Thời trang phim "39,19" từ Kate Moss - Anna Wintour

22:11 29/08/2021

Nếu là ngươi quan tâm tới “thời trang”, nhất định bạn phải xem bộ phim này. Tình yêu lãng mạn của năm 2014, một sự tréo ngoe cách biệt đến 20 tuổi đang tạo nên cơn sốt với đề tài phim quá độc đáo “39,19”.

Share social

Nếu là ngươi quan tâm tới “ thời trang ”, nhất định bạn phải xem bộ phim này. Tình yêu lãng mạn của năm 2014, một sự  tréo ngoe cách biệt đến 20 tuổi đang tạo nên cơn sốt với đề tài phim quá độc đáo “39,19”.

 

“39, 19” là câu chuyện về sự lãng mạn và nét tinh tế đối với thời trang của “Alice” – một Fashion Editor của Pháp 39 tuổi đã làm dao động và lấy đi tình yêu của một Kiến trúc sư 19 tuổi Balthazar luôn lái chiếc xe scooter. Đặc biệt, thời trang trong phim đã lấy nguồn cảm hứng từ style thời trang của Biên tập Anna Wintour với Người mẫu nổi tiếng thế giới Kate Moss.

 

Thời trang phim "39,19" từ Kate Moss - Anna Wintour

 

Alice trong phim chính là một Fashion Editor nổi tiếng; trong “39,19”, chúng ta sẽ thấy khung cảnh, quá trình của việc phát hành một tạp chí thời trang . Nó ra sao và thế nào, cùng với đó sẽ là các show thời trang vô cùng rực rỡ tại Paris. Chính việc được chiêm ngưỡng thời trang đa dạng mà Alice cho ra mắt cũng là một trong những thú vui mà ta tìm thấy trong phim. Thời trang của Alice thay đổi một cách rực rỡ tùy theo địa điểm, có thể là sở làm, nơi hẹn hò, và tiệc tùng , v.v… nhưng rõ một điều là nó rất giống với Biên tập Anna Wintour và fashionista-wannabe của mọi cô gái Kate Moss.

 

Thời trang phim "39,19" từ Kate Moss - Anna Wintour 

 

Cô nàng bé bỏng đáng yêu Virginie Efira trong vai Alice hớp hồn anh chàng 20 tuổi Balthazar đã tỏa sức hấp dẫn, hiên ngang và tự tin. Alice – một người phụ nữa theo chủ nghĩa hoàn hảo đến nỗi cứ phải chạy tới xưởng in nếu trang tạp chí không ra được màu in như ý, luôn xuất hiện với phong cách office rất ra dáng của một người chuyên về thời trang . Nắm bắt con tin của Balthazar qua thời trang nữ tính, tự nhiên trong ngày hẹn hò và ra dáng quyến rũ, hấp dẫn với trang phục mạnh mẽ, quả cảm tại các bữa tiệc hoành tráng. Và đương nhiên, chúng rất hoàn hảo.

 

Thời trang phim "39,19" từ Kate Moss - Anna Wintour

 

Trang phục của Virginie Efira đóng vai trò vô cùng quan trọng trong phim, Đạo diễn trang phục nhận được lời tán tụng hết lời khi đã đặt hết cảm xúc vào y phục của Alice, một chút sự tinh tế, một chút sự quý tộc và một chút sự giản đơn.

 

Tip tạo kiểu phong cách  tự tin và thanh lịch.

 

Thời trang phim "39,19" từ Kate Moss - Anna Wintour

 

01_Áo khoác – ÝSB / 298,000 won
02_Quần tây – SHESMISS / 88,000 won
03_Áo inner – JUICY COUTURE / 138,000 won
04_Túi xách – COURON IRENE / 625,000 won
05_Giày – MARINA / 138,000 won
06_Vòng tay – PILGRIM /105,00 won
07_Đồng hồ - VIVIENNE WESTWOOD / 420,000 won

 

Skinny jeans làm bật lên đôi chân thon gọn là item cực kì cần thiết! Nếu muốn hình tượng mạnh mẽ một chút thì các bạn hãy chọn quần da cho thu năm nay! Kết hợp với áo phông đen cổ chữ V khoét sâu để hoàn thiện phong cách “ton sur ton đen cá tính”. Với tiết trời se lạnh mỗi độ chiều về, chúng ta chỉ cần kết hợp thêm chiếc áo khoác được may sẵn với dây thắt lưng và giày angle boots là hoàn tất!

 

Thời trang phim "39,19" từ Kate Moss - Anna Wintour 

 

Đặc biệt, Vigirnie Efira trong phim cho ra mắt nhiều thời trang phù hợp với từng chốn bạn đến, đó có thẻ là sở làm, nơi hẹn hò hay tiệc tùng, v.v… đã thu hút sự chú ý của các khán giả đối tượng là nữ. Thời trang của Alice đưa mọi người tới sự tò mò khi phát biểu rằng “Tôi đã nhận cảm hứng từ Biên tập Anna Wintour và người mẫu Kate Moss khi xem tạp chí thời trang Vouge.”

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Pancinema (Cty cố phần), Google, Splash News, Website chính thức

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan