹ và con gái của sao Hollywood

 

Sarah Jessica Parker

 

Thời trang mẹ và con gái của sao Hollywood

 

Diễn viên Sarah Jessica Parker đã xuống phố để dẫn hai cô con gái đến trường. Hôm ấy, Parker đã chọn quần jeans đi cùng áo knit đơn giản và chọn phối với giày boots hoàn thiện phong cách thường ngày ra dáng của một fashionista. Hai cô con gái thì nữ tính với tông hồng rất hợp với thời tiết ấm áp hôm đó, đặc biệt là cả hai thu hút ánh nhìn mọi người bằng mái tóc bện và dây cuốn đầu đáng yêu.

 

Kim Kardashian

 

Thời trang mẹ và con gái của sao Hollywood

 

Kim Kardashian xuống phố cùng con gái vào ngày 17 tháng 11 vừa qua. Vẫn luôn là dáng vẻ quyến rũ và thu hút như mọi khi. Hôm ấy, cô nàng xuống phố và ôm trọn con gái North west vào lòng – đứa con cưng của cô với Kayne West. Kết hợp áo choàng dài tông xám, túi xách màu caramel đi cùng giày cao gót đã tạo nên style điềm đạm và nữ tính. North West cũng bận áo knit tông xám phối với quần jogger đen đi cùng giày walker thoải mái hoàn thiện phong cách cá tính vô cùng.

 

Drew Barrymore

 

Thời trang mẹ và con gái của sao Hollywood

 

Drew Barrymore xuất hiện trên phố Newyork, Mĩ cùng chồng là Will Kopelman và cô con gái thứ hai Franky. Drew Barrymore đã chọn trang phục áo choàng dài gam màu cơ bản đi cùng giày loafer xuống phố. Ông xã của cô thì chọn áo choàng dài tailored với cà vạt vàng đi cùng kính râm khoe khiếu thẩm mĩ thời trang vô cùng phong độ của mình. Tuy nhiên, có vẻ như họ không thể chú ý một cách hoàn hảo đến trang phục của con gái Franky thì phải. Thật tiếc vì cả hai đã tháo tất một chân của bé ra mất tiêu.

 

Naomi Watts

 

Thời trang mẹ và con gái của sao Hollywood

 

Naomi Watts xuống phố để dẫn hai cậu con trai Alexander Pete Schreiber và Samuel Kai Schreiber đến trường. Hôm đó, cô nàng chọn áo choàng tông xám với quần ngắn đi cùng giày oxford vừa cổ điển vừa thời trang . Hai cậu con trai chọn balo đen và cả nhà đã cùng nhau hoàn thiện style gia đình rất đỗi giản dị.

 

Jessica Alba

 

Thời trang mẹ và con gái của sao Hollywood

 

Jessica Alba xuất hiện trên một con đường ở Santa Monica, bang California, Mĩ cùng với cô gái út Haven. Hôm đó, cô hoàn toàn thoải mái khi chon áo phông hoodie đi cùng quần jeans đơn giản. Haven thì đi giày boots với trang phục thể thao, trông cô bé thật đáng yêu làm sao!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Spash News

 

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan