Thời trang mùa đông trên phố Hongdae

22:11 29/08/2021

Thời gian này, cảm giác thời tiết đang se lạnh như báo hiệu mùa đông đang đến. Các tín đồ thời trang tại khu Hongdae gần đây đang khoe diễn phong cách thể nào nhỉ? Cùng tôi nghía qua một lượt nhé!

Share social

THỜI TRANG MÙA ĐÔNG TRÊN PHỐ HONGDAE

 

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Lee Sujin

 

Hình ảnh / Yoo Hoseon

 

Thời gian này, cảm giác thời tiết đang se lạnh  như báo hiệu mùa đông đang đến. Các tín đồ thời trang tại khu Hongdae gần đây đang khoe diễn phong cách thể nào nhỉ? Cùng tôi nghía qua một lượt nhé!

 

Shin Eungyeong, 26 tuổi, Patissier

 

Chúng ta hãy đắm chìm trong sức hấp dẫn của váy maxi được bạn ấy bận cực kì thông mình, vừa khiến mình cao và trông thon thả hơn. Bạn Shin Eungyeong kết hợp hài hòa gam màu hồng và jacket đen cùng váy maxi xám. Nhìn bạn ấy xem, rất nữ tính và thanh lịch! Thêm khăn choàng cổ xám rũ dài xuống càng làm bạn ấy thời trang hơn cả.

 

Thời trang mùa đông trên phố Hongdae

 

Jacket : EnC, Giày : Adidas by Stella McCartney, Túi xách : GUCC

 

Park Uijin, 25 tuổi, Quản lí cửa hàng

 

Sự kết hợp giữa quần jeans denim với áo choàng rider là nguyên tắc bất biến. Các bạn nam sao không kết hợp phong cách như anh bạn Uijin này nhỉ! Áo choàng rider đen bận cùng quần jeans denim được washing thêm cặp kính râm rất bảnh này nữa. Nếu có duy nhất một áo choàng rider, chúng ta có thể biến mình thành một anh chàng rất thời trang . Đôi giày walker với màu nâu mạnh mẽ được chọn làm điểm nhấn cho trang phục hôm nay.

 

Thời trang mùa đông trên phố Hongdae

 

Áo jacket : Unde Joe, Quần : Unde Joe

 

Park Yeongseo, 26 tuổi, Sinh viên

 

Bạn Park Yeongseo cho thấy tinh hoa thời trang - một phong cách của người sành điệu. Cà vạt chấm bi trông nhẹ nhàng trên nền vest xanh càng làm bạn ấy trông nổi bật và tuyệt vời hơn. Chi tiết nhỏ đáng yêu của quần tây nâu, phụ kiện đầu lâu và họa tiết hình báo cho thấy sự kết hợp tinh tế của anh bạn này. Sau cùng, chúng ta hãy quan sát đôi giày đỏ. Trông nó vừa năng động vừa kết tạo hoàn hảo với gam màu xanh của trang phục.

 

Thời trang mùa đông trên phố Hongdae

 

Không có tên thương hiệu

 

Jeong Seunghui, Nhà thiết kế

 

Vừa nhìn thấy áo jacket vàng mạnh mẽ, lôi cuốn với chiếc túi hình trái tim là tôi đã chạy ngay tới chị Jeong Seunghui. Jacket được chị ấy tự mình thiết kế thể hiện vẻ đẹp tuyệt vời với đường cong duyên dáng của Hàn Quốc. Đôi lúc, chúng ta hãy thử bận một chiếc áo vừa thú vị, thoải mái và mạnh mẽ như chị ấy xem sao nhé!

 

Thời trang mùa đông trên phố Hongdae

 

Jacket : SELENE:HEE

 

Jin SeEon, 23 tuổi

 

Sản phẩm thích hợp nhất mỗi khi tiết trời se lạnh mùa đông bắt đầu chính là áo choàng trench. Tôi đã gặp bạn Jin SeEon đang bận áo choàng trench dài rất thanh lịch. Chỉ một chiếc áo không cần thêm bất kì trang phục nào khác, bạn ấy cũng thật dễ thương, cá tính. Sự kết hợp giữa giày oxford trắng với túi canvas rất hợp vớiáo choàng trench, làm bạn ấy thêm thời trang và phong cách.

 

Thời trang mùa đông trên phố Hongdae

 

Áo choàng : Vintage, Giày : Repetto, Túi xách : Beyond-retro

 

Seo Gicheol, 32 tuổi, Vũ công

 

Nhìn từ xa, tôi đã thấy cậu bạn Seo Gicheol mang đậm phong thái của một vũ công. Phong cách cá tính sành điệu của mình được thể hiện qua chiếc áo Nike X Undercover Gyaksou làm ta liên tưởng tới thiên nhiên to lớn hùng tráng qua các họa tiết cũng như màu sắc tự nhiên của nó. Sự năng động của giày thể thao Nike Foamposite Pro kết hợp với quần Dior Homme càng làm bạn ấy tỏa sáng hơn nữa.

 

Thời trang mùa đông trên phố Hongdae

 

Áo jacket : Nike X Undercover Gyaksou, Giày : Nike Foamposite, Nón : NY Yankees (Đài Loan), Quần : Dior Homme

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan